+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/2/2019: Truy tìm tung tích bộ xương người bí ẩn ở Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/2/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/2/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/2/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/2/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Truy tìm tung tích bộ xương người bí ẩn ở Bình Dương

    Ngày 22/2, Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Bình Dương, Công an thị xã Dĩ An để tìm thân nhân cho tử thi được người dân phát hiện ở bùng binh thuộc phường Đông Hòa.

    Tử thi nam giới đã phân hủy chỉ còn lại bộ xương và quần áo. Ảnh: VTC News

    Theo đó, vào chiều ngày 31/1, trong lúc dọn dẹp cỏ tại vòng xoay Aresco (phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An), người dân đã phát hiện một bộ xương người nằm trong bụi cỏ.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ việc.

    Qua khám nghiệm, Công an thị xã Dĩ An và phòng Kỹ thuật hình sự (Công an tỉnh Bình Dương) xác định, bộ xương người này là nam giới khoảng 40-50 tuổi, cao khoảng 1,6-1,65m, mặc áo sơ mi trắng, quần tây dài màu đen.

    Để phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân, Công an thị xã Dĩ An thông báo ai là người nhà hoặc biết tung tích về nạn nhân có đặc điểm nhận dạng như trên thì liên hệ với Công an thị xã Dĩ An để hỗ trợ giải quyết.

    TP.HCM: Nữ sinh lớp 8 mất tích nhiều ngày chưa rõ nguyên do

    Mấy ngày gần đây, gia đình anh Phạm Văn Mạnh, (huyện Bình Chánh, TP.HCM) như ngồi trên đống lửa khi con gái là Phạm Thị Hồng Yên mất tích chưa rõ nguyên do.

    Anh Phạm Văn Mạnh thông tin, vào ngày 17/2 vừa qua, con gái anh cùng 3 người bạn thân khác đi đến một Trung tâm thương mại ở tại quận Tân Phú chơi. Sau đó, Yên đã trở về nhà lúc không có người ở nhà. Rồi Yên lại bắt xe đi xuống nhà người thân trên đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận.

    Kể từ hôm đó, em Yên đã không trở về với gia đình, hoàn toàn mất liên hệ với ba mẹ cũng như người thân. Gia đình cũng đã lập tức báo công an huyện Bình Chánh về sự việc mất tích của con gái.

    Hình ảnh em Yên được gia đình đăng tải trên mạng xã hội

    Anh Mạnh cho biết thêm, hôm 18/2, những người bạn thân của Yên có sử dụng điện thoại, định vị được là máy điện thoại của Yên khi đó đang ở quận Phú Nhuận, nhưng lại không biết được địa chỉ cụ thể.

    Về phía nhà trường, cô giáo Thái Thị Đạo Diễn, chủ nhiệm lớp em Yên theo học cho biết, chiều tối 17/2, gia đình em Yên trao đổi và thông tin về việc không liên lạc được với em Yên.

    Cô Diễn thông tin, qua kết nối với học trò cô nắm thông tin sau khi đi Trung tâm thương mại với các bạn bè nhà, Yên đặt xe và mất liên lạc. Cô tìm được số điện thoại của tài xế grab, qua đó được biết em đặt đến một địa điểm ở đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận. Khi dừng thì có một nam thanh niên tầm 20 tuổi đi xe máy đón em.

    Lúc đầu, cô gọi điện vào điện thoại vào máy của em thì điện thoại có đổ chuông, cô nhắn tin nói em trở về. Ngày hôm sau một học sinh trong lớp gọi điện, phía đầu điện thoại cầm máy nhưng không nói gì và sau đó thì điện thoại em khóa máy.  

    Sự việc trên đã được giáo viên báo với lãnh đạo nhà trường, trường cũng đã báo cáo sự việc với lãnh đạo Phòng GD - ĐT và các cơ quan chức năng phối hợp cùng gia đình để tìm kiếm nữ sinh mất tích.

    Hà Tĩnh: Nổ bình thí nghiệm, 3 học sinh nhập viện

    Sự việc xảy ra vào khoảng 8h30 phút ngày 22/2, trong giờ thực hành thí nghiệm hóa học lớp 8 thuộc trường THCS Phan Đình Phùng - thị trấn Vũ Quang (Hà Tĩnh) thì bình hóa chất bất ngờ phát nổ khiến các mảnh thủy tinh, chất lỏng hóa học văng tung tóe.

    3 học sinh là T.D.Q, N.H.Đ và B.N.Q.A (đều SN 2005) bị thương được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Quang sơ cứu.

    Trong đó, nữ sinh A bị rách giác mạc, tổn thương nặng nội nhãn, được chuyển lên Bệnh viện Mắt Hà Tĩnh; T.D.Q bị vết thương rách da đầu vùng thái dương đỉnh bên phải; N.H.Đ bị xây xước da vùng cằm và vùng cổ.

    Riêng nữ sinh A bị thương rất nặng, lãnh đạo Bệnh viện Mắt Hà Tĩnh cho biết, sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sỹ đã tiến hành khâu giác mạc cho nữ sinh A, sau đó gia đình xin chuyển ra Bệnh viện Mắt Trung ương.

    "Tạm thời chúng tôi mới khâu giác mạc. Sau khi ra Hà Nội bác sĩ sẽ mổ thay thủy tinh. Tuy nhiên giác mạc rách rất rộng. Nếu xử lý tốt thì thị lực cũng rất kém", lãnh đạo Bệnh viện tiên lượng.

    Thi thể nam sinh 16 tuổi nổi gần chân cầu Hàm Rồng

    Khu vực phát hiện thi thể nam sinh. Ảnh: Người lao động

    Trưa nay 22/2, tin từ UBND phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, thi thể 1 nam sinh chết trôi trên sông Mã qua địa bàn vừa được người dân phát hiện trong buổi sáng cùng ngày.

    Danh tính nạn nhân được xác định là em N.L.Đ.H (SN 2003, ngụ phường Tào Xuyên, TP Thanh Hóa; là học sinh một trường THPT ở huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa). Em H. được xác định là người đã nhảy cầu Hàm Rồng trước đó 2 ngày.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ 30 sáng nay 22/2, người dân phát hiện thi thể nam giới đang nổi lập lờ, trôi dạt vào bờ phía Đông Bắc cầu Hàm Rồng xuôi xuống hạ lưu khoảng 200 m.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã tới hiện trường làm rõ và xác định người tử vong là em N.L.Đ.H, người được người dân phát hiện có mặt trên cầu Hàm Rồng khoảng 20 giờ ngày 20/2, sau đó bỏ lại xe máy nhảy xuống sông Mã mất tích.

    Hiện, cơ quan chức năng đang hoàn tất các thủ tục cần thiết, bàn giao thi thể nạn nhân về cho gia đình lo hậu sự.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2322019-truy-tim-tung-tich-bo-xuong-nguoi-bi-an-o-binh-duong-a263931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan