+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 8/9/2018: Phát hiện thi thể bé trai 2 tuổi đang phân hủy trên sông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 8/9/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 8/9/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 8/9/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 8/9/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Phát hiện thi thể bé trai 2 tuổi đang phân hủy trên sông

    Sự việc được phát hiện vào khoảng 7h ngày 7/9, trên sông Chảy, đoạn qua địa phận bản Thủy Văn, xã Phan Thanh, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

    Vào thời điểm trên, người dân xã Phan Thanh phát hiện một thi thể bé trai nổi trên sông Chảy, đoạn qua bản Thủy Văn. Bé trai khoảng 2 tuổi, trên thi thể không có quần áo và đang trong tình trạng bốc mùi phân hủy.

    Phát hiện thi thể bé trai 2 tuổi đang phân hủy trên sông - Ảnh 1

    Thi thể bé trai nổi trên sông. Ảnh: Dân Việt

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường tổ chức khám nhiệm tử thi và thông báo tìm kiếm thân nhân của bé trai xấu số.

    Trả lời báo chí, ông Lê Đức Huấn- Thường trực Hội Chữ thập đỏ huyện Lục Yên cho biết, khu vực phát hiện thi thể cháu bé là nơi tiếp giáp giữa sông Chảy và hồ Thác Bà, nhiều khả năng thi thể bé trai trôi từ thượng nguồn sông Chảy, khu vực Lào Cai.

    Chủ tịch huyện đề nghị kỷ luật cô giáo tố hiệu trưởng gợi ý phá thai

    Ngày 6/9, UBND huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi thông báo kết luận vụ bà Phan Thị Hậu - Hiệu trưởng Trường Mầm non Sao Mai (thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa) bị cô giáo N.T.T.B (giáo viên trong trường) tố cáo vì ép mình phá thai. Kết luận do ông Lê Trung Thành, Chủ tịch UBND huyện Tư Nghĩa ký.  

    Theo kết luận về nội dung đoạn ghi âm ép giáo viên phá thai vì sinh con thứ 3, đoàn thanh tra nhận định đây là đoạn ghi âm cuộc nói chuyện giữa bà Phan Thị Hậu - Hiệu trưởng Trường mầm non Sao Mai (tại Thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa) với cô giáo N.T.T.B . 

    Chủ tịch huyện đề nghị kỷ luật cô giáo tố hiệu trưởng gợi ý phá thai - Ảnh 1

    Trường mầm non Sao Mai - nơi xảy ra sự việc gây bức xúc dư luận. Ảnh: Lao động

    Trong đoạn ghi âm, bà Hậu dùng những ngôn từ như "ngu", "dốt" khi nói chuyện với cô N.T.T.B. Lý do cô giáo này không biết phương pháp và không dám giấu gia đình để phá thai dẫn đến nhà trường có nguy cơ mất thi đua.

    "Cần gì cho gia đình biết, chỉ cần xuống kia hút trong tích tắc chứ mấy. Ai biểu ngu, dốt để nỗ lực của mọi người mấy năm qua bị em làm mất hết" (trích ghi âm). Bị chửi bới tới tấp khiến cô N.T.T. B đã bật khóc và nói không thể phá thai vì đó là giọt máu của mình. Tuy nhiên bà Hậu lạnh lùng: "Giọt máu cái gì, đời bữa nay mà giọt máu cái gì. Nó có một xíu có biết gì đâu" (trích ghi âm).

    Tuy nhiên, kết luận lại cho rằng: “Đây là trách nhiệm của hiệu trưởng với giáo viên. Những lời thoại này mang tính định hướng và xây dựng giữa tập thể và cá nhân trong đơn vị”, “Một số đoạn lời thoại chưa tế nhị làm cho người nghe phản cảm, suy diễn và hậu quả chưa xảy ra. Vì vậy không có cơ sở cho rằng bà Hậu vi phạm đạo đức nhà giáo" nên UBND huyện Tư Nghĩa yêu cầu bà Hậu nghiêm túc kiểm điểm rút kinh nghiệm.

    Đối với cô giáo B. là đảng viên, giáo viên sinh con thứ 3 nhưng không trung thực báo cáo, tổ chức ghi âm, sao chép và cung cấp thông tin gây dư luận không tốt, vi phạm Pháp lệnh dân số kế hoạch hóa gia đình… phải được kiểm điểm nghiêm túc và có hình thức xử lý kỷ luật.

    Yên Bái: 37 công nhân nhập viện vì ngộ độc khí nén từ máy là quần áo

    Sáng ngày 7/9, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Huy Trình, Chủ tịch UBND thị trấn Cổ Phúc (Yên Bái) xác nhận, từ chiều ngày 6/9 đến sáng nay, tại nhà máy may thuộc Công ty KNF Trấn Yên (thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) đã xảy ra sự cố khiến nhiều công nhân bị ngộ độc khí phải nhập viện cấp cứu.

    Yên Bái: 37 công nhân nhập viện vì ngộ độc khí nén từ máy là quần áo - Ảnh 1

    Hàng loạt công nhân nhà máy may phải nhập viện vì ngộ độc khí. Ảnh: Giao Thông

    Nói về vụ việc, bác sỹ Bạch Xuân Thủy, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên (Yên Bái) cho biết, chiều 6/9 Trung tâm Y tế huyện tiếp nhận một số công nhân của nhà máy may đến cấp cứu. Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đau đầu, choáng váng, chóng mặt. Ngay sau khi tiếp nhận, trung tâm đã tích cực điều trị cho bệnh nhân.

    “Đến thời điểm hiện tại 11h30, có 37 ca nhập viện và sức khỏe đã ổn định, không nguy hiểm về tính mạng, mọi người đều tỉnh.

    Hà Nội: Phát hiện thi thể nam thanh niên trong nhà vệ sinh công cộng

    Sự việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 7/9, tại nhà vệ sinh công cộng gần công viên Pasteur thuộc đường Tăng Bạt Hổ, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Hà Nội: Phát hiện thi thể nam thanh niên trong nhà vệ sinh công cộng - Ảnh 1

    Khu vực phát hiện thi thể nam thanh niên. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, người dân thấy một nam thanh niên vào bên trong nhà vệ sinh có nhiều điểm nghi vấn nên tiến lại kiểm tra. Lúc này mọi người tá hỏa phát hiện nam thanh niên đã tử vong.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Nạn nhân được xác định sinh năm 1980, quê ở Thanh Hóa, hiện đang làm công nhân xây dựng trên địa bàn phường Phạm Đình Hổ. Đến 9h30 cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về quê an táng.

    Vụ hotgirl bị người yêu còng tay: Đình chỉ công tác thiếu úy công an

    Trao đổi với báo chí ngày 6/9, thượng tá Dương Xuân Quang, Phó trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, vừa đình chỉ công tác 1 tháng với thiếu úy Đinh Văn Phúc (SN 1995, công an viên xã Cẩm Trung) vì Vi phạm đạo đức lối sống.

    Phúc bị tố đã đánh đập và còng tay người yêu là chị N.T.H (SN 1998, trú xã Cẩm Thăng, huyện Cẩm Xuyên)- Sinh viên trường Cao đẳng Y Hà Tĩnh.

    Vụ hotgirl bị người yêu còng tay: Đình chỉ công tác thiếu úy công an - Ảnh 1

    Cô gái bị người yêu còng tay vào cửa sổ. Ảnh: Vietnamnet

    Theo đó, vào ngày 7/6, tại phòng trọ ở phường Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh), Phúc và H. xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. H. đòi dọn đồ bỏ đi nên Phúc đã dùng còng công vụ còng tay người yêu vào then cửa sổ. Sự việc đã được người dân ghi lại.

    Vào tối ngày 5/9, đoạn video ghi lại sự việc lan truyền trên mạng xã hội. Ngay sau đó, Công an xã Cẩm Xuyên đã mời Phúc lên làm việc, yêu cầu viết bản tường trình.

    Được biết, thiếu uý Phúc vào ngành công an năm 2015, công tác tại đội phong trào thuộc Công an huyện Cẩm Xuyên. Tháng 4/2018, Phúc được điều động về làm công an viên xã Cẩm Trung.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-892018-phat-hien-thi-the-be-trai-2-tuoi-dang-phan-huy-tren-song-a243196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan