+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/12/2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/12/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/12/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/12/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/12/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Vác cá sấu 50 kg ra chợ ở Đà Nẵng bán

    Sự việc xảy ra vào ngày 5/12, tại chợ Túy Loan, xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, tỉnh Đà Nẵng. Một người đàn ông chạy xe tải loại nhỏ chở một con cá sấu dài khoảng 1,5m, nặng hơn 50kg, miệng bị quấn băng dính đến chợ Túy Loan. Người này rao sẽ xẻ thịt cá và bán nếu có đủ người góp tiền mua toàn bộ và chia thịt.

    Cá sấu bán tại chợ Túy Loan, Đà Nẵng. Ảnh: Thanh Niên

    Người này thả con cá sấu tự bò trước sân sợ, khiến nhiều người hốt hoảng. Sự việc diễn ra vào thời gian ngắn, nhưng đã thu hút nhiều người hiếu kỳ đến theo dõi. 

    Xác nhận với báo chí, ông Tán Văn Quang, Tổ trưởng Tổ Quản lý chợ Túy Loan cho biết, có một người đã mang con cá sấu sống đến chợ bán. Qua kiểm tra, mặc dù người bán xuất trình đầy đủ giấy tờ chứng minh quá trình nuôi, nguồn gốc mặt hàng hợp lệ, nhưng theo quy định, mặt hàng này không được bán tại chợ. Vì vậy lực lượng quản lý chợ đã yêu cầu di dời cá thể cá sấu ra khỏi khu vực.

    Hoảng hốt phát hiện quả bom "khủng" ven sông

    Ngày 5/12, trao đổi với báo chí, ông Lê Văn Long- Chủ tịch UBND xã Sơn Đông (huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện một quả bom lớn chưa phát nổ trên sông Lô.

    Hoảng hốt phát hiện quả bom "khủng" ven sông. Ảnh: Dân Trí

    Theo đó, vào khoảng 16h ngày 4/12, trong lúc đang dò sắt trên sông Lô, đoạn qua địa phận huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc, thì một người dân đã phát hiện quả bom nằm ở ven sông.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, lên phương án xử lý. Tại hiện trường, quả bom dài khoảng 1,2 m. Khối lượng và loại bom vẫn chưa được xác định, đo đếm do sợ các hoạt động gây va chạm khiến quả bom phát nổ.

    Hiện quả bom vẫn đang nằm ở thôn Phú Hậu và được lực lượng công an, quân sự bảo vệ chờ xử lý.

    Tìm thấy nam sinh trường chuyên Lam Sơn sau 3 ngày mất tích

    Ông Chu Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Lam Sơn (Thanh Hóa) cho biết, một người dân ở thành phố Vinh đã đọc được thông tin học sinh Lê Quang Huy với các nhận dạng của gia đình cung cấp. Sau đó, người này tình cờ gặp Lê Quang Huy đang đi xe đạp, liền giữ Huy lại và báo với gia đình. Hiện người thân của Huy đang trên đường vào đón em về nhà.

    Trước đó, bà Lê Thị Thu Hòa (ở Phạm Bành, Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), cho biết con trai mình là Lê Quang Huy (học lớp 11, trường THPT chuyên Lam Sơn) đã mất liên lạc với gia đình 2 ngày nay.

    Em Lê Quang Huy. Ảnh: Zing.vn

    Bà Hòa cho biết, vào khoảng 21h ngày 2/12, sau khi rửa bát giúp mẹ xong, em Lê Quang Huy xin phép mẹ sang nhà bạn mượn sách vở (cách nhà 500m). Từ đó không thấy Huy về nhà hay liên lạc với gia đình cho đến khi có người tại Thành phố Vinh thông tin về việc tìm thấy Huy đang đi xe đạp trên đường. 

    “Từ hôm đó đến nay, không ai nhìn thấy Huy nữa. Chúng tôi đã đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Gia đình tôi rất lo lắng”, bà Hòa nói.

    “Em Huy là học sinh giỏi, hiện đang trong đội tuyển ôn thi học sinh giỏi tỉnh môn Tiếng Anh của trường. Em Huy là người hiền lành, ít nói”- ông Chu Anh Tuấn cho biết thêm.

    Đang thi công trường mẫu giáo, xe xúc bất ngờ bị hất tung

    Tối 4/12, Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) cho biết, vào khoảng 14h ngày 4/12, tại công trình thi công Trường mẫu giáo Dưỡng Điềm (xã Dưỡng Điềm, huyện Châu Thành) đã xảy ra một vụ nổ lớn.

    Đang thi công trường mẫu giáo, xe xúc bất ngờ bị hất tung. Ảnh: Công an Nhân dân

    Thời điểm trên, máy xúc đang thi công đào móng tại công trình Trường mẫu giáo Dưỡng Điềm thì bất ngờ xảy ra tiếng nổ lớn. Xe xúc bị hất tung ra xa gần 10m, tài xế bị thương ở mặt. 

    Thời điểm xảy ra vụ việc, tại trường các học sinh vẫn đang ngồi trong lớp. Do chấn động của tiếng nổ, mảng tường rào cũ của nhà trường bị vỡ toang. Nhiều nhà dân xung quanh bị bể kiếng…

    Bước đầu nguyên nhân vụ nổ được xác định do máy xúc đụng trúng bom mìn còn sót lại từ thời chiến tranh. Hiện Công an huyện Châu Thành đã phối hợp với lực lượng Quân sự tiến hành công tác khám nghiệm, điều tra và xử lý sự cố.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-6122017-a211908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan