+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/3: Rộ tin đồn Dương Mịch hẹn hò trai trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 4/3/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Rộ tin đồn Dương Mịch hẹn hò trai trẻ

    Mới đây, diễn viên Dương Mịch bị bắt gặp xuất hiện cùng một chàng trai trẻ cao lớn, làm dấy lên tin đồn cô có người yêu mới. Dương Mịch đeo khẩu trang, đội mũ, che chắn kín mít, trong khi người đàn ông song hành với cô thoải mái lộ diện.

    Theo Sohu, trước đó, Dương Mịch vào một spa. Sau đó cô trở ra, về khách sạn cùng nhân viên. Khoảng 21h, cô đi chơi ở một khu công cộng. Người đàn ông đợi cô ở đó. Khi thấy Dương Mịch, anh chào tạm biệt những người xung quanh cô rồi cùng cô hòa vào đám đông.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 3 2022 ro tin don duong mich hen ho trai tre1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/3: Dương Mịch bị bắt gặp hẹn hò một chàng trai. 

    Trước tin đồn có người yêu mới, diễn viên không hồi đáp. Tuy nhiên, một nguồn tin trên Weibo tiết lộ chàng trai trẻ là trợ lý của Quách Kính Minh - một đạo diễn có tiếng của Cbiz.

    Dương Mịch từng có một đời chồng. Cô và Lưu Khải Uy gặp nhau trên phim trường, sau đó yêu nhau dù hoàn cảnh khác biệt: người ở Đại lục, người tại Hong Kong, tuổi Khải Uy lại hơn Dương Mịch khá nhiều. Sau khi kết hôn năm 2014, tới 2016, họ sinh con gái Tiểu Gạo Nếp. Cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 4 năm. Con gái của cặp sao ở lại Hong Kong, do ông bà nội chăm chút.

    Vài năm sau ly hôn, Dương Mịch bị đồn hẹn hò đàn em Ngụy Đại Huân nhưng không xác nhận.

    Cúc Tịnh Y múa kiếm điêu luyện trong "Tiên kiếm kỳ hiệp 4"

    Việc "mỹ nhân 4000 năm" Cúc Tịnh Y xác nhận đóng chính trong dự án phim Tiên kiếm kỳ hiệp 4 từng là chủ đề nóng ở khắp các diễn đàn lớn nhỏ. Người hâm mộ luôn cố gắng tìm kiếm những khoảnh khắc tại phim trường, để được ngắm nhìn tạo hình mới của nữ diễn viên trong phim mới. 

    Mới đây, trang tin Sina đã đăng tải những bức ảnh của Cúc Tịnh Y trong phim trường. Ngoại trừ tạo hình xinh đẹp, cô nàng đã phô diễn tài lẻ đầy điêu luyện và nhận được cơn mưa lời khen từ dân tình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 3 2022 ro tin don duong mich hen ho trai tre2
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 3 2022 ro tin don duong mich hen ho trai tre2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/3: Cúc Tịnh Y tại hậu trường quay phim "Tiên kiếm kỳ hiệp 4".

    Trong khung hình, Cúc Tịnh Y ăn vận khá đơn giản với bộ đồ cổ trang màu trắng và thêm thắt phụ kiện ở phần eo. Ngoài ra, trang sức cũng được người đẹp tối giản để phù hợp với tạo hình nhân vật. Dù người đẹp bị chụp lén nhưng nhan sắc kiều diễm vẫn nổi bần bật.

    Trong Tiên kiếm kỳ hiệp 4, Cúc Tịnh Y thủ vai nữ chính có tên là Hàn Lăng Sa. Lần đảm nhiệm vai chính của cô nàng vẫn chưa thật sự thuyết phục công chúng vì nhiều ý kiến cho rằng, diễn xuất của nữ diễn viên vẫn còn thiếu tự nhiên và gượng gạo.

    Hoa Thần Vũ có bạn gái mới

    Trang Sohu đưa tin Hoa Thần Vũ bị bắt gặp đưa một cô gái về nhà. Nam ca sĩ dắt tay bạn gái trong khi cô gái đội mũ.

    Theo Sohu, chuyện tình cảm của Hoa Thần Vũ nhận được sự quan tâm của công chúng. Anh được mệnh danh là "quỷ tài âm nhạc Trung Quốc", có lượng người hâm mộ đông đảo.

    Bên cạnh đó, tháng 1/2021, Hoa Thần Vũ thừa nhận đã có con gái chung với nữ ca sĩ Trương Bích Thần. Vụ việc từng gây chấn động mạng xã hội Trung Quốc.

    Thực tế, họ chưa từng công khai hẹn hò. Khán giả cho rằng giữa họ là tình đồng nghiệp, chị em khi Trương Bích Thần hơn bạn trai một tuổi và thường chăm sóc Hoa Thần Vũ. Vì vậy người hâm mộ đã sốc khi biết tin hai ca sĩ có con chung.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 3 2022 ro tin don duong mich hen ho trai tre3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/3: Hoa Thần Vũ.

    Trương Bích Thần thừa nhận cô giấu Hoa Thần Vũ chuyện mang thai và sinh con một mình. Khi con lớn, cô cảm thấy phải cho con mái ấm gia đình và một người cha. Do đó, Trương Bích Thần công khai bí mật với bạn trai cũ. Hiện tại, Hoa Thần Vũ nhận con, đăng ký hộ khẩu cho bé.

    Có con chung song Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần không còn trong mối quan hệ tình cảm. Bê bối tình ái khiến hình ảnh Hoa Thần Vũ bị ảnh hưởng. Trước đó, nam ca sĩ chưa từng công khai chuyện yêu đương. Anh xây dựng hình ảnh hết lòng với âm nhạc, không màng tình ái.

    Hoa Thần Vũ bị cho là thiếu trách nhiệm với bạn gái và con, giấu kín thông tin đời tư vì sợ mất fan. Nam ca sĩ cũng bị đánh giá là không tôn trọng Trương Bích Thần khi không đề cập tới tên của cô trong bài viết thừa nhận có con chung.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Weibo, Sohu 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-4-3-2022-ro-tin-don-duong-mich-hen-ho-trai-tre-a530031.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan