+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/1/2019: Phó chủ tịch xã "tâm sự" với người đẹp ở bờ đê vào giữa đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/1/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/1/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/1/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/1/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Kỷ luật Phó chủ tịch xã "tâm sự" với phụ nữ có chồng ở bờ đê

    Trao đổi với báo chí sáng 9/1, ông Lê Việt Thành- Bí thư Đảng ủy xã Điền Lộc, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, Thường vụ Huyện ủy Phong Điền vừa kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Trần Đình Dũng - Phó Chủ tịch UBND xã Điền Lộc.

    Ông Dũng bị kỷ luật cảnh cáo vì có quan hệ tình cảm ngoài vợ chồng với một phụ nữ đã có gia đình. Người phụ nữ này là bà P.T.N.Y- nhân viên cấp dưỡng của Trường Mầm non Điền Lộc.

    Ngoài ra, sau khi xảy ra sự việc, ông Dũng không những không khắc phục khuyết điểm mà con gây mâu thuẫn với chồng bà Y, làm mất an ninh trật tự tại địa phương.

    Trụ sở UBND xã Điền Lộc. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Trước đó, chồng bà Y. là ông Trần Văn Quảng (40 tuổi, trú xã Điền Lộc) đã gửi đơn thư đến cơ quan chức năng huyện Phong Điền phản ánh việc ông Dũng có quan hệ bất chính với vợ của mình.

    Cụ thể, từ tháng 12/2016 đến tháng 3/2018 ông Dũng ngoại tình với bà Y. Trong đó, vào lúc 19h30 ngày 30/3/2018, một người em họ của ông Quảng bắt gặp ông Dũng và bà Y đang “tâm sự” tại bờ đê thuộc địa phận xã Điền Môn (huyện Phong Điền). Sau khi bị ông Quảng khiếu nại, ông Dũng đe dọa tính mạng và sỉ nhục ông Quảng.

    Theo ông Quảng, việc ông Dũng quan hệ bất chính với vợ ông đã khiến gia đình ông tan vỡ, vợ chồng phải ly hôn. Hiện vợ ông Quảng phải một mình nuôi 2 đứa con nhỏ, công việc của ông cũng như việc học của con cái bị ảnh hưởng.

    Được biết, ông Dũng đã lập gia đình và có 2 người con, vợ ông này là lãnh đạo trường mầm non nơi bà Y công tác.

    Công an truy tìm bé trai 9 tuổi mất tích bí ẩn giữa trung tâm Sài Gòn

    Ngày 9/1, Công an quận 3 vừa phát đi thông báo truy tìm người mất tích gửi đến các đơn vị Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an, phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM và Công an 23 quận, huyện trên địa bàn TP.HCM để truy tìm cháu bé Đỗ Trần Anh Hiếu (SN 2010, ngụ tỉnh Vĩnh Long, trú quận 5, TP.HCM).

    Công an phát đi thông báo tìm cháu Hiếu. Ảnh: Vietnamnet

    Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 8/1, chị Đỗ Tố Trinh (mẹ cháu Hiếu) dẫn con trai đến nơi làm việc của bố ở tòa nhà số 41 – 43 đường Trần Cao Vân, phường 6, quận 3. Tại đây, Hiếu tự đi chơi 1 mình ở khu vực xung quanh và phía đối diện tòa nhà.

    Đến 19h30 cùng ngày, sau khi tìm kiếm con khắp nơi nhưng không thấy, vợ chồng chị Trinh đã trình báo cơ quan chức năng.

    Đặc điểm nhận dạng của bé Hiếu: dáng người gầy, da ngăm đen, giọng nói miền nam, mặc áo thun màu xanh sau lưng có số 77, quần thun màu đỏ.

    Nếu ai phát hiện cháu Hiếu ở đâu thì giữ lại, báo đến Công an Quận 3 theo số điện thoại 028.39319838 hoặc số cán bộ Công an 0907.526.452 hoặc số điện thoại của gia đình là 0703751854.

    Danh tính thi thể phụ nữ trẻ bán khỏa thân ở vườn hoa Hà Đông

    Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin chiều 9/1, ông Nguyễn Quang Vinh - Phó Chủ tịch xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, Hà Nội xác nhận, thi thể được phát hiện tại vườn hoa Hà Đông là chị Trần Thị L. (SN 1987) một công dân sinh sống tại địa phương.

    Sáng cùng ngày, gia đình đã tổ chức an táng cho chị L. tại quê nhà.

    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Người Đưa Tin

    Như tin tức đã đưa, khoảng 5h30 ngày 8/1, người dân đi tập thể dục đã phát hiện một thi thể nữ giới ở khu vực vườn hoa Hà Đông (Hà Nội). Tại hiện trường, thi thể nằm bên đường dạo bộ, khuất đằng sau bụi tre cảnh. Thi thể được phát hiện với tình trạng chỉ có áo khoác bên trên, không có quần. Người dân đã nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng.

    Khám nghiệm bước đầu cho thấy, nạn nhân nặng chưa tới 40kg, cơ thể nhỏ bé, tuổi còn trẻ. Trên cơ thể mang nhiều vết thương nghi do người khác tấn công vẫn còn bầm tím, tụ máu.

    Bé gái 10 tuổi bị tên cướp đâm ở tiệm cầm đồ đã tử vong

    Liên quan đến vụ tên cướp xông vào tiệm cầm đồ dùng dao đâm bé gái ở xã Phú Diên (huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế), ngày 9/1, Bệnh viện Trung ương Huế cho biết nạn nhân đã tử vong do bị chết não. Bệnh viện đã bàn giao thi thể bé gái cho gia đình về lo hậu sự.

    Theo Bệnh viện Trung ương Huế, bé gái bị đâm 2 nhát vào vùng bụng gây tổn thương nội tạng rất nặng. Nạn nhân nhập viện trong tình trạng bị mất máu cấp và tụt huyết áp nghiêm trọng.

    Sau khi được phẫu thuật, nạn nhân được chuyển lên tầng 5 khoa hậu phẫu A để tiếp tục điều trị trong tình trạng nguy kịch và đã tử vong sau 6 ngày điều trị.

    Cùng ngày, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người cướp tài sản, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Việt (35 tuổi; trú xã Phú Diên), nghi phạm xông vào tiệm cầm đồ, đâm bé gái 10 tuổi, cướp dây chuyền vàng.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-1012019-pho-chu-tich-xa-tam-su-voi-nguoi-dep-o-bo-de-vao-giua-dem-a258585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan