Á hậu Thư Dung tiếp tục tung ảnh phản cảm cho dù cơ quan chức năng đang xác minh


Thứ 4, 15/08/2018 | 08:33


Cùng sự kiện

Á hậu Thư Dung và ê kíp chụp ảnh ở Tuyệt tình cốc (Đà Lạt) vẫn đăng tải những tấm hình tiếp theo của loạt ảnh phản cảm đang là tâm điểm dư luận.

Á hậu Thư Dung và ê kíp chụp ảnh ở Tuyệt tình cốc (Đà Lạt) vẫn đăng tải những tấm hình tiếp theo của loạt ảnh phản cảm đang là tâm điểm dư luận.

Á hậu Thư Dung đang là người đẹp nhận được nhiều sự chú ý nhất showbiz Việt, nhưng có lẽ là theo cách không ai mong muốn. Cô nàng Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Thế giới (Miss Eco International 2018) đang là tâm điểm trong một vụ scandal vì chụp hình phản cảm ở địa điểm du lịch nổi tiếng Tuyệt tình cốc (Đà Lạt).

Á hậu Thư Dung vẫn đăng thêm ảnh ở Tuyệt tình cốc, bất chấp việc bị chỉ trích. Ảnh: FBNV

Trong những hình ảnh và clip được cư dân mạng lan truyền, bàn tán xôn xao mấy ngày trước, Thư Dung cùng 2 bạn diễn khác diện trang phục khá kiệm vải, phô diễn đường cong cơ thể và tạo dáng gợi cảm. Không chỉ vậy, ê kíp chụp ảnh còn sử dụng những cành thông ở Đà Lạt để làm bối cảnh chụp hình mà không rõ đã được sự cho phép của chính quyền địa phương hay chưa?

Ngay sau khi bộ ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) tỉnh Lâm Đồng khẳng định với báo chí đã yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp cùng Công an thành phố Đà Lạt điều tra, làm rõ vụ việc.

"Hiện tại, thanh tra Sở và các đơn vị đang xác minh để có hướng xử lý về sự việc người mẫu mặc phản cảm ở Đà Lạt. Khi nào có thông tin mới nhất, chúng tôi sẽ gửi tới báo chí" - báo Người Đưa Tin dẫn lời bà Nguyễn Thị Nguyên - Giám đốc sở VH,TT&DL tỉnh Lâm Đồng cho hay.

Bất chấp sự việc trên, Á hậu Thư Dung vẫn giữ im lặng và động thái duy nhất chính tiếp tục đăng tải phần tiếp theo của bộ ảnh mà trước đó cô chưa công bố.

Trước đó, cô cũng đã lên tiếng đầy ẩn ý: “Sống ở đời, thích gì làm đó, hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần”.

Dòng trạng thái cùng việc bình thản đăng ảnh của Thư Dung khiến nhiều người cho rằng Á hậu đang "thách thức dư luận", và cũng không tránh khỏi nghi vấn cô cố tình làm vậy để gây sự chú ý. Không chỉ có vậy, nam người mẫu chụp ảnh cùng Thư Dung cũng chia sẻ rằng anh cảm thấy rất vui vẻ, hào hứng khi thực hiện bộ ảnh này và khen ý tưởng của ê kíp chụp ảnh.

Á hậu Thư Dung tên đầy đủ là Nguyễn Thư Dung, sinh năm 1995 ở Hà Giang. Tháng 4/2018, Thư Dung đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế - Miss Eco International 2018 tại Ai Cập.

Trước scandal ảnh phản cảm tại Đà Lạt, Thư Dung cũng là nhân vật chính trong nhiều ồn ào của Vbiz, trong đó có việc cô nàng "úp mở" về việc Hoa hậu Kỳ Duyên là người thứ ba xen vào mối quan hệ của mình và bác sĩ Chiêm Quốc Thái hay clip nói tiếng Anh dở tệ tại Miss Eco International 2018.

Trước Thư Dung cũng đã có không ít người đẹp Việt từng vướng tai tiếng vì chụp những bộ ảnh phản cảm. Dù với bất kỳ mục đích nghe hoa mỹ nào, nhưng người đẹp này đều bị mất điểm trầm trọng trong mắt người hâm mộ, và thậm chí còn bị gán cho những biệt danh không mong muốn.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-thu-dung-tiep-tuc-tung-anh-phan-cam-cho-du-co-quan-chuc-nang-dang-xac-minh-a240307.html