+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 28/12/2018: Tìm thấy thi thể người mẹ để thư tuyệt mệnh cho con rồi nhảy cầu tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 28/12/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 28/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 28/12/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 28/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tìm thấy thi thể người mẹ để thư tuyệt mệnh cho con rồi nhảy cầu tự tử

    Ngày 27/12, Công an xã Cẩm Vịnh (huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể người mẹ trẻ nhảy cầu Phủ 2 tự tử.

    Danh tính nạn nhân được xác định là chị B.T.H (SN 1995, trú phường Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh).

    Cầu Phủ 2 nơi người mẹ trẻ tự tử. Ảnh: Người Đưa Tin

    Theo tin tức ban đầu, khoảng 16h30 ngày 25/12, chị H. điều khiển xe máy lên cầu Phủ 2, trên đường tránh TP. Hà Tĩnh, đoạn qua xã Cẩm Vịnh rồi bất ngờ dựng xe trên cầu, trèo qua lan can và nhảy xuống sông.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường phối hợp tìm kiếm nạn nhân.

    Tại hiện trường, nạn nhân để lại một chiếc xe máy, các vật dụng trong cốp xe như ví tiền, điện thoại và bức thư dài 8 trang gửi cho con trai của mình. Nội dung bức thư tuyệt mệnh có nhắc đến việc nợ nần và vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

    Được biết, chị H. có chồng và 1 con trai 2 tuổi. Khoảng 1 tháng trở lại đây, chị H. đã chuyển về nhà ngoại tại xã Cẩm Vịnh.

    Sau 2 ngày tích cực tìm kiếm, đến sáng ngày 27/12, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể chị H.

    Phó Chánh văn phòng Thành ủy Long Xuyên đi thi công chức

    Ngày 27/12, trả lời báo chí, ông Ngô Hồng Yến- Giám đốc Sở Nội vụ An Giang cho biết, bà Vương Mai Trinh (31 tuổi), Phó Chánh văn phòng Thành ủy, HĐND, UBND TP. Long Xuyên vừa tham gia kỳ thi công chức của cơ quan này tổ chức vào ngày 21-22/12 vừa qua.

    Theo ông Yến, bà Trinh là Phó Chánh văn phòng Thành ủy TP, nhưng lại đi thi công chức là rất bình thường.

    UBND TP. Long Xuyên nơi bà Trinh công tác. Ảnh: Vietnamnet

    Ông Yến cho hay, trước đây là Trinh được xét tuyển công thức theo diện tuyển thẳng vì có bằng thạc sĩ loại giỏi của nước ngoài (học tại Việt Nam theo chương trình liên kết của Trường đại học Lincoln- Hoa Kỳ). Sau đó, xét năng lực bà Trinh được bổ nhiệm lên các chức vụ Phó Chánh văn phòng Thành ủy Long Xuyên.

    Tuy nhiên, sau này xem lại, đối chiếu lại ý kiến của Bộ Nội vụ thì bằng nước ngoài phải học ở nước ngoài, chứ học trong nước thì không được chấp nhận. Vì vậy, UBND tỉnh đã chỉ đạo trường hợp nào không đúng thì cho thi lại.

    "Đó là lý do cô Trinh thi lại công chức", ông Yến nói.

    Nguyên nhân khiến khó dập lửa vụ cháy tại khu công nghiệp Trà Nóc

    Đến 22h30 ngày 26/12, vụ cháy tại Công ty Kim Ngọc Long, Khu công nghiệp Trà Nóc, Thành phố Cần Thơ cơ bản được khống chế. Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy vẫn tiếp tục phun nước để làm mát, chống cháy trở lại.

    Đã khống chế được đám cháy dữ dội tại khu công nghiệp Trà Nóc. Ảnh: Dân trí

    Đại tá Trần Đức Đình, Phó Giám đốc Công an TP.Cần Thơ cho biết, khó khăn lớn nhất trong công tác chữa cháy là thiếu nước khiến thời gian kéo dài. 

    Trước đó, khoảng hơn 18h cùng ngày, người dân phát hiện có khói bốc lên tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kim Ngọc Long, chuyên sản xuất bao bì, hộp xốp. Sau đó thì lửa cháy lan dữ dội.

    Nhận được tin báo, 25 xe chữa cháy và 400 cán bộ chiến sỹ thuộc Công an thành phố Cần Thơ, Quân khu 9 đã được tăng cường đến hiện trường chữa cháy.

    Tới thời điểm 21h cùng ngày, ngọn lửa vẫn bốc lên ngùn ngụt, lực lượng chức năng đã được huy động tối đa đến trước tham gia dập lửa, triển khai các phương án chữa cháy và ngăn không cho cháy lan sang các khu vực bên cạnh.

    Đến 22h, đám cháy đã dập tắt được 2/3 và chuyển sang giai đoạn dập tắt hoàn toàn.

    Đại tá Trần Đức Đình cũng cho biết, công ty này đã từng bị xử phạt vì vi phạm trong công tác phòng cháy chữa cháy và cũng từng xảy ra hỏa hoạn.

    Tài xế phản đối trạm thu phí cầu Phả Lại, quốc lộ 18 ùn tắc kéo dài

    Từ khoảng 9h ngày 27/12, một số lái xe lưu thông qua trạm thu phí của Công ty CP BOT Phả Lại (địa chỉ tại xã Đức Long, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) đã dừng xe để phản đối mức phí đang áp dụng tại đây.

    Theo một tài xế có mặt tại hiện trường, việc trạm BOT Phả Lại thu tiền càng ngày càng tăng là bất hợp lý.

    "Hàng ngày tôi chạy 2 chuyến hàng từ TP. Bắc Ninh đi Sao Đỏ (Hải Dương), lưu thông tổng cộng 4 lượt cả đi cả về là mất 480.000 đồng. Trước kia chỉ có 70.000 đồng/lượt. Chúng tôi vô cùng bức xúc nên đành phải dừng xe để phản đối”, tài xế nói.

    Trạm BOT Phả Lại ùn tắc. Ảnh: VnExpress

    Những người dân sống tại phường Phả Lại, TX. Chí Linh (Hải Dương), cách trạm thu phí không xa cũng bức xúc bày tỏ quan điểm. Theo họ, lẽ ra họ phải là những người được miễn giảm phí hoàn toàn nhưng thực tế cũng chỉ được miễn 50%.

    Việc người dân, tài xế tập trung đông người và xe để phản đối đã khiến hai đầu hướng tới trạm thu phí Phả Lại theo chiều Chí Linh - Bắc Ninh và ngược lại ùn tắc trong nhiều giờ đồng hồ.

    Lực lượng CSGT Công an thị xã Chí Linh (Hải Dương) và huyện Quế Võ (Bắc Ninh) đã tiến hành phân luồng, điều tiết giao thông. Đến khoảng 12h30 cùng ngày, các phương tiện đã bắt đầu lưu thông trở lại.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-28122018-tim-thay-thi-the-nguoi-me-de-thu-tuyet-menh-cho-con-roi-nhay-cau-tu-tu-a256874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan