+Aa-
    Zalo

    100 người giải cứu nam thanh niên leo đỉnh trụ cầu 50m ở Đà Nẵng để... quay clip "câu view"

    ĐS&PL Khi lực lượng chức năng tiếp cận, nam thanh niên 25 tuổi đang ngủ trên đỉnh trụ cầu Thuận Phước (Đà Nẵng).

    Khi lực lượng chức năng tiếp cận, nam thanh niên 25 tuổi đang ngủ trên đỉnh trụ cầu Thuận Phước (Đà Nẵng). Cảnh sát đã đánh thức, dùng dây đai bảo hiểm quấn ngang người nam thanh niên và đưa xuống đất an toàn.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 15h15 ngày 21/11, tại cầu Thuận Phước, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

    Vào thời điểm trên, người đi đường phát hiện Trần Trọng Hiếu (25 tuổi, trú Bảo Lộc, Lâm Đồng) đang ở trên đỉnh tháp cao 50 m của cầu Thuận Phước bác qua sông Hàn (Đà Nẵng). Nghi ngờ người này có ý định tự tử, người dân điện báo công an.

    Nam thanh niên leo lên trụ cầu Thuận Phước, Đà Nẵng để quay clip "câu view" . Ảnh: Dân Trí

    Nhận được tin báo, cảnh sát đã huy động hơn 100 người đến hiện trường giải cứu nạn nhân. Đội cứu hộ đã tiến hành cử một tổ công tác đi đường thang bộ bên trong trụ phía bắc lên đỉnh cầu để tiếp cận, đồng thời bên dưới cũng bơm phao hơi để đề phòng nam thanh niên nhảy xuống. Hai đầu cầu Thuận Phước cũng tạm dừng lưu thông các phương tiện qua lại để tổ chức cứu nạn.

    Tuy nhiên khi lực lượng cứu hộ tiếp cận, Hiếu đang nằm ngủ. Cảnh sát đã đánh thức, dùng dây đai bảo hiểm quấn ngang người nam thanh niên và đưa xuống đất an toàn.

    Tại cơ quan côn gan, Hiếu khai tự leo lên đỉnh trụ tháp cầu dây võng để quay video nhảy nhót tung lên mạng để "câu view" kiếm tiền. Năm 2016, Hiếu từng thực hiện một video leo lên cầu Thuận Phước.

    Lực lượng cứu hộ đã bàn giao Hiếu cho công an phường Thuận Phước (quận Hải Châu) để xử lý về hành vi gây rối trật tự công cộng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/100-nguoi-giai-cuu-nam-thanh-nien-leo-dinh-tru-cau-50m-o-da-nang-de-quay-clip-cau-view-a252185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan