+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/2: Vương Gia Nhĩ phủ nhận hẹn hò nhiều phụ nữ cùng lúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 24/2/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Vương Gia Nhĩ phủ nhận hẹn hò nhiều phụ nữ cùng lúc

    Ngày 23/2, Sina đưa tin Vương Gia Nhĩ tiếp tục là cái tên nhận được sự quan tâm của khán giả Trung Quốc. Anh bị tay săn ảnh Lưu Đại Chùy tung chứng cứ hẹn hò cùng lúc với nhiều cô gái, trong đó có ca sĩ Tống Vũ Kỳ.

    Theo Lưu Đại Chùy, Vương Gia Nhĩ ngoại tình sau lưng Tống Vũ Kỳ, "một chân đạp ba thuyền". 15 ngày sau khi bạn gái trở về Hàn Quốc, anh cho tài xế đưa đón 2 cô gái lạ mặt khác về nhà. Sáng 22/2, hình ảnh Vương Gia Nhĩ và Tống Vũ Kỳ hẹn hò cũng được paparazzi họ Lưu đăng tải trên mạng xã hội.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 2 2022 vuong gia nhi phu nhan hen ho nhieu phu nu cung luc1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/2: Vương Gia Nhĩ.

    Sau một ngày giữ im lặng, thành viên nhóm GOT7 tuyên bố khởi kiện Lưu Đại Chùy về hành vi xâm phạm quyền riêng tư, bôi nhọ danh dự. Trong văn bản gửi đến truyền thông và công chúng, nam thần tượng phủ nhận có quan hệ tình cảm với Tống Vũ Kỳ và 2 cô gái. Việc cả ba xuất hiện ở nhà anh chỉ là bạn bè cùng tụ tập.

    Vương Gia Nhĩ khẳng định Lưu Đại Chùy cố tình bóp méo sự thật bằng cách cắt ghép video ác ý, và công bố lên mạng với nội dung gây hiểu lầm về đời sống riêng của anh. "Chúng tôi đã trình báo vụ việc của Lưu Đại Chùy với cảnh sát", đại diện của giọng ca Titanic nói với Sina.

    "Thượng thực" của Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn vừa lên sóng đã lập ngay kỷ lục

    Sau nhiều ngày ngóng đợi, bộ phim Thượng thực của Hứa Khải, Ngô Cẩn Ngôn cuối cùng cũng đã ra mắt khán giả và tối ngày 22/2 vừa qua. Dù vướng phải nhiều tranh cãi về mặt diễn xuất và kỹ xảo của phim, nhưng đổi lại sự quan tâm của khán giả dành cho phim khá nồng hậu. 

    Theo dữ liệu thời gian thực của Maoyan, Thượng thực ngay trong ngày đầu phát sóng đã leo thẳng lên top 1 BXH những bộ phim truyền hình có mức độ phổ biến cao nhất. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 2 2022 vuong gia nhi phu nhan hen ho nhieu phu nu cung luc2 copy1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/2: Hình ảnh trong phim Thượng thực.

    Xét về mức độ phổ biến toàn diện của phim truyền hình dài tập và phim truyền hình trực tuyến tại Trung Quốc, Thượng thực chỉ đứng sau phim Đời người do Đằng Tấn và iQiyi sản xuất. Ngoài ra, phim còn giành được vị trí thứ ba trong danh sách những bộ phim hot. Đây rõ ràng là một dấu hiệu khả quan cho lần tái hợp này của Hứa Khảivà Ngô Cẩn Ngôn. 

    Bên cạnh việc giành được những vị trí cao trong BXH, số lượng người xem Thượng Thực cũng là một yếu tố đáng chú ý. Theo đó, tổng số lượng người xem sau 6 tập phát sóng lên đến hơn 30 triệu, con số này vẫn tiếp tục tăng lên vào ngày hôm sau. 

    Trần Kiến Bân, Tưởng Cần Cần kỷ niệm 16 năm cưới

    Trần Kiến Bân đăng khoảnh khắc vợ chồng bên nhau và dành cho Tưởng Cần Cần những lời 'có cánh' nhân 16 năm cưới. Ngày 22/2, Trần Kiến Bân đăng trên Weibo: "Vũ trụ này rộng lớn đến nỗi nếu không có em, cuộc sống sẽ thật vô nghĩa".

    Bạn bè, người hâm mộ dành cho cặp nghệ sĩ nhiều lời chúc tụng và mong họ mãi hạnh phúc.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 2 2022 vuong gia nhi phu nhan hen ho nhieu phu nu cung luc3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/2: Trần Kiến Bân đăng ảnh vợ chồng bên nhau nhân kỷ niệm 16 năm hôn nhân.

    Vợ chồng Tưởng Cần Cần, Trần Kiến Bân chung sống 16 năm và có hai con trai. Mối quan hệ giữa họ bình lặng, kín đáo, hôn nhân chưa từng có bất cứ điều tiếng hay bê bối nào. Tết Nguyên đán năm nay, cặp sao cùng tham gia Gala Lễ hội mùa xuân Tứ Xuyên - Trùng Khánh và khiến khán giả ngưỡng mộ vì sự tình cảm họ dành cho nhau.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 2 2022 vuong gia nhi phu nhan hen ho nhieu phu nu cung luc4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/2: Vợ chồng Trần Kiến Bân - Tưởng Cần Cần.

    Trả lời phỏng vấn, Trần Kiến Bân từng nói anh "nể" sự đảm đang của vợ. Xinh đẹp, tài năng nhưng khi kết hôn, cô chọn làm bà nội trợ, tự mình xắn tay vào bếp nấu nướng, dọn dẹp, chăm sóc chồng con... Trong khi đó, Cần Cần nhận xét chồng là người điềm đạm, yêu thương vợ con hết mực.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-24-2-2022-vuong-gia-nhi-phu-nhan-hen-ho-nhieu-phu-nu-cung-luc-a529288.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan