+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/3: Lý Á Bằng xuất hiện cùng hôn thê đang mang thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 7/3/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lý Á Bằng xuất hiện cùng hôn thê đang mang bầu

    Tài tử Lý Á Bằng đưa diễn viên Hải Hà Kim Hỷ - người đang mang thai- đến viện sản ở Bắc Kinh khám sáng 6/3 (giờ địa phương).

    Theo Sohu, đi cùng hai người còn có một phụ nữ, được cho là trợ lý của Kim Hỷ. Lý Á Bằng mặc hoodie xanh dương kèm quần jean, trông anh trẻ trung, phong độ. Hải Hà Kim Hỷ mặc khoác dài che kín cơ thể, tuy nhiên bụng cô lộ rõ sau lớp áo, cho thấy cô mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ.

    Dáng đi của Hải Hà chậm rãi, nặng nề, mặt cô nở rõ - dấu hiệu đặc trưng của các bà bầu.  Sau buổi khám thai, Lý Á Bằng đưa hôn thê về nhà. Hai người rẽ vào một tiệm mì Tân Cương. Người mẫu bỏ khẩu trang, để lộ gương mặt tròn trịa hơn trước. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 3 2022 ly a bang xuat hien cung hon the dang mang bau1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/3: Lý Á Bằng và hôn thê đi ăn tại một nhà hàng. Ảnh: Sohu. 

    Sau bữa ăn, cả hai ra về. Á Bằng ra đến cửa thì ngoái lại chờ hôn thê. Hải Hà Kim Hỷ bước ra với vóc dáng nặng nề, từng bước đi chậm chạp. Bụng cô đã rất lớn, báo hiệu ngày sinh sắp đến. Trên đường đi dạo bộ về nhà, Kim Hỷ đặt tay lên xoa bụng bầu, còn không quên nắm tay Lý Á Bằng, cử chỉ đầy yêu thương.

    Đây sẽ là con thứ hai của Lý Á Bằng. Anh có con gái Lý Yên với vợ cũ Vương Phi. Hiện con gái anh học ở nước ngoài.

    Trương Nghệ Hưng bị chê diễn xuất 

    Sohu đưa tin bộ phim Mùa gặp gỡ (tên cũ Mùa hoa rơi) ngay từ khi khai máy đã nhận được sự quan tâm của công chúng. Dàn diễn viên chính do Lôi Giai Âm, Viên Tuyền, Trương Nghệ Hưng, Giả Nãi Lượng đảm nhiệm.

    Phim kể về sự ân oán giữa hai gia tộc kéo dài nhiều thế hệ. Trong đó, Trương Nghệ Hưng đóng vai Ninh Thứ, em trai của nữ chính Ninh Hựu (Viên Tuyền đảm nhiệm).

    Ninh Thứ bề ngoài là một người đàn ông tài giỏi, thành đạt, có tương lai tươi sáng, luôn nở nụ cười thân thiện với mọi người, nhưng trong tâm trí luôn nung nấu ý định trả thù. Do đó, vai diễn được đánh giá là thử thách với ca sĩ thần tượng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 3 2022 ly a bang xuat hien cung hon the dang mang bau2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/3: Diễn xuất của Trương Nghệ Hưng bị chê "dở". Ảnh: 163.

    Sohu nhận xét Trương Nghệ Hưng không thể hiện được nét nham hiểm của nhân vật. Do còn non kinh nghiệm, tài tử không khiến người xem cảm nhận được mức độ xảo trá trong tính cách. Nhân vật Ninh Thứ vốn là kẻ tàn nhẫn nhưng qua cách diễn của Trương Nghệ Hưng đã bị biến thành thiếu gia nhà giàu nổi loạn.

    Trương Nghệ Hưng thất bại trong việc xây dựng nhân vật cũng ảnh hưởng tới chất lượng bộ phim. Bên cạnh đó, khả năng đọc thoại của Trương Nghệ Hưng cũng nhận đánh giá tiêu cực.

    Hứa Khải lộ khoảnh khắc say rượu đáng yêu 

    Hứa Khải dạo gần đây đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng sau khi Thượng thực lên sóng. Ngày 5/3 vừa qua chính là ngày sinh nhật lần thứ 27 của nam diễn viên điển trai này. 

    Với việc là gà cưng của công ty Hoan Ngu Ảnh Thị, Hứa Khải đã có một ngày sinh nhật thú vị khi được chính tay Vu Chính tổ chức tiệc rượu, cùng chung vui cạnh những người đồng nghiệp thân thiết của mình. Trong những bức ảnh được đăng tải lên trang cá nhân của Vu Chính, nhân vật chính Hứa Khải ngay lập tức trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý vì đôi mắt thâm quầng như gấu trúc.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 3 2022 ly a bang xuat hien cung hon the dang mang bau3
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 3 2022 ly a bang xuat hien cung hon the dang mang bau4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/3: Hứa Khải không giấu nổi sự hạnh phúc bên cạnh những người đồng nghiệp thân thiết. Ảnh: Weibo. 

    Hứa Khải mặc nguyên một set đồ full đen từ áo, quần cho đến chiếc mũ len đội đầu, trái ngược hoàn toàn với nam diễn viên Châu Sinh như cố bên cạnh - người cùng tổ chức sinh nhật. Tuy nhiên, không khó để cư dân mạng soi ra được đôi mắt mệt mỏi, quầng thâm lộ rõ dưới mắt của Hứa Khải, khiến người hâm mộ cảm thấy xót xa.

    Cũng trong một bức ảnh khác, khi Hứa Khải và Vương Tinh Việt cùng chắp tay ước, nhiều người đã đặt ra nghi vấn Hứa Khải đang say rượu do ảnh bị nhòe đi.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-7-3-2022-ly-a-bang-xuat-hien-cung-hon-the-dang-mang-thai-a530308.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan