2 "kiều nữ" bán cần sa Canada trong quán bar ở phố cổ Hà Nội


Thứ 4, 02/05/2018 | 02:02


Cùng sự kiện

Quyên làm nhiệm vụ nhận mua các điếu cần sa, rồi đưa vào quán giao cho Huyền trực tiếp bán lẻ cho khách với giá 350.000 đồng/điếu.

Quyên làm nhiệm vụ nhận mua các điếu cần sa, rồi đưa vào quán giao cho Huyền trực tiếp bán lẻ cho khách với giá 350.000 đồng/điếu.

Ngày 1/5, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã bắt giam 2 đối tượng là Nguyễn Phương Quyên và Nguyễn Thúy Huyền, là nhân viên quán bar trên phố Mã Mây, phường Hàng Buồm, TP. Hà Nội về hành vi mua bán, tàng trữ trái pháp chất ma túy.

Trước đó, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận Hoàn Kiếm đã xác định có một số đối tượng mua bán trái phép cần sa Canada (cần "Ka") trong quán bar Ball 8 Mã Mây. Bất ngờ kiểm tra hành chính quán bar này, lực lượng chức năng bắt quả tang Quyên và Huyền đang có hành vi mua bán cần sa cho khách.

Cần sa Canada được bán tại quán bar trên phố cổ Hà Nội. Ảnh: CAND

Tại đây, lực lượng chức năng thu giữ của Quyên 1 điếu cần sa khối lượng 0,148g; còn tại quầy bar nơi đối tượng Huyền đang đứng, trong ngăn kéo thứ nhất có 1 hộp sắt bên trong chứa 20 điếu cần sa khối lượng 7,479g; trong ngăn kéo thứ 2 có 1 hộp nhựa xanh bên trong chứa cần sa khối lượng 15,71g…

Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam 3 tháng với hành vi nêu trên đối với Quyên và Huyền.

Theo lời khai ban đầu, cặp đôi này đã mua bán trái phép cần sa khoảng vài tháng nay để thu lời bất chính. Quyên làm nhiệm vụ nhận mua các điếu cần sa, rồi đưa vào quán giao cho Huyền trực tiếp bán lẻ cho khách với giá 350.000 đồng/điếu.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-kieu-nu-ban-can-sa-canada-trong-quan-bar-o-pho-co-ha-noi-a228175.html