+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 21/1/2020: Công Phượng sẵn sàng ở sân chơi châu Á

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 21/1/2020 nổi bật là Công Phượng đang cùng CLB TP.HCM ráo riết chuẩn bị cho vòng sơ loại thứ 2 AFC Champions League.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 21/1/2020 nổi bật là Công Phượng đang cùng CLB TP.HCM ráo riết chuẩn bị cho vòng sơ loại thứ 2 AFC Champions League.

    Công Phượng sẵn sàng ở sân chơi châu Á

    CLB TP.HCM của Công Phượng đối đầu Buriram United (Thái Lan) ở vòng sơ loại thứ 2 AFC Champions League, trận đấu diễn ra lúc 18h30 ngày 21/1.

    HLV Chung Hae-seong khẳng định toàn đội TP.HCM có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này: “Đội bóng của tôi chuẩn bị rất tốt, sẵn sàng chạm trán Buriram. Tất cả đều biết không dễ khi gặp Buriram.

    Họ là tập thể mạnh, có đông CĐV và sân bóng tuyệt vời. Những trận đấu giữa bóng đá Thái Lan và Việt Nam luôn được quan tâm đặc biệt. Trong 2 năm qua, tôi nghĩ Việt Nam hay Thái Lan đều tạo được ấn tượng như nhau”.

    Trước khi sang Thái Lan, TP.HCM chơi một số trận giao hữu. Thầy trò HLV Chung có dịp thử sức nhà á quân K.League Ulsan Hyundai hôm 17/1 và thua 0-1.

    Trận đấu với Buriram là trận chính thức đầu tiên của CLB này kể từ khi có sự góp mặt của Công Phượng. Người hâm mộ hy vọng sau vài trận đấu thử với các đồng đội mới, Công Phượng sẽ được HLV Chung cho ra sân ở trận này và sớm tìm lại cảm giác ghi bàn.

    Novak Djokovic cán mốc 900 trận thắng

    Novak Djokovic đã có màn ra quân thuận lợi tại Australian Open 2020 bằng chiến thắng trước tay vợt người Đức Jan-Lennard Struff với các tỷ số 7-6, 6-2, 2-6 và 6-1.

    Đây cũng là chiến thắng thứ 900 trong sự nghiệp của nhà đương kim vô địch Australia Open.

    "Tôi thực sự thích những vòng đấu khó khăn - đặc biệt là ở Grand Slam. Vì điều đó giúp tôi cảnh giác ngay từ đầu. Tôi phải ở cấp độ cao và tôi nghĩ rằng mình đã có điều đó", tay với người Serbia nói sau chiến thắng trước Jan-Lennard Struff.

    Kết quả này đưa Djokovic tiến vào vòng 2 gặp người thắng trong cặp đấu giữa Ito Tatsuma và Prajnesh Gunneswaran.

    HLV Klopp khiêm tốn dù lập kỷ lục "khủng" sau khi thắng M.U

    Trước vòng 23 giải Ngoại hạng Anh, Man Utd là đội bóng duy nhất chưa thua Liverpool mùa giải năm nay. Tuy nhiên, sau khi hồi còi mãn cuộc kết thúc, Liverpool đã hoàn thành việc đánh bại tất cả các đội bóng ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù trong mùa giải này.

    Chiến thắng này giúp thầy trò Juergen Klopp có 1000 ngày bất bại trên sân nhà Anfield. ESPN thậm chí còn tổng hợp được từ ngày 23/4/2017 ấy, 3 chiếc iPhone được ra đời, 9 phần phim của hãng Marvel ra rạp và chính MU chi ra 390 triệu bảng để ra chợ mua cầu thủ.

    Bên cạnh đó, họ cũng là đội bóng có khởi đầu ấn tượng nhất ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu khi trải qua 22 trận đấu mà sở hữu tới 21 chiến thắng và chỉ 1 trận hòa.

    Với chiến thắng này, Liverpool có được 64 điểm, hơn Man City và Leicester ở các vị trí sau lần lượt 16 và 19 điểm, trong khi thi đấu ít hơn 1 trận.

    Tuy thế, HLV Juergen Klopp cho rằng ông và các học trò vẫn chưa thể nghĩ đến ngôi vô địch vào thời điểm này.

    "Tôi có thấy cổ động viên Liverpool hát hò ăn mừng rằng chúng ta sắp vô địch Premier League rồi. Tốt thôi, đó là quyền của họ và tôi thì thấy chẳng có gì để phàn nàn. Tuy nhiên, các cầu thủ thì không được. Họ không được phép chủ quan, ăn mừng quá sớm.

    Chúng tôi chưa thể tham gia vào bữa tiệc của họ được, nhưng không sao cả, chúng tôi biết mình đang làm gì" - chiến lược gia người Đức chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2112020-cong-phuong-san-sang-o-san-choi-chau-a-a309094.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan