Á hậu Phương Nga gấp rút thử trang phục chuẩn bị cho Miss Grand


Thứ 5, 04/10/2018 | 07:33


Cùng sự kiện

Ngay sau khi bay vào TP.HCM, Phương Nga gấp rút sắp xếp lịch trình đến gặp NTK Anh Thư để thử trang phục chuẩn bị cho Miss Grand International 2018.

Ngay sau khi bay vào TP.HCM, Phương Nga gấp rút sắp xếp lịch trình đến gặp NTK Anh Thư để thử trang phục chuẩn bị cho Miss Grand International 2018.

Trong cuộc thi lần này, NTK Anh Thư cũng đã dành riêng cho Phương Nga một số mẫu đầm dạ hội phù hợp với các hoạt động cuộc thi.

Phương Nga thử đồ chuẩn bị cho Miss Grand.

Bên cạnh đó, Phương Nga còn được định hình phong cách bởi Stylish Mạch Huy. Mạch Huy vốn nổi tiếng là người xây dựng hình ảnh cá nhân cho Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn, Hoa hậu doanh nhân Lam Cúc, Hoa hậu Thu Hoài… và một số ca sĩ như Hương Tràm, Hòa Minzy.

Nàng Á hậu chuộng những mẫu trang phục tinh tế, thanh lịch.

Nói về hình ảnh của Phương Nga tại Miss Grand International 2018, stylish Mạch Huy chia sẻ: “Nga là một Á hậu mà ngay từ lúc đăng quang đã được sự ủng hộ của đông đảo khán giả, Mạch Huy cũng cảm thấy ấn tượng và yêu mến vẻ đẹp, nụ cười, sự năng động của Nga nên định hướng rõ từ ban đầu là xây dựng cho Nga một hình ảnh thời trang, khoe tối đa lợi thế hình thể, làm nổi bật nụ cười tỏa sáng mà Phương Nga may mắn có được. Phong cách tại cuộc thi này trên tinh thần vẫn là tinh tế, không quá cầu kì nhưng mang lại sự sexy và quyến rũ cần có của một cô gái 20 tuổi đầy năng lượng”.

Stylish Mạch Huy còn cho biết để xây dựng hình tượng phong cách lần này còn có sự hỗ trợ trang phục của các NTK lớn như Lê Thanh Hòa, Đỗ Long, Lam Thuận….

Phương Nga được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại cuộc thi mà Huyền My đã lọt vào Top 10.

Hiện tại tuy chỉ còn 1 ngày trước khi lên đường, bên cạnh việc chuẩn bị trang phục thì Phương Nga vẫn tích cực tập luyện catwalk, kỹ năng giao tiếp và tìm hiểu văn hóa tại quốc gia đăng cai Miss Grand International 2018.

Với tinh thần lạc quan và tự tin, Á hậu Phương Nga đã sẵn sàng cho cuộc chinh chiến sắp tới.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-phuong-nga-gap-rut-thu-trang-phuc-chuan-bi-cho-miss-grand-a246466.html