+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/11/2018: Kỷ luật Phó Bí thư hành hung Trưởng công an xã ngay tại trụ sở

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/11/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/11/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Kỷ luật Phó Bí thư hành hung Trưởng công an xã

    Ngày 2/11, thông tin từ Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An, đơn vị đã có kết luận vụ việc ông Lê Ngọc Anh, Phó Bí thư Đảng uỷ xã Nghĩa Bình, huyện Tân Kỳ, bị tố đánh Trưởng công an xã ngay tại trụ sở.

    Kết luận của đoàn kiểm tra nêu rõ: “Khi công an xã đang lập biên bản với đối tượng vi phạm thì đồng chí Lê Ngọc Anh đã có một số hành vi thiếu chuẩn mực, gây cản trở công việc của công an”.

    Trụ sở xã Nghĩa Bình, huyện Tân Kỳ.

    Theo đó, ông Ngọc Anh đã nói to, dùng tay vỗ bàn gây mất trật tự, tự ý lấy biên bản làm việc của công an xã với đối tượng vi phạm đi ra khu vực bên ngoài. Khi công an ngăn cản để lấy lại biên bản thì ông Ngọc Anh đã dùng tay đấm vào phần ngực của Trưởng Công an xã Hoàng Đình Tâm.

    Nguyên nhân dẫn đến vi phạm này là do Phó Bí thư xã có họ hàng với đối tượng vi phạm và đã uống nhiều rượu nên không làm chủ được hành vi, lời nói.

    Hành vi của ông Lê Ngọc Anh chưa gây ra thương tích cho Trưởng Công an xã và gây hậu quả ít nghiêm trọng. Cơ quan này xét thấy, hành vi này chưa đến mức phải truy cứu trách nhiệm hình sự.

    Tuy nhiên, hành vi này ảnh hưởng xấu đến hình ảnh, phẩm chất đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên…. Trước những vi phạm này, Phó Bí thư xã Nghĩa Bình bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo.

    Ngoài ra, cơ quan kiểm tra cũng đề nghị chính quyền xã xử phạt hành chính đối với ông Lê Ngọc Anh về những vi phạm đã nêu.

    Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Thanh Bích, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Bình cho biết, xã này đang xem xét để xử phạt hành chính ông Lê Ngọc Anh sau khi Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Tân Kỳ có kết luận xử lý về mặt Đảng đối với ông này.

    Vụ 3 mẹ con uống thuốc diệt cỏ: Bé trai 4 tuổi tử vong

    Trả lời báo chí sáng 2/11, ông Viên Đình Toàn, Chủ tịch UBND xã Quảng Hải, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, cho biết bé trai 4 tuổi bị người mẹ pha thuốc diệt cỏ vào sữa cho uống tối ngày 28/10 đã tử vong sau mấy ngày điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

    Vụ 3 mẹ con uống thuốc diệt cỏ: Bé trai 4 tuổi tử vong - Ảnh 1

    Bé trai 4 tuổi không qua khỏi sau 4 ngày điều trị. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Cụ thể, do bị ngộ độc nặng, chiều tối ngày 31/10, cháu V.Đ.T (SN 2014), đã được gia đình đưa về nhà và chỉ ít phút sau, bé trai này đã tử vong. Phía gia đình cũng viết cam kết tự chịu trách nhiệm nên lực lượng công an không tiến hành mổ tử thi và cháu bé đã được gia đình tiến hành lo hậu sự theo phong tục của địa phương.

    Hiện sức khỏe của chị S. (mẹ cháu T.) rất yếu, nhiều ngày không ăn được gì, cổ họng rộp, còn cháu V.T.T (9 tuổi) vẫn đang được cấp cứu.

    Nam thanh niên truy sát, dùng hung khí đâm chết người sau va chạm giao thông

    Ngày 2/11, Công an quận 5, TP.HCM vẫn đang khẩn trương điều tra, truy xét nghi can đâm chết anh Nguyễn Minh Phương (37 tuổi, ngụ quận Bình Tân) sau va chạm giao thông.

    Nam thanh niên truy sát, dùng hung khí đâm chết người sau va chạm giao thông - Ảnh 1

    Hiện trường một vụ hỗn chiến sau va chạm giao thông trên đường ở TP.HCM. Ảnh: Dân Trí

    Theo tin tức ban đầu, khoảng 10h30 ngày 31/10, anh Phương điều khiển xe máy di chuyển trên đường Trần Hưng Đạo. Khi đến giao lộ Đỗ Ngọc Thạnh- Trần Hưng Đạo thì xe anh Phương xảy ra va chạm với xe máy của một nam thanh niên. Do va chạm nhẹ, 2 bên không bị thương tích gì nên anh Phương tiếp tục lấy xe bỏ đi.

    Tuy nhiên, nam thanh niên kia bất ngờ rồ ga đuổi theo, ép anh Phương vào lề đường rồi dùng hung khí đâm vào vai gây thương tích. Chưa dừng lại, trong lúc giằng co, nam thanh niên đã tông xe vào anh Phương rồi kéo lê một đoạn. Sau khi gây án, nam thanh niên nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Anh Phương được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương nặng đã tử vong vào chiều cùng ngày.

    Bắt được trăn bạch tạng vừa nuốt chửng gà ở Cà Mau

    Vào rạng sáng ngày 2/11, bà Hai (phường 6, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau) giật mình tỉnh giấc khi nghe thấy tiếng đàn gà kêu inh ỏi phía sau nhà. Ra kiểm tra, bà Hai giật mình phát hiện một con trăn màu trắng đang quấn chặt con gà hơn 500gram. Hoảng sợ bà Hai liền gọi thanh niên cùng xóm qua hỗ trợ tìm cách bắt con trăn.

    "Sau khi nuốt chửng con gà, nó nằm im, không nhúc nhích nên tôi mới dám bắt", một nam thanh niên bắt con trăn kể.

    Con trăn này hơn 2kg, dài trên 1m, toàn thân màu trắng, đầu có hoa văn trông rất lạ. Sau khi bắt được con trăn, bà Hai nuôi nhốt trong thùng xốp.

    Bắt được trăn bạch tạng vừa nuốt chửng gà ở Cà Mau - Ảnh 2

    Con trăn bạch tạng được bà Hai nuôi nhốt trong thùng xốp. Ảnh: CAND

    Nghe tin nhà bà Hai bắt được con "kỳ lạ", nhiều người dân hiều kỳ đã tìm đến xem. Theo một số người lớn tuổi ở địa phương, từ trước đến giờ họ chưa thấy con trăn nào kỳ lạ như vậy.

    Hiện, bà Hai đang nuôi con trăn bạch tạng này trong thùng để thuận tiện cho mọi người khi đến xem.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-3112018-ky-luat-pho-bi-thu-hanh-hung-truong-cong-an-xa-ngay-tai-tru-so-a249912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan