2 người thương vong do dùng mìn tự chế đánh cá


Thứ 3, 13/03/2018 | 11:48


Trong lúc dùng mìn để đánh cá thì quả mìn bỗng nhiên phát nổ khiến anh A J. tử vong tại chỗ, người bạn đi cùng bị thương nặng.

Trong lúc dùng mìn để đánh cá thì quả mìn bỗng nhiên phát nổ khiến anh A J. tử vong tại chỗ, người bạn đi cùng bị thương nặng.

Chiều 13/3, ông Đinh Ngọc Hải, Chủ tịch UBND xã Đăk Ruồng, huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum cho biết: "Trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ dùng mìn tự chế đánh cá hậu quả khiến 1 người chết tại chỗ, 1 người bị thương nặng".

Theo đó, 2 nạn nhân là anh A J., (28 tuổi, trú tại thôn 10 làng Kon Skôi) chết tại chỗ, còn anh A Đ., (26 tuổi trú thôn 10) bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Người đưa tin 

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 12/3, có 8 người đàn ông cùng trú thôn 10, làng Kon Skôi rủ nhà ra sông Đăk Snghé đánh cá. Đến bờ sông thì A J., và A Đ., ôm mìn tự chế bơi qua bờ bên kia để tiến hành nổ mìn bắt cá, 6 người còn lại ngồi đợi ở bờ bên này.

Nhận được tin báo, các lượng chức năng tỉnh Kon Tum ngay lập tức có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đến tối cùng ngày, thi thể anh J. đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng. 

Anh A J. đã lập gia đình và có hai con, hoàn cảnh gia đình khá khó khăn. Các cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-nguoi-thuong-vong-do-dung-min-tu-che-danh-ca-a222410.html