+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/2/2019: Đùa giỡn trên xuồng, 9 em nhỏ rơi xuống sông đêm giao thừa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/2/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/2/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/2/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/2/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đùa giỡn trên xuồng, 9 em nhỏ rơi xuống sông đêm giao thừa

    Ngày 5/2, tin từ UBND phường 7 (TP Cà Mau, Cà Mau) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra 1 vụ chìm xuồng làm 9 cháu nhỏ rơi xuống sông.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h40 ngày 4/2 (30 Tết), bà Trần Kim Lạc (SN 1967, ngụ phường 7, TP Cà Mau) chèo xuồng chở 9 em nhỏ (từ 7 - 17 tuổi) qua sông tại khu vực khóm 2, phường 7, TP Cà Mau. Khi chiếc xuồng đi được khoảng 1/3 con sông, có 4 em ngồi vị trí đầu xuồng đùa giỡn, dẫn đến chiếc xuồng bị chìm.

    Lúc này, có 5 em tự bơi vào bờ và về nhà, còn lại 4 em được người dân kịp thời hỗ trợ cứu vớt lên bờ và đưa đến bệnh viện gần đó để kiểm tra sức khỏe.

    Hiện tại, sức khỏe của 4 em đã ổn định (2 em đã được đưa về nhà, còn 2 em được gia đình chuyển lên bệnh viện tuyến trên tiếp tục theo dõi sức khỏe).

    Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

    Quảng Bình: Hàng loạt ca tai nạn nguy kịch do nổ pháo phải nhập viện đêm 30 Tết

    Theo ghi nhận của báo Sức khỏe & Đời sống, tại khoa Cấp cứu, Bệnh viện hữu nghị Việt Nam- Cuba Đồng Hới, Quảng Bình, từ chiều ngày 30 Tết, đã có rất nhiều trường hợp thương tích phải nhập viện do pháo gây ra.

    Vào thời điểm gần đến giao thừa và sau giao thừa, liên tục các trường hợp thương tích nặng do pháo gây ra nhập viện, nhiều ca tai nạn rất nặng.

    Hàng loạt người dân nhập viện vì bị thương do nổ pháo. Ảnh: SK&ĐS

    Bác sĩ Trần Văn Sơn- phó trưởng khoa Cấp cứu bệnh viện cho biết, số lượng người tai nạn giao thông, tai nạn sinh hoạt và tai nạn lao động trong ngày 30 Tết năm nay không tăng so với năm trước. Tuy nhiên, tai nạn do pháo hoa và pháo tự chế của người dân tăng. Có thời điểm, bệnh viện tiếp đón 4 trường hợp thương tích do pháo nhập viện cùng một lần. Có một trường hợp bị nổ pháo tự chế gây bỏng toàn bộ đầu mặt cổ, vùng ngực và hai tay, bệnh nhân này đã được phẫu thuật cấp cứu. Những trường hợp còn lại chủ yếu là thương tích vùng mặt và mắt và có trường hợp nguy cơ mù vĩnh viễn.

    “Chúng tôi đã thức trắng đêm để cấp cứu cho những trường hợp này. Trong ngày 30 tết, chúng tôi đã tiếp nhận 8 ca thương tích do pháo nhập viện”, bác sĩ Sơn chia sẻ.

    Nhiều người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Bình cho rằng, giao thừa năm nay số lượng người tham gia đốt pháo hoa, pháo tự chế trong đêm giao thừa vẫn tăng.

    Rác ngập tràn trên nhiều tuyến phố ở Hà Nội, TP.HCM sau đêm giao thừa

    Đêm 30 Tết, hàng nghìn người dân thành phố Hà Nội, TP. HCM đổ về khu vực trung tâm để đón giao thừa. Tuy nhiên, sau khi màn bắn pháo hoa kết thúc cũng là lúc những địa điểm trung tâm này bị phủ kín bởi rác thải của mọi người để lại.

    Sau khi thưởng thức màn bắn pháo hoa mãn nhãn, người dân ra về bỏ lại lượng rác "khủng", phủ kín một góc bờ hồ Hoàn Kiếm trong đêm giao thừa. Ảnh: Dân Trí

    Sự vô ý thức của nhiều người khiến những công nhân vệ sinh làm việc vất vả trong đêm giao thừa. Ảnh: Trí thức trẻ

    Cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình gần cán mốc 100.000 lượt/ngày đêm

    Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam vừa cho biết, cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình gần cán mốc 100.000 lượt/ngày đêm. Đây là mốc kỷ lục đạt được sau 6,5 năm đưa toàn tuyến vào khai thác.

    Cụ thể, ngày 02/02 (28 Tết Nguyên đán), tuyến cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình đã phục vụ 99.344 lượt phương tiện, gấp khoảng 2,3 – 2,5 lần so với ngày thường.

    Đối chiếu với đỉnh lập được của năm ngoái (2018) hay năm kia (2017), mức lưu lượng này đã tăng 24% và 38%.

    Theo ghi nhận, trong cả năm Mậu Tuất, cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình luôn duy trì được “phong độ” trong 4 tuyến cao tốc VEC hiện đang quản lý, khai thác, với việc tiếp nhận 15,2 triệu lượt phương tiện, trội hơn tuyến đứng ở vị trí kế cận 474.000 lượt phương tiện.

    Cũng trong ngày 28 Tết vừa qua (02/02/2019), cao tốc Nội Bài – Lào Cai đã phá kỷ lục xác lập vào mùng 4 Tết năm ngoái (19/02/2018) với mức cao hơn 6,5% khi mà số phương tiện thông qua tuyến đạt xấp xỉ 51.000 lượt. Đây cũng là lần đầu tiên tuyến lập mốc kỷ lục này kể từ ngày tuyến được mở đến nay.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-622019-dua-gion-tren-xuong-9-em-nho-roi-xuong-song-dem-giao-thua-a262076.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan