+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/1: Vương Nhất Bác leo 'hotsearch' nhờ hình ảnh chụp camera thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 9/1/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Vương Nhất Bác leo 'hotsearch' nhờ hình ảnh chụp camera thường

    Thời gian gần đây, Vương Nhất Bác không tham gia sự kiện nổi bật nào thế nhưng dòng hashtag tên của anh vẫn ngang nhiên nằm trong Top đầu hotsearch. Nguyên nhân là vì người hâm mộ "đào" lại những hình ảnh đẹp bất chấp mọi loại camera của anh chàng được thu thập từ người qua đường. 

    Mặc dù chỉ là những hình ảnh chụp vội, chưa qua chỉnh sửa thế nhưng vẻ đẹp của Vương Nhất Bác vẫn sáng bừng tại sự kiện mà anh tham gia.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 1 2022 vuong nhat bac leo hotsearch nho hinh anh chup camera thuong1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 1 2022 vuong nhat bac leo hotsearch nho hinh anh chup camera thuong2
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 1 2022 vuong nhat bac leo hotsearch nho hinh anh chup camera thuong3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/1: Loạt ảnh chưa chỉnh sửa của Vương Nhất Bác.

    Trước loạt hình ảnh đẹp mê mẩn của mỹ nam Phong khởi Lạc Dương, cư dân mạng đã không khỏi bàn tán xôn xao và nhanh chóng đưa hashtag "Ảnh chưa qua chỉnh sửa của Vương Nhất Bác" lên Top 3 hotsearch bảng giải trí. Không chỉ là ngôi sao lưu lượng có tầm ảnh hưởng rộng hiện nay đôi khi Vương Nhất Bác không cần làm gì cũng khiến cư dân mạng 'chao đảo'. 

    Triệu Lệ Dĩnh đáp trả bất ngờ khi được hỏi chuyện tái hợp chồng cũ

    Trang QQ ngày 8/1 gây xôn xao với bài phỏng vấn nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh về vấn đề nóng hổi được dư luận quan tâm trong thời gian qua. Phóng viên bất ngờ đặt câu hỏi cho nữ thần họ Triệu: "Có thật là cô không muốn tái hợp đúng không?". Có thể nói, câu hỏi này nhằm vào Phùng Thiệu Phong vì những tin đồn cặp đôi quay lại bên nhau.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 1 2022 vuong nhat bac leo hotsearch nho hinh anh chup camera thuong4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/1: Bài đăng trên QQ gây xôn xao cộng đồng mạng. 

    Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh đã có những chia sẻ đầy sâu lắng và nghiêm túc: "Tôi luôn hy vọng trong tình yêu, yếu tố tôn trọng đối phương luôn được coi trọng. Nếu như nửa kia phá vỡ nguyên tắc ấy, dù có quay lại với nhau thì tôi cũng sẽ chọn cách chia tay lần nữa thôi".

    Câu trả lời này của người đẹp khiến nhiều người bất ngờ. Trang QQ cho hay, Phùng Thiệu Phong sau khi nghe đáp án từ phía Triệu Lệ Dĩnh liền cảm thấy vô cùng hối hận.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 1 2022 vuong nhat bac leo hotsearch nho hinh anh chup camera thuong5
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/1: Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

    Có lẽ trong khoảng thời gian ở bên nhau, cả 2 nảy sinh nhiều trục trặc và mâu thuẫn đến mức quyết định cho nhau lối đi riêng. Dù rằng được rất nhiều fan ủng hộ tái hợp, tuy nhiên với nguyên tắc của Triệu Lệ Dĩnh đặt ra trong một mối quan hệ, cô không muốn mắc phải sai lầm lần nữa.

    Châu Tấn xuất hiện cùng bạn trai kém 13 tuổi tại quê nhà

    Diễn viên 'Cao lương đỏ' Châu Tấn đưa bạn trai Trác Việt về quê nhà ở Cù Châu hồi giữa tháng 12/2020. Theo Sina, Châu Tấn đã tranh thủ lúc rỗi rãi công việc để đưa Trác Việt về quê thăm người thân trong gia đình cô.

    Video giám sát của cửa hàng trà sữa ở Cù Châu ghi lại cảnh hai người gọi đồ uống. Trong khi nữ diễn viên Cao lương đỏ đeo khẩu trang, đội mũ che chắn kín thì bạn trai cô lại thoải mái lộ diện. Anh để bạn gái giúp mình chọn đồ uống. Sau khi lấy đồ, họ rời đi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 1 2022 vuong nhat bac leo hotsearch nho hinh anh chup camera thuong6
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/1: Châu Tấn và bạn trai (bên trái) tại cửa hàng trà sữa.

    Trước đó, hồi tháng 10 năm ngoái, cánh săn ảnh chụp được cảnh Châu Tấn và guitarist Trác Việt nắm tay nhau về một khách sạn. Dù Châu Tấn không xác nhận mối quan hệ này, nhiều nguồn tin cho hay cặp sao phải lòng nhau khi cùng tham gia một hoạt động nghệ thuật năm 2020. Sau đó, Châu Tấn nhiều lần được trông thấy đi xem show của bạn trai. Cả hai tương tác trên mạng xã hội để ủng hộ công việc của nửa kia. Bất chấp tuổi tác chênh lệch (Châu Tấn hơn Trác Việt 13 tuổi), họ được đánh giá đẹp đôi.

    Đây là mối quan hệ đầu tiên của Châu Tấn kể từ khi chia tay chồng - diễn viên Cao Thánh Viễn. Trước đó, cô nhiều lần bị đồn có tình cảm đồng giới với con riêng của Vương Phi - ca sĩ, diễn viên Đậu Tĩnh Đồng.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: QQ, Sina

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-9-1-2022-vuong-nhat-bac-leo-hotsearch-nho-hinh-anh-chup-camera-thuong-a525149.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan