+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/11: Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh chuẩn bị kết hôn với bạn gái hotgirl

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 6/11/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh chuẩn bị kết hôn với bạn gái hotgirl

    Mới đây, một số cư dân mạng chụp được ảnh Huỳnh Hiểu Minh đang cho tu sửa căn biệt thự 5 tầng của anh ở Thượng Hải (Trung Quốc). Biệt thự này là tổ ấm tình yêu của anh và Angela Baby trước đó.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 11 2022 ro tin huynh hieu minh chuan bi ket hon voi ban gai hotgirl1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/11: Huỳnh Hiểu Minh tu sửa căn nhà ở Thượng Hải.

    Truyền thông Hong Kong đặt nghi vấn tài tử họ Huỳnh đang chuẩn bị kết hôn với bạn gái là hotgirl Diệp Kha. Phía truyền thông đưa tin thêm, vào tháng trước, Huỳnh Hiểu Minh đã cầu hôn bạn gái khi cả hai cùng đi leo núi.

    Thông tin Huỳnh Hiểu Minh tái hôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, song cho đến hiện tại ngôi sao Thần Điêu Đại Hiệp vẫn giữ im lặng. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 11 2022 ro tin huynh hieu minh chuan bi ket hon voi ban gai hotgirl2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/11: Huỳnh Hiểu Minh và hotgirl Diệp Kha.

    Cuối tháng 1, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chính thức ly hôn sau nhiều rạn nứt không thể hàn gắn. Sau khi đường ai nấy đi, 2 ngôi sao cùng chăm sóc con trai và hạn chế nhắc tới đối phương trên mặt báo.

    Đến cuối tháng 5 vừa qua, tin đồn Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò hotgirl Diệp Kha ồn ào khắp showbiz. Theo nhiều nguồn tin, Huỳnh Hiểu Minh rất chiều chuộng bạn gái, từ việc đưa đi du lịch hay thường xuyên tặng quà. Trong ngày sinh nhật Diệp Kha, anh chi lớn tặng cô một chiếc túi xách hàng hiệu đắt đỏ.

    Đầu tháng 8, diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp lên tiếng phủ nhận việc có con ngoài giá thú. Song anh không hề lên tiếng về mối quan hệ giữa mình và hotgirl. Gần đây nhất, Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ hình ảnh đi dã ngoại, một số cư dân mạng tinh mắt phát hiện ra một cô gái trong bức ảnh và cho rằng đó là Diệp Kha.

    Cuộc sống của người tình La Chí Tường sau khi bị đuổi khỏi showbiz

    Ngày 5/11, ETtoday đưa tin về tình cảnh trái ngược giữa La Chí Tường và người tình một thời Giản Khải Nhạc (tên khác: Hồ Điệp Tỷ Tỷ). Nam ca sĩ đã trở lại showbiz với các dự án âm nhạc mới, trong khi Giản Khải Nhạc không có cơ hội bắt đầu lại sau bê bối tình ái với tài tử Lương Sơn Bá.

    Hiện, đồng nghiệp thân thiết với Giản Khải Nhạc hoàn toàn mất liên lạc với nữ ca sĩ, ETtoday cho hay. Diễn viên Trương Khả Quân cho biết không ai rõ tung tích, cuộc sống của Giản Khải Nhạc sau scandal đời tư.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 11 2022 ro tin huynh hieu minh chuan bi ket hon voi ban gai hotgirl3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/11: Giản Khải Nhạc.

    "Đã hơn một năm rồi chúng tôi không liên lạc với nhau. Tôi có nhắn tin hỏi han nhưng cô ấy không hồi âm. Tôi cũng không rõ liệu Khải Nhạc còn ở Đài Loan hay không?", Trương Khả Quân chia sẻ.

    Tai tiếng ngoại tình với La Chí Tường khiến Giản Khải Nhạc đánh mất sự nghiệp, mối quan hệ với hôn phu cũng rạn nứt. Điều này trở thành bi kịch lớn với nữ diễn viên. Theo người đẹp Tạ Hân, cha mẹ Giản Khải Nhạc muốn cô sớm kết hôn, xa rời hào quang showbiz để ổn định cuộc sống.

    Giản Khải Nhạc có nghệ danh là Hồ Điệp Tỷ Tỷ (Linda Chien), sinh năm 1983. Cô là nghệ sĩ thuộc công ty của La Chí Tường. Nhờ sự nâng đỡ của nam ca sĩ họ La, Giản Khải Nhạc hoạt động tích cực tại Đài Loan.

    Bích Thảo (T/h) 

    Ảnh: Sina

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-6-11-2022-ro-tin-huynh-hieu-minh-chuan-bi-ket-hon-voi-ban-gai-hotgirl-a556477.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan