+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 23/12/2019: Báo Thái quan tâm đặc biệt đến Công Phượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 23/12/2019 nổi bật là việc báo Thái Lan tích cực đưa tin về việc Công Phượng trở lại V-League.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 23/12/2019 nổi bật là việc báo Thái Lan tích cực đưa tin về việc Công Phượng trở lại V-League.

    Báo Thái quan tâm đặc biệt đến Công Phượng

    Việc CLB TP.HCM xúc tiến việc mua lại nửa năm hợp đồng của Công Phượng ở Sint-Truidense không chỉ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ Việt mà cả báo Thái Lan cũng không đứng ngoài cuộc.

    Nhiều tờ báo thể thao hàng đầu Thái Lan tích cực đưa tin về Công Phượng. Trong đó, trang Fox Sport phiên bản Thái Lan giật tít: “Hẹn gặp lại ở AFC Champions League, với Công Phượng và CLB TP.HCM”.

    Tờ Siam Sport cũng viết về sự kiện này: “CLB TP.HCM đạt được thoả thuận với Công Phượng, giải phóng anh từ CLB Sint Truidense của Bỉ, trở lại thi đấu ở V-League, cũng như tại AFC Champions League năm 2020, gặp CLB Buriram United vào ngày 21/1”.

    “Công Phượng đến với Sint Truidense với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, từ tháng 6 năm nay. Tuy nhiên, Công Phượng chỉ được thi đấu tổng cộng khoảng 20 phút trong 1 trận đấu chuyên nghiệp từ đó đến nay” – Siam Sport cho biết.

    Trang tin UFA Arena cũng không thể bỏ qua sự kiện này: "CLB TP.HCM, đội á quân V.League 2019, đang quyết tâm đưa Công Phượng trở về từ Sint-Truidense cho mùa bóng 2020. Nếu không có gì thay đổi, các thủ tục chuyển nhượng sẽ được hoàn tất trong tuần tới".

    CĐV M.U nổi giận với De Gea vì liên tiếp sai lầm

    De Gea từng có thời điểm được coi là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Mặc dù vậy, ở vào thời điểm hiện tại, anh chỉ mang lại nỗi thất vọng cho CĐV Man Utd.

    Trong trận đấu ở vòng 18 Premier League gặp đội cuối bảng Watford, M.U đã để thua bạc nhược 0-2. Trong đó, có một bàn thua đến từ sai lầm trực tiếp của De Gea. Sai lầm này khiến De Gea trở thành thủ môn có nhiều sai lầm dẫn đến bàn thua nhất mùa này ở Ngoại hạng Anh với 6 lần.

    CĐV M.U không còn kiên nhẫn với những sai lầm liên tiếp kiểu như vậy. Nhiều ý kiến hy vọng M.U sẽ gọi trở lại Dean Henderson - thủ thành đang gây ấn tượng tốt trong màu áo Sheffield United dưới dạng cho mượn.

    Trang Twitter Tolu The Creator viết: "Đã đến lúc cần loại bỏ De Gea. Tôi từng thích cậu ta nhưng thủ môn này đã hết thời. Dean Henderson đang chờ đợi cơ hội".

    Trong khi đó, HLV Solskjaer nhận định: “Không ai có thể ngờ về sai lầm ấy nhưng đó là điều có thể xảy ra với bất kỳ cầu thủ nào. Điều quan trọng là chúng ta sẽ phản ứng như thế nào, cả David De Gea lẫn đội ngũ huấn luyện. Chúng tôi có 2 trận đấu đang chờ trong dịp Giáng sinh và chúng tôi phải vùng lên”.

    Mourinho không hài lòng với chiếc thẻ đỏ của Son Heung-min

    Không chỉ để thua Chelsea 0-2 trong trận đại chiến thành London ở vòng 18 Premier League, Tottenham còn bị mất Son Heung-min vì chiếc thẻ đỏ.

    Sau trận đấu, HLV Mourinho tỏ rõ thái độ không hài lòng với chiếc thẻ đỏ mà học trò người Hàn Quốc phải nhận. Ông nói một cách mỉa mai: “Chelsea đã chơi tốt hơn chúng tôi trong hiệp 1 và tôi phải thừa nhận điều đó. Tuy nhiên Rudiger có lẽ sẽ phải tới bệnh viện kiểm tra xương sườn xem có bị gãy không.

    Ở một số quốc gia, chúng tôi thường gọi đó là cầu thủ thông minh. Nhưng ở đây thì không. Tôi có thể gọi họ bằng kiểu khác mà tôi không muốn nói ra. Tôi hy vọng Rudiger sẽ nhanh chóng hồi phục xương sườn bị gãy".

    "Đây là khoảnh khắc quan trọng của trận đấu. Tôi nghĩ không thể rút thẻ đỏ ở tình huống này. Sai lầm thuộc về trọng tài. Ông ta đã không rút thẻ vàng với Rudiger sau pha phạm lỗi với Son. Đó là lỗi rất rõ nhưng VAR lại không lên tiếng và sau đó xử lý Son. Nó đã giết chết trận đấu", vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhận định.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-23122019-bao-thai-quan-tam-dac-biet-den-cong-phuong-a305589.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan