+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/9: Bạch Lộc công bố tin vui khiến fan sốt rần rần

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 5/9/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Bạch Lộc công bố tin vui khiến fan sốt rần rần

    Bộ phim "Dĩ Ái Vi Doanh" do Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ đóng chính đã hoàn tất quá trình kiểm duyệt và sẵn sàng để lên sóng. Tổng cộng sẽ có 36 tập phim và dự kiến sẽ được phát sóng trên đài Hồ Nam và MangoTV. Trong tháng 9 này, cả Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ sẽ tham gia lồng tiếng cho phim "Dĩ Ái Vi Doanh". Thông tin cho biết bộ phim có thể sẽ lên sóng vào ngày 21/10 tới đây.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 9 bach loc cong bo tin vui khien fan sot ran ran6
    Bạch Lộc hợp tác cùng mỹ nam Vương Hạc Đệ.

    "Dĩ Ái Vi Doanh" đang được kỳ vọng rất nhiều bởi sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên trẻ nổi tiếng. Mặc dù tạo hình phim không được đánh giá cao, nhưng khả năng làm việc đồng đội của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ vô cùng ăn ý. Các hình ảnh hậu trường khiến khán giả phải mải mê vì sự ngọt ngào và hạnh phúc của cặp đôi.

    Hiện khán giả đang vô cùng mong đợi thông tin chính thức về lịch chiếu của "Dĩ Ái Vi Doanh" do Bạch Lộc – Vương Hạc Đệ đóng chính.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 9 bach loc cong bo tin vui khien fan sot ran ran3
     "Dĩ Ái Vi Doanh" do Bạch Lộc – Vương Hạc Đệ đóng chính.

    Động thái gây chú ý của Lưu Gia Linh giữa tin đồn chồng ngoại tình

    Tại Liên hoan phim Venice 2023 diễn ra vừa qua, Lưu Gia Linh gây chú ý khi đăng ảnh chúc mừng Lương Triều Vỹ giành giải thưởng Thành tựu trọn đời.

    Trong ảnh, nữ diễn viên cầm cúp Sư tử vàng, còn Lương Triều Vỹ vòng tay qua vai bà xã, cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Cô dành lời khen ngọt ngào cho Lương Triều Vỹ: "Anh thật sự là tuyệt vời nhất!". 

    Ngay sau đó, bài viết của Lưu Gia Linh thu hút hàng triệu lượt yêu thích, bình luận. Nhiều khán giả còn cho rằng cả hai đang tái hiện nụ hôn tuổi trẻ khi cặp đôi cùng tham gia show truyền hình vài năm trước. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 9 bach loc cong bo tin vui khien fan sot ran ran2
    Lưu Gia Linh đăng ảnh hôn Lương Triều Vỹ để chúc mừng anh giành giải "Thành tựu trọn đời" tại LHP Venice 2023.

    Trước đó, tại LHP Venice, Lương Triều Vỹ đã bật khóc khi nhận giải thưởng thành tựu trọn đời. Trong bài phát biểu chiến thắng, Lương Triều Vỹ cảm ơn vợ đã đồng hành, hỗ trợ anh đạt thành quả cao trong sự nghiệp. Anh muốn chia sẻ giải thưởng Thành tựu trọn đời với các đồng nghiệp đã hợp tác trong 41 năm qua và cống hiến nó cho điện ảnh Hong Kong (Trung Quốc).

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 9 bach loc cong bo tin vui khien fan sot ran ran
    Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ gắn bó hơn 30 năm. 

    Giữa tháng 8 vừa qua, một trang tin giải trí gây sốc khi tiết lộ Lương Triều Vỹ có quan hệ ngoài luồng với người đẹp Trình Tiêu kém anh 36 tuổi. Tờ này cho biết cả hai thậm chí đã có con riêng, tài tử họ Lương mua nhà ở Nhật cho việc sống chung. 

    Scandal này nổ ra khiến Lương Triều Vỹ ảnh hưởng tên tuổi, bởi từ trước tới nay, nam tài tử được biết đến là ngôi sao nói không với scandal, cuộc sống hôn nhân hơn 30 năm mẫu mực với vợ Lưu Gia Linh. 

    Sau đó, Lương Triều Vỹ lên tiếng phủ nhận và khẳng định hôn nhân của anh và Lưu Gia Linh vẫn tốt đẹp. Diễn viên cũng nhờ luật sư đại diện gửi đơn kiện các cá nhân, đơn vị tung tin và lan truyền nội dung thất thiệt ảnh hưởng đến danh dự. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-5-9-bach-loc-cong-bo-tin-vui-khien-fan-sot-ran-ran-a589664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan