+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 17/9/2018: Người đàn ông ôm người tình rồi tẩm xăng tự thiêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 17/9/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 17/9/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 17/9/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 17/9/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người đàn ông ôm người tình rồi tẩm xăng tự thiêu

    Ngày 16/9, ông Trần Văn Nhân, Trưởng công an xã Kiến Thành (huyện Đắk R'Lấp, Đắk Nông) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ phóng hỏa tự thiêu, nguyên nhân ban đầu được xác định là mâu thuẫn tình cảm.

    Vụ việc khiến 4 người bị bỏng, trong đó có hai người nguy kịch đã được chuyển xuống TP.HCM điều trị, hai người khác đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

    Hiện trường vụ tự thiêu. Ảnh: Dân Trí

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h sáng ngày 16/9, chị Trần Thị Bé (SN 1978, tạm trú thôn 6, xã Kiến Thành, huyện Đắk R’Lấp) mở cửa để bán hàng. Ngay lúc đó, Nguyễn Viết Hùng (SN 1973, trú thôn 2, xã Đắk Sin, huyện Đắk R’Lấp) từ ngoài đường bất ngờ xông vào. Sau đó ông Hùng ôm chặt chị Bé và dùng can xăng mang theo tưới lên người cả hai sau đó châm lửa đốt.

    Nghe tiếng kêu cứu của chị Bé, bà Trương Thị Kính (mẹ đẻ chị Bé) và cháu Trần Mỹ Duyên (con gái chị Bé) từ phòng ngủ chạy ra. Do ngọn lửa lớn, hai người này chỉ kịp hô hào người dân xung quanh đến trợ giúp, đồng thời dùng nước để dập lửa.

    Sự việc khiến cả 4 người bị bỏng, trong đó chị Bé và ông Hùng bị bỏng nặng, nhiều đồ đạc trong nhà cũng cháy rụi.

    Theo người nhà nạn nhân, ông Hùng và chị Bé có quan hệ tình cảm với nhau. Thời gian gần đây cả hai xảy ra mâu thuẫn nên chị Bé quyết định chấm dứt tình cảm.

    Ra hiệu lệnh dừng xe, một CSGT bị tông nhập viện

    Chiều ngày 16/9, đại diện CSGT huyện Lập Thạch (Vĩnh Phúc) xác nhận thông tin, khoảng 9h sáng nay (16/9), khi đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra trên tuyến quốc lộ 2C, thuộc địa phận cầu Liễn Sơn, huyện Lập Thạch. Tại đây đội CSGT huyện Lập Thạch phát hiện một đối tượng phóng xe máy, nhãn hiệu wave, BKS 22-S1 8690 với tốc độ cao.

    Thấy đối tượng có nhiều dấu hiệu khả nghi, tổ tuần tra phát tín hiệu dừng xe. Tuy nhiên, đối tượng không những không chấp hành mà còn phóng xe về phía tổ tuần tra. Hậu quả khiến Trung uý CSGT Nguyễn Văn H. ngã ra đường và phải đưa đến bệnh viện kiểm tra.

    Theo đại diện CSGT huyện Lập Thạch, cú tông xe khiến 1 chiến sĩ CSGT và đối tượng đều bị thương, cả hai phải đưa đến bệnh viện chiếu chụp, kiểm tra. Hiện tại chiến sĩ CSGT bị thương vùng đầu và vẫn phải kiểm tra lại. Còn đối tượng sau khi tiến hành kiểm tra đã được bàn giao cho công an huyện Lập Thạch xử lý theo quy định pháp luật.

    Đối tượng được xác định là Ma Trường Đ., trú tại Sơn Dương, Tuyên Quang. Hiện Công an huyện Lập Thạch tiếp tục điều tra làm rõ.

    Nam sinh lớp 10 tử vong thương tâm khi đi bắt dế ở bờ sông

    Chiều ngày 16/9, ông Đặng Quang Huy - Chủ tịch UBND xã Hương Vĩnh, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh, xác nhận, khoảng 11h cùng ngày, trên địa bàn xã này xảy ra vụ một học sinh bị đuối nước thương tâm.

    Nam sinh lớp 10 tử vong thương tâm khi đi bắt dế ở bờ sông - Ảnh 1

    Đi bắt dế, nam sinh lớp 10 bị đuối nước thương tâm. Ảnh: Tiền phong

    Theo đó, vào thời điểm trên, em Trần Văn T. (15 tuổi, học sinh lớp 10, Trường THPT Hương Khê) đi bắt dế với một số người bạn ở khu vực bờ Sông Tiêm thuộc địa phận thôn Phú Giang, xã Phú Gia, huyện Hương Khê.

    Trong lúc đi cùng các bạn, T. không may bị sẩy chân rơi xuống sông. Do không ai biết bơi nên nhóm bạn vội vàng hô hoán người ứng cứu.

    Lúc này, ông Lê Khắc Khánh (SN 1972, trú tại thôn Phú Vinh, xã Phú Gia), đang ở gần đó phát hiện sự việc liền nhảy xuống sông vớt em T. lên bờ, song em đã không qua khỏi.

    Xác định danh tính nam thanh niên tử vong bất thường ở ven đường

    Ngày 16/9, Công an thành phố Bạc Liêu và Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết đang điều tra nguyên nhân cũng như xác định thân nhân của một thi thể nam thanh niên chết chưa rõ nguyên nhân trên địa bàn.

    Xác định danh tính nam thanh niên tử vong bất thường ở ven đường - Ảnh 1

    Người dân phát hiện nam thanh niên chết bất thường ở ven đường. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h cùng ngày, khi một số người dân đi qua dải phân cách trên đoạn đường Cao Văn Lầu (khóm Đầu Lộ, phường Nhà Mát, thành phố Bạc Liêu) thì phát hiện 1 thanh niên tử vong. Sau đó, mọi người đã nhanh chóng trình báo vụ việc đến công an địa phương.

    Nhận được thông tin, lực lượng công an đã cử lực lượng đến để bảo vệ hiện trường và khám nghiệm tử thi nhằm phục vụ quá trình điều tra.

    Do thời điểm phát hiện sự việc là ngày cuối tuần nên lượng du khách ra vào khu Quán Âm Phật đài thuộc phường Nhà Mát, Thành phố Bạc Liêu đông hơn so với những ngày thường, bên cạnh đó nhiều người dân hiếu kỳ đến xem, đỗ xe dọc 2 bên đường, khiến lực lượng chức năng gặp nhiều khó khăn trong điều tiết giao thông.

    Đà Nẵng: 2 mẹ con du khách tử vong, người chồng nguy kịch

    Chiều 16/9, trao đổi với báo chí, bác sĩ Lê Đức Nhân - Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng cho biết, Bệnh viện đã tiếp nhận một bệnh nhân nam (SN 1989) nhập viện trong tình trạng suy hô hấp tuần hoàn cấp, hôn mê sâu, suy đa cơ quan, tim mạch và có dấu hiệu ngưng thở, rất nguy kịch. Hiện Bệnh viện đang nỗ lực cứu chữa bệnh nhân, và chưa xác định được nguyên nhân tình trạng của bệnh nhân khi nhập viện.

    Phía Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng cũng cho biết, bệnh nhân nam nói trên được chuyển viện từ Bệnh viện Hoàn Mỹ. Vợ và con của bệnh nhân nam này đã tử vong khi nhập viện điều trị ở Bệnh viện Hoàn Mỹ.

    Thông tin từ phía Bệnh viện Hoàn Mỹ cũng xác nhận, sáng 16/9, có 3 du khách, trong đó, có 2 người đã tử vong và 1 người nguy kịch nhập viện. Bệnh nhân nguy kịch đã được chuyển sang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng.

    Hiện Ban Giám đốc Bệnh viện Hoàn Mỹ đã tiếp nhận thông tin và đang làm rõ 2 du khách tử vong trước hay sau khi nhập viện, cũng như làm rõ nguyên nhân tình trạng của các du khách khi nhập viện.

    Được biết, cả 3 du khách này từ TPHCM đi du lịch đến Đà Nẵng.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-1792018-nguoi-dan-ong-om-nguoi-tinh-roi-tam-xang-tu-thieu-a244202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan