10 ni cô đi tắm biển, 3 nguời chết và mất tích vì rơi vào xoáy nước


Thứ 5, 22/02/2018 | 12:17


Cùng sự kiện

Nhóm 10 ni cô xuống biển tắm thì bị nước biển cuốn vào xoáy nước khiến 3 người chết và mất tích trên biển Long Hải (Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu).

Nhóm 10 ni cô xuống biển tắm thì bị nước biển cuốn vào xoáy nước khiến 3 người chết và mất tích trên biển Long Hải (Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu).

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày (22/2), đoàn ni cô, phật tử khoảng 80 người từ một chùa trên địa bàn huyện Long Thành (Đồng Nai) xuống biển Long Hải (huyện Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu) chơi đầu năm. Một lúc sau, có 10 ni cô xuống biển tắm thì bị nước biển cuốn vào xoáy nước.

Lực lượng cứu hộ tại bãi biển kịp dùng phao đưa 6 ni cô vào bờ, sau đó ca nô cứu hộ đưa thêm 2 ni cô khác vào bờ nhưng một người đã tử vong.

Tin tức - 10 ni cô đi tắm biển, 3 nguời chết và mất tích vì rơi vào xoáy nước

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân trí

Đến 11h30 cùng ngày, thi thể của một ni cô được lực lượng tìm kiếm, cứu hộ phát hiện cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 300m. Ni cô còn lại vẫn đang mất tích.

Ông Nguyễn Văn Sớm, Bí thư Huyện ủy Long Điền (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đã xác định có 2 người chết, 1 người vẫn còn mất tích và 2 người khác đang được cấp cứu tại Bệnh viện Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Ban quản lý các khu du lịch huyện Long Điền cho biết do dòng nước đang chảy về hướng biển Phước Hải (huyện Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu) nên các lực lượng tìm kiếm đang tích cực mở rộng vùng tìm kiếm về phía này.

Một lãnh đạo Bệnh viện Bà Rịa thông tin 2 ni cô trong vụ đuối nước nói trên được đưa vào bệnh viện cấp cứu, trong đó có một người nguy kịch, người còn lại bị viêm phổi.

Đến 15h45 ngày 22/2, các lực lượng chức năng huyện Long Điền (Bà Rịa - Vũng Tàu) vẫn đang tích cực tìm kiếm ni cô mất tích trên biển Long Hải.

Nhân Văn (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-ni-co-di-tam-bien-3-nguoi-chet-va-mat-tich-vi-roi-vao-xoay-nuoc-a220293.html