+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/3: Từ Hy Viên kết hôn với nam nghệ sĩ Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 8/3/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Từ Hy Viên kết hôn với nam nghệ sĩ Hàn Quốc

    Ngày 8/3, Sina đưa tin nam nghệ sĩ Hàn Quốc Koo Jun Yup (còn gọi là DJ Koo) thông báo kết hôn với Từ Hy Viên. Trên trang cá nhân, anh cho biết họ đã nối lại tình xưa sau khi ngôi sao Bong bóng mùa hè ly hôn.

    "Tôi sắp kết hôn với người con gái tôi từng yêu 20 năm trước. Ngay khi biết tin cô ấy ly hôn, tôi tìm lại số liên lạc cũ và may mắn là Hy Viên vẫn chưa đổi số. Vì vậy, chúng tôi mới có thể liên lạc với nhau lần nữa. Tôi không muốn lãng phí thời gian và đề nghị kết hôn, cô ấy cũng đồng ý. Hy vọng mọi người ủng hộ và chúc phúc", Koo Jun Yup viết.

    Sau tuyên bố của Koo Jun Yup, Từ Hy Viên có chia sẻ trên trang cá nhân: "Cuộc sống là vô thường, tôi trân trọng những khoảnh khắc hạnh phúc của hiện tại. Cảm ơn tất cả những gì tôi có được".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 3 2022 tu hy vien ket hon voi nam nghe si han quoc1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/3: Thông tin Từ Hy Viên tái hôn khiến nhiều người bất ngờ. 

    Hiện, thông tin Từ Hy Viên tái hôn nhận được sự quan tâm của dư luận Trung Quốc. Cô chia tay doanh nhân Uông Tiểu Phi vào tháng 11/2021.

    Theo truyền thông Hàn Quốc, Koo Jun Yup và Từ Hy Viên đăng ký kết hôn vào đầu tháng 3. Nam nghệ sĩ đang chuẩn bị sang Đài Loan gặp Từ Hy Viên và dự định trở về quê nhà làm việc sau vài tháng hưởng tuần trăng mặt. Cả hai không lên kế hoạch tổ chức hôn lễ.

    Từ Hy Viên và Koo Jun Yup quen nhau khi ban nhạc Clon sang Đài Loan biểu diễn cách đây hơn 20 năm. Thời điểm đó, Từ Hy Viên còn là người dẫn chương trình, chưa chuyển hướng sang làm diễn viên và nổi tiếng với Vườn sao băng. Họ được người quen trong giới giải trí giới thiệu và lập tức trúng tiếng sét ái tình.

    Tôn Lệ ôn kỷ niệm với Quan Hiểu Đồng

    Trên Weibo hôm 6/3, Tôn Lệ đăng hai bức ảnh, một bức chụp cùng Quan Hiểu Đồng năm 2004, bức còn lại chụp năm 2022. Bức ảnh tái hiện tư thế giống cách đây 18 năm của hai ngôi sao thu hút sự quan tâm của khán giả. Quan Hiểu Đồng đăng bức ảnh trên mạng xã hội và gọi đây là "cuộc gặp gỡ tuyệt vời". Thời điểm chụp bức ảnh đầu, Quan Hiểu Đồng mới 8 tuổi, tóc buộc hai bên.

    Nhiều bình luận khen Tôn Lệ trẻ trung "quên thời gian", đồng thời nhận xét Quan Hiểu Đồng đã thực sự lột xác, trở thành một thiếu nữ yêu kiều. Ở tuổi 26, cô cao ráo, vóc dáng thon thả, da trắng hơn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 3 2022 tu hy vien ket hon voi nam nghe si han quoc2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/3: Quan Hiểu Đồng và Tôn Lệ tái hiện khoảnh khắc của 18 năm trước.

    Sau 18 năm, Tôn Lệ giờ là gương mặt hạng A của showbiz Hoa ngữ. Cô giành nhiều giải thưởng xuất sắc về diễn xuất, hiện nhận cát-xê cao nhất nhì giới diễn viên truyền hình. Trong khi đó, Quan Hiểu Đồng dần khẳng định năng lực qua nhiều vai diễn. Cô bị đồn sửa soạn kết hôn với bạn trai Lộc Hàm, nhưng không xác nhận.

    Hứa Khải vui vẻ cùng Ngô Cẩn Ngôn trong hậu trường phim Thượng thực

    Cách đây không lâu, êkip của bộ phim Thượng thực tiếp tục tung ra những cảnh hậu trường của bộ đôi chính Hứa Khải, Ngô Cẩn Ngôn. 

    Trong phân cảnh này, hai diễn viên đã cởi mở và trò chuyện với nhau nhiều hơn. Thậm chí, khi Hứa Khải thực hiện cảnh bế Ngô Cẩn Ngôn, nam diễn viên không ngần ngại hướng dẫn cô nàng để hai người có được tư thế thoải mái nhất. 

    Không ít mọt phim đều bày tỏ sự thích thú trước tương tác của bộ đôi chính Thượng thực. Một số người hâm mộ cho rằng đây chính là bằng chứng đánh tan tin đồn Hứa Khải có mối quan hệ không tốt với Ngô Cẩn Ngôn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 3 2022 tu hy vien ket hon voi nam nghe si han quoc3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/3: Hứa Khải - Ngô Cẩn Ngôn thân thiết trong hậu trường phim.

    Trong lần tập dượt trước, nam diễn viên khiến người xem bất ngờ trước khuôn mặt lạnh lùng của mình khi tập thoại với Ngô Cẩn Ngôn. Dẫu cô nàng liên tục tươi cười, vô tư đùa giỡn thì nam diễn viên vẫn giữ trạng thái không cảm xúc khiến ai nấy khi xem video đều toát mồ hôi hột. 

    Mặc dù không ít nghi vấn xoay quanh nam diễn viên nhưng trong mắt các fan, Hứa Khải là một chàng trai điềm tĩnh, thân thiện và nhiệt tình.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-8-3-2022-tu-hy-vien-ket-hon-voi-nam-nghe-si-han-quoc-a530420.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan