2 "máy quét" Trọng Hoàng, Hùng Dũng bị thử doping sau trận thắng Yemen


Thứ 5, 17/01/2019 | 04:00


Cùng sự kiện

Sau khi giành chiến thắng trước Yemen, 2 cầu thủ có thể lực sung mãn nhất của ĐT Việt Nam là Trọng Hoàng và Hùng Dũng đã phải đi thử doping theo yêu cầu của AFC.

Sau khi giành chiến thắng trước Yemen, 2 cầu thủ có thể lực sung mãn nhất của ĐT Việt Nam là Trọng Hoàng và Hùng Dũng đã phải đi thử doping theo yêu cầu của AFC.

ĐT Việt Nam vừa giành chiến thắng 2-0 trước ĐT Yemen trong lượt trận cuối tại vòng bảng Asian Cup 2019.

Đây là một chiến thắng cực kỳ quan trọng, giúp "Những chiến binh sao vàng" nuôi hy vọng vào vòng 1/8 Asian cup 2019. Tuy Yemen có thể được coi là đối thủ yếu nhất của ĐT Việt Nam tại bảng D nhưng các cầu thủ của chúng ta cũng đã có một trận đấu không hề dễ dàng bởi tinh thần và lối đá quyết liệt mà đội bạn lựa chọn.

Trọng Hoàng là một trong những cầu thủ có thể lực tốt nhất của ĐT Việt Nam.

Sau chiến thắng, 2 cầu thủ của ĐT Việt Nam là Trọng Hoàng và Hùng Dũng phải đi kiểm tra chất cấm.

Tại Asian Cup 2019, sau mỗi trận đấu một đội bóng sẽ có 2 cầu thủ đi kiểm tra nước tiểu xem có phản ứng dương tính với các chất cấm hay không. Ở trận đấu hôm qua, ban tổ chức đã bốc thăm đúng 2 cầu thủ có thể lực tốt nhất trong đội.

Ở trận đấu với Yemen, Trọng Hoàng đã làm tốt nhiệm vụ bên hành lang cánh phải với hàng loạt pha lên bóng đáng chú ý. Không chỉ vậy, anh còn hỗ trợ phòng ngự khá tốt cùng các đồng đội.

Trong khi đó, Hùng Dũng đã quán xuyến khu vực giữa sân một cách ổn định. Điều tiết nhịp độ trận đấu, tham gia tấn công và lùi về phòng ngự khá nhịp nhàng.

Được biết, Hoàng và Dũng phải lưu lại phòng thử khá lâu tuy nhiên không có rắc rối nào xảy đến.

Trước đó trong 2 trận đấu với Iran và Iraq, cả 4 cầu thủ được lựa chọn ngẫu nhiên đều không vào sân thi đấu (Tiến Linh, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Hồng Duy, Đức Chinh).

Kể từ khi HLV Park Hang Seo cầm quân, bên cạnh những tiến bộ về chiến thuật, đội tuyển Việt Nam đã có bước tiến đột phá về thể lực. Sau 2 trận ra quân mệt nhoài trước Iraq và Iran, các cầu thủ Việt Nam vẫn trình diễn lối chơi tích cực trước Yemen. Họ tuân thủ chặt chẽ chiến thuật của HLV Park Hang-seo dựa trên nền tảng thể lực sung mãn.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-may-quet-trong-hoang-hung-dung-bi-thu-doping-sau-tran-thang-yemen-a259693.html