+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/11: Vụ kiện tụng giữa Vương Nhất Bác và kẻ tung tin đồn chính thức đi đến hồi kết

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/11: Vụ kiện tụng giữa Vương Nhất Bác và kẻ tung tin đồn đã chính thức đi đến hồi kết, Angelababy ngày càng lộ rõ sự mệt mỏi sau khi bị "phong sát"...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Vụ kiện tụng giữa Vương Nhất Bác và kẻ tung tin đồn đã chính thức đi đến hồi kết

    Theo thông tin từ Qichacha App, vụ kiện tụng giữa Vương Nhất Bác và bị cáo Vu XX đã chính thức có phán quyết từ tòa án. Theo đó, Vương Nhất Bác được xử thắng kiện, bị cáo Vu phải công khai xin lỗi nam ca sĩ trong vòng 15 ngày và đền bù 28 nghìn NDT (gần 100 triệu đồng).

    Về sự việc, bị cáo Vu đã sử dụng các tài khoản mạng xã hội để tung tin đồn thất thiệt về Vương Nhất Bác. Cụ thể, bị cáo Vu cho biết Vương Nhất Bác là một nghệ sĩ được đại gia bao nuôi và đang trong diện "phong sát mềm". Tin đồn này đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng và công việc của Vương Nhất Bác khiến nam ca sĩ phải lập tức làm việc với cơ quan thẩm quyền mà không cần lên thông tin đính chính.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 11 2023 vu kien tung giua vuong nhat bac va ke tung tin don da chinh thuc di den hoi ket3

    Vương Nhất Bác chính thức thắng kiện.

    Được biết, bị cáo Vu đang là một thí sinh đang trong kỳ thi nhận chứng chỉ làm giảng viên dạy học. Sau phán quyết từ tòa án, người này có thể sẽ mất luôn tương lai trở thành giáo viên vì những thông tin sai sự thật vu khống cho Vương Nhất Bác.

    Sau khi Vương Nhất Bác thắng vụ kiện, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ vì đã khôi phục được danh tiếng và uy tín của mình. Tại thị trường giải trí Trung Quốc, nhiều tin đồn vô căn cứ có thể hủy hoại sự nghiệp của các nghệ sĩ nếu không được "minh oan".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 11 2023 vu kien tung giua vuong nhat bac va ke tung tin don da chinh thuc di den hoi ket4

    Vụ kiện tụng giữa Vương Nhất Bác và kẻ tung tin đồn đã chính thức đi đến hồi kết.

    Vương Nhất Bác hiện đang là một trong những nam nghệ sĩ có sức ảnh hưởng tại thị trường giải trí Trung Quốc. Anh chàng nổi tiếng vì sự đa tài, vừa có thể đảm đương tốt vai trò ca sĩ, vũ công và cả diễn viên điện ảnh.

    Angelababy ngày càng lộ rõ sự mệt mỏi sau khi bị "phong sát"

    Tối 23/11, "người qua đường" đã bắt gặp Angelabababy xuất hiện sau lệnh "phong sát". Cụ thể, một khán giả khi đang cùng bạn thân đi thăm khám tại bệnh viện đã vô tình phát hiện một người giống Angelababy. Sau một hồi quan sát, người này mới xác nhận cô gái trong hình chính là nữ diễn viên đình đám. Trong khung hình trên, dễ dàng nhận thấy Angelababy chỉ ăn vận khá đơn giản, trên tay còn bế con trai đầu lòng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 11 2023 vu kien tung giua vuong nhat bac va ke tung tin don da chinh thuc di den hoi ket1
    Hình ảnh mới nhất của Angelababy và con trai.

    Ở thời điểm hiện tại, Angelababy vẫn đang độc thân. Còn Huỳnh Hiểu Minh được cho là đang tận hưởng mối tình đầy ngọt ngào với hotgirl Diệp Kha. Bên cạnh đó, thời gian gần đây nam diễn viên còn thường xuyên đăng ảnh chụp chung với quý tử đầu lòng ở trên tài khoản cá nhân.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 11 2023 vu kien tung giua vuong nhat bac va ke tung tin don da chinh thuc di den hoi ket
    Angelababy để mặt mộc, lộ rõ ánh mắt mệt mỏi cùng bàn tay gầy gò khi bế con trai vào viện.

    Xem thệm: Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/11: Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân tình ngỡ ngàng trong tạo hình nữ hoàng váy vàng

    Với vị trí hiện tại trong làng giải trí, Angelababy luôn nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các nhà sản xuất phim, thương hiệu, nhãn hàng. Nhưng sau khi đến Pháp để theo dõi Lisa biểu diễn trong câu lạc bộ thoát y, các bộ phim có sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên đều đang đứng trước nguy cơ không thể phát sóng. Ngoài ra, tài khoản mạng xã hội Weibo của người đẹp đã bị cấm cập nhật tài khoản.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-25-11-2023-vu-kien-tung-giua-vuong-nhat-bac-va-ke-tung-tin-don-da-chinh-thuc-di-den-hoi-ket-a600891.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan