7 diễn viên mà những "ông lớn Big 3" của Kpop đều "thèm muốn"


Thứ 6, 29/09/2017 | 02:19


Cùng sự kiện

Họ đã có thể debut với tư cách một thần tượng dưới trướng SM, YG hoặc JYP, nhưng sau cùng trở thành diễn viên mới là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Họ đã có thể debut với tư cách một thần tượng dưới trướng SM, YG hoặc JYP, nhưng sau cùng trở thành diễn viên mới là lựa chọn hoàn hảo nhất

Việc trở thành thần tượng Kpop không phải là con đường duy nhất để đưa các nghệ sĩ đến thành công. Trên con đường theo đuổi nghệ thuật vì một vài lí do mà có những nghệ sĩ đã phải bỏ qua ước mơ thuở ban đầu của mình là trở thành idol để bước lên con đường diễn xuất hoàn toàn mới.

Thế nhưng những bước ngoặt này lại khiến họ tỏa sáng hơn bao giờ hết và hoàn toàn có thể đem về những “trái ngọt” rất xứng đáng với tài năng của họ.

Yoo Ah In

Trước khi trở thành diễn viên, Yoo Ah In đã sớm gia nhập một công ty giải trí với tư cách là thực tập sinh ở tuổi 16. Tuổi trẻ đầy nhiệt huyết và tài năng như vậy Yoo Ah In mong muốn sẽ được debut như một ca sĩ solo được nhiều người hâm mộ yêu mến. Nhưng sau khi xuất hiện trong drama “Sharp” của đài KBS2, anh nhận thấy mình phù hợp với nghiệp diễn xuất hơn. Anh quyết định bước đi trên con đường mới với tư cách là một diễn viên chuyên nghiệp.

Park Bo Gum

Là một trong những diễn viên trẻ được yêu thích nhất hiện nay nhưng ít ai biết đến chàng diễn viên điển trai này lại từng nuôi mơ ước theo nghiệp ca nhạc. Ngay khi còn nhỏ Park Bo Gum đã bộ lộ niềm đam mê của mình với ca hát và piano. Anh từng trình diễn những tiết mục piano với nhiều người khi còn nhỏ. Với tài năng của mình anh dễ dàng trở thành thực tập sinh ở một công ty giải trí.

Mặc dù có ước mơ trở thành nhà viết nhạc lừng danh nhưng công ti quản lí của Park Bo Gum lại định hướng anh hợp với diễn xuất hơn. Cũng nhờ có quyết định này mà các fan hâm mới có dịp được chứng kiến một tài năng diễn xuất tỏa sáng như vậy, lại vô cùng hút hồn trên màn ảnh!

Honey Lee (Lee Hanui)

Một câu chuyện khá nổi tiểng được truyền tai nhau trong cộng đồng fan hâm mộ, họ kể lại rằng Honey Lee bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò là thực tập sinh của YG Entertainment. Cô gần như đã trở thành một thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám 2NE1.

Tuy nhiên trước khi đăng quang Hoa Hậu Hàn Quốc, Honey Lee lại lựa chọn sự nghiệp diễn xuất chứ không phải trở thành idol. Bằng tài năng và sắc đẹp của mình, cô hoàn toàn xứng đáng là diễn viên chuyên nghiệp bậc nhất xứ sở kim chi.

Gong Seung Yeon

Là cựu thực tập sinh của SM Entertainment, Gong Seung Yeon được đào tạo và thực tập cùng với các thành viên của f(x). Thế nhưng cô lại quyết định rẽ sang một hướng đi mới là trở thành diễn viên. Bằng sự cố gắng và nỗ lực của mình Gong Seung Yeon đã tham gia khá nhiều bộ phim và nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả.

Lee Jong Suk

Ở tuổi 15, với chiều cao vượt trôi và ưu điểm về ngoại hình Lee Jong Suk đã được chọn ra mắt với tư cách là người mẫu Seoul Collection. Ngay tại đây tài năng thiên bẩm cũng như thần thái xuất sắc của anh đã được chú ý và được bổi dưỡng để trở thành idol Kpop song song với quá trình đào tạo người mẫu.

Tuy nhiên, khác với các nghệ sĩ kể trên Lee Jong Suk lại có niềm đam mê mãnh liệt với sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp. Và thật may mắn khi giấc mơ của anh đã trở thành hiện thực khi anh đã xuất hiện với tư cách diễn viên trong bộ phim “ Prosecutor Princess” của đài SBS. Vai diễn đầu đời đã mở ra sự nghiệp diễn xuất thành công vang dội của Lee Jong Suk sau này.

Soo Ae

Soo Ae ban đầu vốn được chuẩn bị debut với vai trò là rapper chính trong nhóm nhạc thần tượng nữ. Tham gia huấn luyện 6 tháng để chuẩn bị cho ngày ra mắt, mọi chuyện đều được sắp xếp để cô sẵn sàng trở thành idol. Vậy nhưng, công ty quản lí của Soo Ae lại cho rằng tài năng của cô sẽ tỏa sáng hơn với vai trò là một diễn viên. Vì vậy sự nghiệp của cô cũng chuyển hướng hoàn toàn. Và không thể phủ nhận đây là một quyết định hoàn toàn đúng đắn.

Min Hyo Rin

Là người từng có kinh nghiệm dưới vai trò là một ca sĩ. Vào năm 2004, Min Hyo Rin trở thành thực tập sinh của JYP. Tuy nhiên, việc phải đi lại từ Daegul lên Seoul để luyện tập và học hành cũng khiến cô gặp không ít khó khăn và vất vả. Vì vậy, Min Hyo Rin đành phải hoãn lại ước mơ ca hát của mình để trở thành diễn viên.

Phong Phong

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-dien-vien-ma-nhung-ong-lon-big-3-cua-kpop-deu-them-muon-a203457.html