+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 15/10/2018: Thi thể người đàn ông trong căn nhà 4 tầng cháy giữa trưa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 15/10/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 15/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 15/10/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 15/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thi thể người đàn ông trong căn nhà 4 tầng cháy giữa trưa

    Trưa 14/10, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại khu đô thị Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Theo nhân chứng, lửa bùng phát từ công trình xây dựng tòa nhà 4 tầng. Nơi đây có xưởng sản xuất ghế sofa, bên trong chứa nhiều vật liệu như đệm mút, xốp... Ngọn lửa sau đó cháy lan sang 2 căn nhà bên cạnh.

    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: VnExpress

    Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC quận Nam Từ Liêm điều 6 xe cứu hỏa và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường, kịp thời đưa 3 người lớn và 1 trẻ em ra khỏi nơi hỏa hoạn. Sau gần một giờ, cảnh sát khống chế được vụ cháy.

    Lãnh đạo PCCC quận Nam Từ Liêm cho hay đến 13h cùng ngày, lực lượng khám nghiệm tìm thấy thi thể một người đàn ông trên tầng 2 tòa nhà xảy ra cháy.

    "Lực lượng chức năng đã đưa tử thi ra ngoài và tiếp tục khám nghiệm hiện trường”, lãnh đạo PCCC quận Nam Từ Liêm cho biết.

    Chủ nhà nghỉ tử vong khi làm việc ở trụ sở công an

    Theo báo VnExpress, ngày 13/10, Công an thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) ập vào kiểm tra nhà nghỉ do bà Huỳnh Thị N. (45 tuổi) làm chủ ở xã Ninh Sim. Cảnh sát tình nghi cơ sở có kinh doanh dịch vụ nhạy cảm nên mời bà N. về trụ sở làm việc.

    Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, cán bộ điều tra  phát hiện bà N. có vết thương vùng cổ, nằm gục trên vũng máu trong phòng. Bà chủ nhà nghỉ được chuyển đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

    Chủ nhà nghỉ tử vong khi làm việc ở trụ sở công an - Ảnh 1

    Gia đình bà N. chia sẻ với báo chí. Ảnh: Thanh Niên

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an thị xã Ninh Hòa đã báo cáo tỉnh, và hiện cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân cái chết của bà N.

    Chia sẻ với Pv báo Thanh Niên, ông Nguyễn Trọng Chinh (chồng bà N.) cho biết, gia đình ông có kinh doanh dịch vụ nhà nghỉ. Chiều 13/10, có một thanh niên đến nhà nghỉ và nhờ vợ ông “gọi cho một em”. Sau đó không lâu thì công an ập vào kiểm tra, đưa bà N. về cơ quan công an làm việc.

    “Đến sáng 14/10, gia đình tôi nhận được tin vợ tôi đã mất. Công an báo vợ tôi dùng kéo tự sát. Vợ tôi chết trong đêm 13/10, nhưng không hiểu tại sao công an không thông báo gia đình tôi biết ngay mà sáng hôm sau mới báo cho gia đình biết”, ông Chinh cho biết.

    Sơn lại nhà, lắp camera bảo vệ cô giáo viết đơn “cầu xin” xã hội đen

    Chia sẻ với báo chí ngày 14/10, cô giáo Nguyễn Thị Ngọc H. (ngụ quận Bình Tân, TP.HCM, giáo viên tiểu học) cho biết, ngày 13/10, chính quyền địa phương đã cho người đến sơn sửa lại nhà cửa, xóa đi những dòng sơn đòi nợ xúc giạm gia đình, lắp camera và cắt cử lực lượng công an dân phòng bảo vệ gia đình cô.

    Sơn lại nhà, lắp camera bảo vệ cô giáo viết đơn “cầu xin” xã hội đen - Ảnh 1

    Nhóm đòi nợ ném sơn, viết chữ đe dọa nhà cô H. Ảnh: Lao động

    “Tôi có bảo để tôi bỏ chi phí sơn sửa nhưng các anh ấy bảo thôi. Các anh ấy còn bảo qua tuần sẽ tính việc rời chốt bảo vệ lại gần nhà để bảo vệ, nên khuyên tôi cứ an tâm đưa gia đình về lại sinh sống. Các anh còn đề nghị cần sẽ hỗ trợ xe đi đón mẹ già cháu nhỏ…”, báo Lao Động dẫn lời cô giáo H.

    Trước đó, chị dâu của cô H. là bà T.K.P có nợ tiền nhiều người. Tuy nhiên, khoảng tháng 7 vừa qua, bà P. bỏ nhà đi, thì nhiều người lạ mặt đến yêu cầu gia đình cô H. trả nợ. 

    Nhiều lần nhóm người này ném mắm tôm, sơn, đá vào nhà và còn bơm keo dán sắt vào ổ khóa nhà chị H.

    Quá hoảng sợ, mới đây cô H. viết một lá đơn gửi xã hội đen xin tha cho gia đình mình, để cô giáo có thể yên ổn đi dạy học. Ngoài ra, cô H. cũng mong cơ quan thẩm quyền có biện pháp giúp đỡ và hỗ trợ gia đình mình trước sự uy hiếp vô lý này.

    Tình hình sức khỏe Phó Giám đốc Sở TN&MT Đà Nẵng sau tai nạn lật xe

    Trả lời báo Dân Việt ngày 14/10, ông Lê Quang Nam- Giám đốc Sở TN&MT TP Đà Nẵng cho biết, sau vụ tai nạn tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Quang Vinh- Phó Giám đốc Sở TN&MT vẫn bình thường do ông này không bị thương tích gì cả.

    “Ông Vinh vẫn bình thường, không phải điều trị gì. Hiện ông Vinh đang ở nhà làm đám tang cho vợ”- ông Nam cho hay.

    Tình hình sức khỏe Phó Giám đốc Sở TN&MT Đà Nẵng sau tai nạn lật xe - Ảnh 1

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet

    Như tin tức đã đưa, khoảng 15h30 ngày 13/10, xe ô tô BKS 43A – 267.75 do ông Nguyễn Quang Vinh (SN 1971, trú quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, hiện là Phó Giám đốc Sở TM&MT TP Đà Nẵng) điều khiển lưu thông theo hướng Huế - Đà Nẵng. Thời điểm này, trên xe do ông Vinh điều khiển có bà Nguyễn Hòa L. (SN 1978, vợ ông Vinh) và một cặp vợ chồng khác.

    Khi đến tại Km 873+800 tuyến QL1A đi qua địa bàn xã Lộc Thủy (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế), xe ô tô do ông Vinh điều khiển bất ngờ đâm vào xe tải BKS 75C-066.01 đang đậu cùng chiều bên đường. Cú tông mạnh khiến xe ô tô của ông Vinh lật ngửa, bà L. tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-15102018-thi-the-nguoi-dan-ong-trong-can-nha-4-tang-chay-giua-trua-a247605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan