+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/4: Dương Mịch bị chỉ trích sau phát ngôn của người thân Lưu Khải Uy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 24/4/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Mịch bị chỉ trích sau phát ngôn của người thân Lưu Khải Uy

    Gần đây, cha của Lưu Khải Uy là Lưu Đan tham dự một sự kiện và thu hút rất nhiều sự chú ý của truyền thông. Tại đây, ông tiết lộ việc Lưu Khải Uy sắp rời Hong Kong để đến Trung Quốc làm việc. Nam tài tử rất miễn cưỡng và không muốn xa con gái nhỏ Tiểu Gạo Nếp.

    "Trong khoảng thời gian dịch bệnh, Lưu Khải Uy gần như không ra ngoài. Con trai tôi dành toàn bộ thời gian để ở nhà chơi cùng cháu gái, cả hai đã có khoảng thời gian rất vui vẻ. Lưu Khải Uy cũng rất trân trọng mỗi ngày được ở bên con", Lưu Đan nói.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 4 2022 duong mich bi chi trich sau phat ngon cua nguoi than luu khai uy copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/4: Ông Lưu Đan chia sẻ với truyền thông. 

    Cuối cùng, ông nhấn mạnh Lưu Khải Uy là một người bố tốt. Mỗi lần cha đi công tác, Tiểu Gạo Nếp đều khóc rất nhiều, một lúc sau mới có thể an ủi được. 

    Lưu Đan cho biết thêm cháu gái cũng chuẩn bị quay lại trường học. Cô bé rất vui vì được gặp lại bạn bè sau một thời gian tạm nghỉ ở nhà do dịch Covid-19.

    Những chia sẻ của cha Lưu Khải Uy một lần nữa thổi bùng tranh cãi liên quan đến Dương Mịch. Được biết đã một thời gian dài nữ diễn viên không đến Hong Kong để gặp con. Thậm chí vào sinh nhật con gái, cô cũng không đăng tải bài viết chúc mừng như trước.

    Khoảng thời gian gần đây, Dương Mịch không đóng phim mới. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi du lịch, mua sắm cùng bạn bè. 

    Lộ cảnh đại hôn của Hứa Khải và Cảnh Điềm trong Lạc Du Nguyên

    Lạc Du Nguyên hiện đang là bộ phim nhận được sự quan tâm của khán giả ngay cả khi chỉ mới trong giai đoạn ghi hình. Bộ phim có sự tham gia của hai ngôi sao đình đám màn ảnh Hoa ngữ là Hứa Khải và Cảnh Điềm. Dù chỉ mới xuất hiện những hình ảnh đầu tiên, Lạc Du Nguyên đã được khán giả khen ngợi vì tạo hình đẹp và tương tác ngọt ngào giữa cặp đôi Hứa Khải và Cảnh Điềm. 

    Mới đây, những hình ảnh tiết lộ cảnh đại hôn giữa Lý Nghi (Hứa Khải thủ vai) và Thôi Lâm (Cảnh Điềm thủ vai). Hai nhân vật chính xuất hiện với trang phục đỏ lộng lẫy, đẹp như bước ra từ trong tiểu thuyết.

    Sau khi những hình ảnh trên được tung ra, Lạc Du Nguyên ngay lập tức trở thành chủ đề được khán giả đưa ra bàn tán. Nhiều khán giả nhận xét rằng đây là tạo hình đẹp nhất từ trước đến nay của phim. Cả trang phục và bối cảnh đều lấy tông đỏ làm chủ đạo, mặc dù đơn giản nhưng lại toát lên vẻ sang trọng và đậm chất cổ trang. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 4 2022 duong mich bi chi trich sau phat ngon cua nguoi than luu khai uy2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/4: Cặp đôi chính trong trang phục đỏ nổi bật.

    Khi đặt lên bàn cân tạo hình cổ trang tân nương, Cảnh Điềm không hề lép vế trước Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba hay Viên Băng Nghiên, thậm chí cô nàng còn toát lên khí chất diễm lệ khác biệt. Dù chỉ qua những hình ảnh chất lượng thấp, nhan sắc của cả Hứa Khải và Cảnh Điềm đều nổi bật và đẹp xuất sắc.

    Thông qua những hình ảnh trên, khán giả cũng có thể yên tâm vì mặc dù Lạc Du Nguyên thuộc thể loại "ngược luyến tàn tâm" thì khả năng cao vẫn sẽ có một cái kết trọn vẹn cho cặp đôi chính. 

    Vợ Trịnh Gia Dĩnh áp lực vì bị chê gầy

    Làm khách mời trong chương trình A Beautiful Legend of 50 Years, Trần Khải Lâm chia sẻ nhiều kinh nghiệm của cô trong thời gian thi hoa hậu lẫn hoạt động trong showbiz. Diễn viên thừa nhận chịu nhiều áp lực khi vóc dáng bị săm soi. Cô tâm sự: "Tôi không hiểu sao công chúng lại thấy cân nặng 40 kg của tôi là một khiếm khuyết lớn. Tôi tin rằng sức khỏe là quan trọng nhất, còn ngoài ra, tôi chẳng thể nào tác động tới kiểu vóc dáng (vốn mảnh mai) của mình".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 4 2022 duong mich bi chi trich sau phat ngon cua nguoi than luu khai uy3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/4: Trần Khải Lâm, vợ Trịnh Gia Dĩnh.

    Trần Khải Lâm nói, nhiều khán giả có cái nhìn phiến diện là đối với những người đẹp, khuôn mặt hay dáng vóc là thứ đáng giá duy nhất. Cô bày tỏ: "Tôi nghĩ chẳng phụ nữ nào thích với suy nghĩ khuôn mặt hay dáng vóc là thứ đáng giá duy nhất của họ. Suy nghĩ đó thực sự là một đòn giáng với tôi. Việc khán giả, truyền thông chỉ tập trung vào việc mặt bạn ra sao, vóc bạn ra sao quả thực gây bối rối. Tôi cố tỏ ra rằng đó là chuyện chẳng có gì to tát, nhưng thực sự điều đó là một gánh nặng tâm lý".

    Trần Khải Lâm hiện là diễn viên, người dẫn chương trình chuyên nghiệp của Hong Kong. Cô còn mở rộng sự nghiệp sang địa hạt kinh doanh, khi khai trương một thương hiệu thời trang tại Singapore.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: 8days, Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-24-4-2022-duong-mich-bi-chi-trich-sau-phat-ngon-cua-nguoi-than-luu-khai-uy-a535196.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan