+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/10: Nghi vấn Nhậm Gia Luân ngoại tình lúc vợ mang bầu

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 6/10/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Nghi vấn Nhậm Gia Luân ngoại tình lúc vợ mang bầu

    Ngày 4/10, Nhậm Gia Luân bất ngờ bị một tài khoản mạng xã hội cáo buộc về việc ngoại tình trong thời gian vợ anh đang mang thai. Cụ thể, nam diễn viên được cho là thường xuyên hẹn hò với một người phụ nữ tại Thanh Đảo, Hoành Điếm, Hàng Châu... Mỹ nam nổi tiếng này thậm chí đã mua một chiếc xe hơi đắt tiền làm quà tặng cho cô gái này.

    Tài khoản này không ngần ngại công khai tên Nhậm Gia Luân và "người thứ ba" trong bài đăng. Họ thậm chí còn thách thức nam diễn viên kiện nếu cho rằng thông tin này là không chính xác. Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý lớn trên mạng xã hội và gây sốc cho khán giả, bởi từ trước đến nay, Nhậm Gia Luân luôn giữ kín về cuộc sống riêng tư của mình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 10 nghi van nham gia luan ngoai tinh luc vo mang bau5
    Nhậm Gia Luân bị tố ngoại tình lúc vợ mang bầu.

    Được biết, "tiểu tam" được nhắc đến trong bài đăng có tên Hạ Lan, là một người mẫu tự do và đã kết hôn. Chưa hết, cư dân mạng còn "đào" lại bài viết được cho là của chồng Hạ Lan, tố cô ngoại tình với Nhậm Gia Luân từ ngày 17/7.

    Theo đó, tài tử họ Nhậm có 2 tài khoản Wechat, 1 tài khoản để hẹn hò với Hạ Lan, 1 tài khoản để khoe ảnh con nhằm xây dựng hình tượng người bố tốt, người chồng chung thuỷ. Ngoài ra, chồng của Hạ Lan cho biết, anh đang giữ rất nhiều bằng chứng ghi âm liên quan đến vụ việc và sẽ sớm tung ra. Tuy nhiên, hiện tại tài khoản của người này đã chuyển sang chế độ riêng tư và bài viết trên cũng biến mất.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 10 nghi van nham gia luan ngoai tinh luc vo mang bau3
    Hạ Lan nổi tiếng trên mạng vì sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần sắc sảo.

    Sau khi thông tin trên được đăng tải, cư dân mạng xứ Trung chia làm nhiều ý kiến trái chiều. Đa số netizen đều cho rằng đây mới chỉ là thông tin từ một phía, vẫn chưa có bằng chứng xác thực. Hiện tại phía Nhậm Gia Luân vẫn hoàn toàn im lặng trước tin đồn này.

    Đàm Tùng Vận vẫn được yêu thích khi không còn đóng vai học sinh

    Sau khi đóng máy phim Em Đẹp Hơn Ánh Sao, Đàm Tùng Vận gây chú ý khi tiếp tục vào đoàn Thục Cẩm Nhân Gia. Trạng thái của nữ diễn viên lập tức được người hâm mộ mang ra bàn tán.

    Loạt ảnh hậu trường được lộ ra cho thấy nàng tiểu hoa vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và ngọt ngào. Đặc biệt, tạo hình với cách trang điểm nhẹ nhàng và màu sắc trang phục tươi sáng càng giúp Đàm Tùng Vận "ăn gian" tuổi một cách hoàn hảo. Nhiều người nhận ra nữ diễn viên đã giảm cân khá nhiều để mặc đồ thời Đường - loại quần áo dễ lộ khuyết điểm thân trên.

    Người hâm mộ khẳng định Thục Cẩm Nhân Gia có khả năng bạo nhờ nhan sắc và diễn xuất Đàm Tùng Vận. Nếu thành công, bạn diễn Trịnh Nghiệp Thành cũng sẽ được chú ý hơn. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 10 nghi van nham gia luan ngoai tinh luc vo mang bau2
    Không có "bộ lọc" học sinh nhưng Đàm Tùng Vận vẫn rất trẻ trung. 

    Cách đây không lâu, nàng tiểu hoa nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi bộ phim nào cũng đóng vai học sinh dù đã hơn 30 tuổi. Cư dân mạng cho rằng Đàm Tùng Vận bị "chết vai", ỷ lại lợi thế vóc dáng mà không thay đổi hình tượng phù hợp hơn. Cùng lứa với nữ diễn viên, cả Lý Thấm và Địch Lệ Nhiệt Ba đều đã thử chuyển hướng sang thể loại chính kịch. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 10 nghi van nham gia luan ngoai tinh luc vo mang bau
    Đàm Tùng Vận bị phàn nàn khi liên tục đóng vai học sinh.

    Thục Cẩm Nhân Gia được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trang Trang. Phim xoay quanh câu chuyện của tiểu thư Lý Anh Anh (Đàm Tùng Vận) ở xưởng nhuộm Hoán Hoa và Dương Tĩnh Uyên (Trịnh Nghiệp Thành) - con trai thứ 3 của Dương Gia. Từ oan gia ngõ hẹp, cả hai dần nảy sinh tình cảm và yêu nhau tha thiết. Ngoài câu chuyện tình yêu, phim sẽ lồng ghép việc quảng bá ngành nghề truyền thống nhuộm vải, cũng như những âm mưu, toan tính trên thương trường.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-6-10-2023-nghi-van-nham-gia-luan-ngoai-tinh-luc-vo-mang-bau-a594048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan