+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/3: Động thái của vợ chồng Lâm Tâm Như giữa tin đồn bầu lần 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 28/3/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Động thái của vợ chồng Lâm Tâm Như giữa tin đồn bầu lần 2

    Tối 27/3, Lâm Tâm Như đăng tải loạt ảnh đi ăn cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa với dòng trạng thái: "Chụp một bức ảnh tự sướng mà không cần chú ý đến cảnh phía sau".

    Trong bức ảnh, nàng "Hạ Tử Vy" để mặt mộc khoe nhan sắc trẻ đẹp, rạng rỡ. Về phía Hoắc Kiến Hoa, anh tạo dáng hài hước, thoải mái bất chấp việc bị bà xã chụp lén.

    Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ghen tỵ với cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi Hoa - Như. Không ít người còn nhắc lại tin đồn năm xưa Hoắc Kiến Hoa bị Lâm Tâm Như ép cưới, đồng thời khẳng định đây là tin đồn "khó đỡ" nhất liên quan đến 2 ngôi sao.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 3 2022 dong thai cua vo chong lam tam nhu giua tin don bau lan 2 1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/3: Vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa. 

    Mặc dù hiếm khi thể hiện tình cảm công khai, song Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vẫn được biết tới là một trong những cặp đôi bền chặt, gắn bó của làng giải trí Hoa ngữ. Bấp chấp nhiều tin đồn và sóng gió hôn nhân, cả hai vẫn bên nhau vượt qua tất cả.

    Thời điểm gần đây, Lâm Tâm Như bận rộn với việc sản xuất và quảng bá bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng. Về phía tài tử họ Hoắc, anh không ngại tạm gác lại công việc để chăm sóc con gái thay cho bà xã. Nhiều lần, truyền thông bắt gặp hình ảnh Hoắc Kiến Hoa đưa con gái đi chơi và mua sắm.

    Trong một bài phỏng vấn Lâm Tâm Như cho biết Hoắc Kiến Hoa vẫn mong muốn được tiếp tục đóng phim. Anh hiện đang xem xét nhiều kịch bản khác nhau để tìm vai diễn phù hợp với bản thân.

    Quá trình sản xuất Ngự Giao Ký được tiết lộ

    Ngự Giao Ký đang là một trong những bộ phim truyền hình nhận được sự quan tâm lớn của giới truyền thông và khán giả. Có thể nói, Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong hai cái tên nổi bật nhất dàn diễn viên của bộ phim. Trước và cả sau khi phim lên sóng, nữ diễn viên cũng là người bị nhận nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh diễn xuất và tạo hình. 

    Tuy nhiên, mới đây, sau khi đoàn làm phim công bố một đoạn clip ngắn ghi lại quá trình sản xuất Ngự Giao Ký, khán giả bất ngờ dành nhiều lời khen ngợi cho nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba. Cụ thể, đoạn video tiết lộ giọng thoại thật của Địch Lệ Nhiệt Ba trong một phân cảnh khóc. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 3 2022 dong thai cua vo chong lam tam nhu giua tin don bau lan 2 2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/3: Địch Lệ Nhiệt Ba. 

    Nhiều khán giả sau khi xem xong đoạn clip hậu trường thì cho rằng giọng thoại thật của Địch Lệ Nhiệt Ba đã thể hiện rất tốt sự đau đớn, bất lực của nhân vật rồi nên việc lồng tiếng khiến cho bộ phim kém đi phần nào cảm xúc và độ chân thực. 

    Khán giả cũng không quên khen ngợi giọng thoại của cô nàng. Mặc dù thuộc dân tộc thiểu số, cách phát âm tiếng phổ thông của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn được đánh giá cao. Cách nhả từ của nữ diễn viên được cho là "tròn vành rõ chữ", không bị dính chữ. 

    Sắp tới, các bộ phim sẽ bị cấm hình thức lồng tiếng, thay vào đó phải sử dụng giọng thật của diễn viên khi quay phim để nâng cao chất lượng diễn xuất. Khán giả sắp được nghe thấy giọng thoại thật cảm xúc của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng như của các diễn viên khác.

    Á hậu Hà Diễm Quyên muốn quay lại showbiz

    Ngày 27/3, trang HK01 đưa tin á hậu Hong Kong 2014 - Hà Diễm Quyên sau khi ly hôn đại gia Ngô Chí Thành có cuộc sống sung túc. Tuy nhiên, cô thổ lộ lòng yêu nghề diễn xuất và muốn quay trở lại giới giải trí.

    Hà Diễm Quyên đã rời khỏi giới giải trí 4 năm sau khi kết hôn. Hiện tại, với tình hình dịch bệnh căng thẳng tại Hong Kong, nhiều diễn viên bị thất nghiệp, á hậu cũng không tìm được cơ hội quay lại. Cô thường quay các video ngắn để trò chuyện với khán giả. Một số người phê bình Hà Diễm Quyên cố tình nhảy gợi cảm để thu hút sự chú ý.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 3 2022 dong thai cua vo chong lam tam nhu giua tin don bau lan 2 3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/3: Á hậu Hà Diễm Quyên.

    Hà Diễm Quyên sinh năm 1991, tốt nghiệp khoa Luật của Đại học Hong Kong. Cô đoạt giải á hậu cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2014. Ngay sau đó, cô chính thức ký hợp đồng với TVB và tham gia các phim như Thiên mệnh, Cung tâm kế 2, Mái ấm gia đình 4.

    Năm 2018, Hà Diễm Quyên kết hôn với đại gia Ngô Chí Thành. Ông hơn vợ trẻ 40 tuổi, là triệu phú Hong Kong với khối tài sản khoảng 400 triệu USD. Vị đại gia từng tặng Hà Diễm Quyên căn biệt thự trị giá 2,2 triệu USD trong quá trình theo đuổi.

    Sau khi kết hôn khoảng 10 tháng, Hà Diễm Quyên tuyên bố ly hôn vào tháng 5/2019. Cô nhận được quà và trợ cấp hàng tháng, tổng số tiền lên tới 38 triệu USD. Theo HK01, Á hậu Hong Kong 2014 trở nên giàu có nhờ cuộc hôn nhân chớp nhoáng.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, HK01 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-28-3-2022-dong-thai-cua-vo-chong-lam-tam-nhu-giua-tin-don-bau-lan-2-a532427.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan