+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/4/2019: Tìm thấy thi thể bé trai bị sóng cuốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tài xế “ép” xe khiến CSGT tử vong từng ném “bom khói” vào ngân hàng?

    Dân trí đưa tin, chiều 18/4, đối tượng Huỳnh Văn Chủng (SN 1976, ngụ phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, TPHCM) vẫn đang được Công an TX Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu giám sát chặt tại Bệnh viện tâm thần Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Đối tượng Chủng thời điểm vừa gây ra vụ việc ép ngã xe công vụ khiến đại úy CSGT tỉnh BR-VT tử vong - Ảnh: Dân trí

    Trước đó sáng ngày 17/4, Chủng điều khiển chiếc xe bán tải biển số TPHCM lưu thông trên QL51 hướng từ TPHCM đi Vũng Tàu. Khi đến xã Phước Thái (huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai), Chủng đã tông vào các xe đi cùng chiều và cự cãi với người dân khu vực này. Sau đó, Chủng dùng búa tấn công anh Nguyễn Công Hoan (SN 1979), tài xế lái xe tải, khiến nạn nhân bị thương, rồi lên xe chạy với tốc độ cao hướng về TX. Phú Mỹ.

    Lúc này, tổ tuần tra của Phòng CSGT, Công an tỉnh BR-VT đang làm nhiệm vụ bắn tốc độ trên QL51, đoạn ngã tư chung cư Nhà máy Đạm Phú Mỹ phát hiện xe bán tải của ông Chủng chạy với tốc độ 83 km/h nên ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên, Chủng đã không dừng lại mà bỏ chạy, vượt đèn đỏ.

    Ngay lập tức, đại úy CSGT Chu Quang Sáng cùng một cảnh sát dùng xe công vụ truy đuổi. Đến khu vực ngã ba Cái Mép, Chủng cho xe ô tô tông vào xe chuyên dụng của CSGT khiến 2 chiến sĩ CSGT ngã xuống đường. Vụ việc khiến đại úy Sáng bị thương nặng, gãy 4 xương sườn, gãy chân, xương bánh chè và tử vong sau đó tại bệnh viện Bà Rịa.

    Sau khi tông vào xe CSGT, Chủng lái xe chạy thêm 10km hướng về Bà Rịa. Nhận được tin báo, các tổ trực trên quốc lộ 51 đã dùng xe tải chốt chặn mới dừng được chiếc xe vi phạm, đưa tài xế về cơ quan công an làm việc.

    Lãnh đạo Công an TX Phú Mỹ cho biết, người nhà của Chủng đã đến trình một quyển sổ theo dõi điều trị ngoại trú bệnh viện Tâm thần TPHCM cấp từ nhiều năm trước của Chủng. Hiện công an đã đưa đối tượng Chủng giám định tâm thần tại bệnh viện tâm thần BR-VT.

    Theo nguồn tin của PV Dân trí, Chủng cũng chính là đối tượng ném "bom khói" vào phòng giao dịch một ngân hàng ở quận 9 hơn 2 năm trước.

    Theo đó, chiều 2/11/2016, Chủng lái xe máy đến phòng giao dịch ngân hàng trên đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long A, quận 9 yêu cầu nhân viên cho làm thủ tục vay tiền. Chủng đi vào trong và có biểu hiện không bình thường nhưng nhân viên không để ý nên vẫn hướng dẫn giao dịch.

    Khi không được đáp ứng, Chủng bỏ về và sau đó quay lại ném xuống nền nhà 2 vật có hình dáng giống lựu đạn đang bốc khói. Sự việc xảy ra làm nhân viên và khách hàng tại đây hốt hoảng. Gây chuyện xong, Chủng để xe lại tính bỏ chạy nhưng bị lực lượng Công an phường Phước Long A bắt giữ.

    Sau đó, xác định Chủng bị tâm thần, công an quận 9 đã bàn giao cho gia đình đưa đi chữa bệnh bắt buộc.

    Tìm thấy thi thể bé trai một ngày sau khi bị sóng biển cuốn mất tích

    Ông Đặng Tiến Tùy, Chủ tịch UBND xã Phú Thuận (huyện Phú Vang, Thừa thiên - Huế) cho biết đã tìm thấy thi thể em Nguyễn Văn Trung (11 tuổi, trú xã Phú Thuận, học sinh lớp 4) bị sóng cuốn mất tích khi tắm biển chiều 17/4.

    Thi thể bé trai được tìm thấy sau một ngày mất tích - Ảnh: Zing.vn

    Khi đó, Trung cùng nhóm bạn 7 người tắm biển thôn An Dương (Phú Thuận). Trong lúc tắm, bé trai bị nước cuốn ra xa và mất tích.

    Nhận tin báo, chính quyền xã Phú Thuận đã huy động nhiều ghe thuyền ngư dân tổ chức tìm kiếm gần hiện trường.

    Thi thể bé trai được tìm thấy tại bãi biển thuộc đường Hoàng Sa (thị trấn Thuận An), cách khu vực mất tích 5 km, vào chiều 18/4. Sau khi làm các thủ tục, chính quyền đã bàn giao thi thể bé trai cho gia đình đưa về lo hậu sự.

    Trung là con đầu trong gia đình có 2 anh em. Gia cảnh bé trai thuộc diện khó khăn ở địa phương.

    Dê con mới sinh có 2 đầu ở miền Tây

    Sáng 18/4, nhiều người kéo đến nhà ông Nguyễn Thanh Phú (36 tuổi, ở xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) để xem con dê lạ hai đầu.

    Dê con hai đầu được cho bú sữa bình - Ảnh: VnExpress

    Theo ông Phú, sau năm tháng mang thai, chiều qua, con dê cái đang nuôi sinh hai con. Trong đó, một con có hai đầu dính nhau từ phần cổ, với bốn mắt, hai mũi, hai miệng nhưng chỉ có 3 tai. Tất cả bộ phận này đều nằm trên một thân mình. Dê con lạ này nặng gần hai kg với 4 chân bình thường.

    Chuồng nuôi của gia đình ông có hơn 30 con dê lớn nhỏ, thuộc nhiều nhóm tuổi. "Dê cái sinh ra con hai đầu này đã sinh sản được ba lứa, các đợt sinh trước từ ba đến bốn con và đều bình thường", ông Phú cho biết.

    Khởi tố thanh niên trong nhóm đánh sảy thai cô gái 18 tuổi vì món nợ 1,6 triệu đồng

    Ngày 18/4, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Bình Chánh, TP.HCM đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Nhật Khang (19 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) về hai tội "bắt giữ người trái pháp luật" và "cố ý gây thương tích".

    Công an huyện đang phối hợp cùng Công an TP.HCM truy bắt hai đồng phạm chủ mưu là Nguyễn Minh D. (37 tuổi) và Nguyễn Thị Ngọc H. (28 tuổi, em gái của D., cùng ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra, xử lý.

    Như Tuổi Trẻ Online đã đưa tin, ngày 22/3, Y. đến căn nhà ở ấp 1B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM chơi. Tại đây, Y. gặp D. và người này nhắc đến chuyện anh trai Y. nợ tiền.

    Sau đó, D. và H. giữ Y. lại, và nói gọi cho anh trai mới được về.

    Họ dùng dây xích trói Y. lại dưới cầu thang. Y. kể rằng trong 3 tuần, D., H. và K. liên tục dùng lửa đốt người và dùng cây gỗ đánh đập cô đến sẩy thai.

    Y. cho biết, nhóm người này biết Y. đang mang thai nhưng vẫn đánh đập dã man. Lúc ở đây, Y. bị tra tấn liên tục và bị bỏ đói.

    "Nhiều lần bị D. đánh đập, lấy bình gas mini có đầu lửa khò gí vào người" - Y. nói.

    Theo Y., thời gian đó, nhóm này liên tục gọi điện cho anh trai Y. bảo đem 10 triệu lên mới thả Y. "Trong khi đó, anh trai em nợ D. 1,6 triệu đồng", Y. nói.

    Cũng theo Y., đến ngày 10-4, cả 3 phát hiện Y. sinh non và thai nhi tử vong nên đưa đi cấp cứu.

    Theo ThS.BS Nguyễn Tiến Minh, trưởng khoa sản Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Y. nhập viện với tinh thần hoảng loạn, thường xuyên la hét với nhiều vết thương.

    Đến 18/4, sau nhiều ngày điều trị, đến nay Y. đã dần ổn định tinh thần, có thể ăn uống, đi lại bình thường nhưng chưa được xuất viện và cần theo dõi thêm.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-1942019-tim-thay-thi-the-be-trai-bi-song-cuon-a271753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan