2 nạn nhân tử vong trong vụ cháy trên đường Đê La Thành là vợ chồng


Thứ 7, 22/09/2018 | 11:32


Cùng sự kiện

Theo Chủ tịch UBND thị trấn Thanh Sơn (Phú Thọ), hai nạn nhân được xác được định là cặp vợ chồng sinh sống tại địa phương lên Hà Nội để chăm sóc đứa con sinh non.

Theo Chủ tịch UBND thị trấn Thanh Sơn (Phú Thọ), hai nạn nhân được xác được định là cặp vợ chồng sinh sống tại địa phương lên Hà Nội để chăm sóc đứa con sinh non.

Lực lượng chức năng đưa 2 thi thể được phát hiện trong hiện trường vụ cháy lên xe cứu thương đêm 21/9. Ảnh: Xuân Đoàn.

Liên quan đến vụ phát hiện 2 thi thể người ở hiện trường vụ cháy trên đường Đê La Thành (Hà Nội). Sáng 22/9, ông Đinh Công Hiện, Chủ tịch UBND thị trấn Thanh Sơn (Thanh Sơn, Phú Thọ) xác nhận thông tin 2 nạn nhân chết trong vụ cháy ở khu nhà trọ giá rẻ của ông Nguyễn Thế Hiệp ("Hiệp Khùng" - PV) là người tại địa phương. Hai nạn nhân được xác định là vợ chồng chị Hà Thị Lành và anh Tạ Văn Tính, cùng sinh năm 1977.

Theo Chủ tịch UBND thị trấn Thanh Sơn cho biết, hai vợ chồng xuống Hà Nội chăm con đẻ non, do cháu bé phải nằm trong lồng kính nên 2 vợ chồng ra ngoài ở trọ và thay nhau vào viện chăm con. Hiện, gia đình nạn nhân đã xuống Hà Nội làm các thủ tục để nhận thi thể 2 nạn nhân, đồng thời vào bệnh viện chăm sóc cháu bé.

Bà Trinh (phố Khánh, Thanh Sơn, Phú Thọ) ra Hà Nội tìm con.

Cũng trong sáng 22/9, bà Trinh, người nhà nạn nhân vụ cháy đã ra Hà Nội tìm con là Chị Lành và chồng là anh Tính (cùng trú phố Khánh, Thanh Sơn, Phú Thọ).

Bà Trinh cho biết, 2 vợ chồng chị Lành và anh Tính đưa con điều trị tại viện Nhi Trung ương được khoảng 10 ngày do cháu bé bị sinh thiếu tháng nên phải chăm sóc tại bệnh viện. Từ khi vụ cháy xảy ra đến nay, gia đình mất liên lạc của anh chị. Hiện,  bà Trinh đang ở công an phường Ngọc Khánh, bước đầu, bà đã nhận ra chiếc vòng của con gái là chị Lành.

Trước đó, khoảng 18h ngày 17/9, tại khu vực sau số nhà 889 đường Đê La Thành, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội đã xảy ra cháy, sau đó lan sang 8 nhà liền kề mặt đường Đê La Thành (từ số nhà 891 đến 907 và khu vực dốc bệnh viện Nhi Trung ương).

Theo báo cáo của UBND quận Ba Đình, vụ cháy đã làm 19 căn nhà bị cháy, ảnh hưởng đến 31 hộ dân và 99 nhân khẩu.

Đến tối ngày 21/9, một lãnh đạo Công an quận Ba Đình (Hà Nội) xác nhận, các đơn vị chức năng mới phát hiện 2 thi thể người chết trong hiện trường vụ cháy trên đường Đê La Thành hôm 17/9 vừa qua.

Một số người dân cho biết, họ thấy có một số bộ phận của 2 thi thể người được tìm thấy bên trong khu vực xảy ra cháy. Đến 19h, cùng ngày, cơ quan công an đã tiến hành phong tỏa, chặn hai đầu ngõ vào cổng Bệnh viện Nhi Trung ương để tiến hành khám nghiệm hiện trường. 

Xuân Đoàn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-nan-nhan-tu-vong-trong-vu-chay-tren-duong-de-la-thanh-la-vo-chong-a245003.html