+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/12: Huỳnh Hiểu Minh gây bàn tán khi đưa bạn gái mới Diệp Kha đến Maldives nghỉ dưỡng

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/12: Huỳnh Hiểu Minh gây bàn tán khi đưa bạn gái mới Diệp Kha đến Maldives nghỉ dưỡng, Phim mới của Ngô Lỗi nhiều khả năng sẽ lên sóng cùng thời điểm với phim của Dương Tử - Phạm Thừa Thừa...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Huỳnh Hiểu Minh gây bàn tán khi đưa bạn gái mới Diệp Kha đến Maldives nghỉ dưỡng

    Ngày 7/12, QQ đưa tin hot girl Diệp Kha - bạn gái Huỳnh Hiểu Minh - đăng video ngồi du thuyền ngắm cá heo trên biển, tại Maldives. Cô cho biết đã có chuyến du lịch vô cùng thú vị và đáng nhớ.

    Theo QQ, đây là chuyến nghỉ dưỡng ở nước ngoài của Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh vào cuối tháng 11. Ban đầu cặp đôi dự định có một kỳ nghỉ dài để hâm nóng tình cảm sau khi tái hợp. Tuy nhiên, kế hoạch này không thành vì Tiểu Hải Miên - con trai Huỳnh Hiểu Minh - đột ngột đổ bệnh và nhập viện. Nam diễn viên quyết định trở về nước sớm để xem tình hình và đỡ đần Angelababy chăm con nhỏ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 12 2023 huynh hieu minh gay ban tan khi dua ban gai moi diep kha den maldives nghi duong5
    Diệp Kha chia sẻ hình ảnh trong chuyến du lịch với Huỳnh Hiểu Minh.

    Dưới video của Diệp Kha, cư dân mạng bàn tán rôm rả. Nhiều người nhắc đến Angelababy và đăng ảnh Huỳnh Hiểu Minh chụp cùng vợ cũ ở Maldives. Thời còn mặn nồng với Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh từng đưa vợ cũ đến Maldives nghỉ dưỡng. Thậm chí, đây còn là nơi cặp đôi chia sẻ niềm hạnh phúc có con đầu lòng với công chúng.

    Vì vậy, việc Huỳnh Hiểu Minh đưa tình mới đến "chốn cũ" bị không ít netizen châm chọc: "Quen một cô na ná Angelababy, giờ lại dẫn người đó đến nơi từng du lịch với vợ cũ, Huỳnh Hiểu Minh có vẻ chưa quên được Angelababy", "Hình bóng Angelababy có lẽ khắc sâu trong lòng Huỳnh Hiểu Minh", "Chồng cũ, nhà cũ và giờ là chỗ nghỉ dưỡng cũ, xem ra Diệp Kha kế thừa nhiều đồ cũ của Angelababy quá".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 12 2023 huynh hieu minh gay ban tan khi dua ban gai moi diep kha den maldives nghi duong3
    Huỳnh Hiểu Minh và Diệp kha đang trải qua khoảng thời gian yêu đương ngọt ngào.

    Huỳnh Hiểu Minh thông báo ly hôn Angelababy vào đầu năm 2022. Sau đó vài tháng, anh bị phát hiện hẹn hò hot girl Diệp Kha. Đến giữa năm 2023, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha chia tay. Sau khoảng thời gian tìm hiểu nữ diễn viên Triệu Sĩ Cẩn nhưng không thể hòa hợp, tài tử Thần Điêu Đại Hiệp quyết định nối lại tình xưa với Diệp Kha.

    Hiện, Diệp Kha đã chung sống với Huỳnh Hiểu Minh. Theo Sina, Huỳnh Hiểu Minh rất yêu chiều và hào phóng với bạn gái hot girl. Anh nhiều lần tặng hoa, đồ hiệu có giá hàng triệu NDT cho người yêu.

    Tuy nhiên, thời gian qua, danh tiếng Huỳnh Hiểu Minh cũng tổn hại không ít vì tình mới và vợ cũ. Trong mối quan hệ với Diệp Kha, nam diễn viên bị nghi ngờ can thiệp vào hôn nhân của bạn gái mới khiến cô và chồng chia tay. Gần đây, chồng cũ Diệp Kha đã ám chỉ hot girl này ngoại tình trong hôn nhân.

    Phim mới của Ngô Lỗi nhiều khả năng sẽ lên sóng cùng thời điểm với phim của Dương Tử - Phạm Thừa Thừa

    Trong thời điểm thị trường phim ảnh mùa đông không mấy sôi động, Giữa Cơn Bão Tuyết do Ngô Lỗi, Triệu Kim Mạch đóng chính bất ngờ tung trailer mới.

    Đây là dấu hiệu cho thấy bộ phim nhiều khả năng sẽ lên sóng trong thời gian tới. Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử - Phạm Thừa Thừa cũng vậy. Điều này khiến dân tình hóng phim không khỏi chờ mong màn đối đầu của hai bộ phim thanh xuân hiện đại đầy kỳ vọng này.

    Giữa Cơn Bão Tuyết là dự án cấp S+ của Tencent, có chủ đề thể thao, được quay ở nước ngoài và nhận nhiều sự kỳ vọng của người trong ngành. Phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Mặc Bảo Phi Bảo, đồng thời do chính tác giả đảm nhận vai trò biên kịch.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 12 2023 huynh hieu minh gay ban tan khi dua ban gai moi diep kha den maldives nghi duong1
    Phim của Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch sắp lên sóng.

    Trong những hình ảnh được hé lộ, dân tình không khỏi “quắn quéo” với ngoại hình tương xứng, phản ứng ngọt ngào của Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch.

    Sự kết hợp của cặp tiểu sinh tiểu hoa tới từ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và Học viện Hí kịch Trung ương chắc chắn rất đáng kỳ vọng.

    Giữa Cơn Bão Tuyết không chỉ là phim ngôn tình đơn thuần mà còn xoay quanh hành trình vươn tới đỉnh cao vinh quang của môn thể thao bida tại Trung Quốc.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 12 2023 huynh hieu minh gay ban tan khi dua ban gai moi diep kha den maldives nghi duong
    Hình ảnh mới nhất từ đoàn phim Giữa Cơn Bão Tuyết.

    Nữ chính Ân Quả (Triệu Kim Mạch) và nam chính Lâm Diệc Dương (Ngô Lỗi) gặp nhau trong một cơ bão tuyết dữ dội. Cả hai đều là cơ thủ tài ba, định mệnh an bày sắp đặt cho họ gặp gỡ, dây dưa và bỏ qua tất cả để đồng hành theo đuổi ước mơ, hái được quả ngọt trong cả sự nghiệp lẫn tình yêu.

    Lâm Diệc Dương đã dần thay đổi, dần bước ra khỏi cuộc đời u ám, cảm nhận được sự ấm áp từ Ân Quả, được cô chữa lành, được cô động viên và ủng hộ để vực dậy tinh thần theo đuổi ước mơ thuở ban sơ.

    Trong khi Ân Quả đã có được một người bạn đời thấu hiểu, hướng dẫn và là hậu thuẫn vững chắc cho đam mê của mình.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-8-12-2023-huynh-hieu-minh-gay-ban-tan-khi-dua-ban-gai-moi-diep-kha-den-maldives-nghi-duong-a602619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan