Á hậu Trương Thị May cùng dàn người đẹp ngồi công nông đi tặng sách


Thứ 6, 20/07/2018 | 11:47


Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 Trương Thị May đã cùng các người đẹp đến các trường đại học, buôn làng tại Buôn Ma Thuột tặng sách cho sinh viên và cộng đồng.

Ngày 19/7, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 Trương Thị May đã cùng các người đẹp đến các trường đại học, buôn làng tại Buôn Ma Thuột tặng sách cho sinh viên và cộng đồng.

Từ trái qua: Á hậu Thanh Tú, Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Trương Thị May trong hành trình tặng sách tại Buôn Ma Thuột.

Việc tặng sách thiện nguyện diễn ra trong khuôn khổ chương trình “Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt”.

Ngoài Á hậu Trương Thị May hành trình còn có sự tham gia của Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú. Tại các buổi giao lưu, bốn người đẹp đã tặng gần 10.000 cuốn sách quý đổi đời cho sinh viên, các bạn trẻ và người dân Buôn Ma Thuột.

10.000 cuốn sách mà các người đẹp trao tặng gồm 5 đầu sách nổi tiếng thế giới: Khuyến học, Nghĩ giàu làm giàu, Quốc gia Khởi nghiệp, Đắc Nhân tâm, Không bao giờ là thất bại - Tất cả là thử thách.

Á hậu Trương Thị May cùng các người đẹp ngồi công nông đi tặng sách.

Các cô gái đã chiếm được cảm tình của mọi người, nhất là các bạn trẻ bởi vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ và lối ứng xử thông minh, khéo léo. Các bạn sinh viên thậm chí còn quây kín các người đẹp để nhận những cuốn sách được ký tặng cẩn thận.

4 người đẹp ký tặng sách cho người trẻ Buôn Ma Thuột.

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ, cô rất xúc động trước tình cảm của các bạn trẻ ở Buôn Ma Thuột dành cho cô và những người chị em khác cùng các cuốn sách quý. “Kỳ Duyên nhận thấy mình có trách nhiệm hơn nữa với hành trình và hứa sẽ làm tốt nhất vai trò truyền cảm hứng khởi nghiệp kiến quốc đến các bạn trẻ”, Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết.

Trương Thị May cùng Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên tặng sách cho người trẻ ở buôn làng. 

 

Á hậu Trương Thị May tặng sách cho công nhân trẻ ở Buôn Ma Thuột.

H’Maryam Niê (sinh viên Đại học Buôn Ma Thuột) cho biết đã theo dõi hành trình kể từ khi bắt đầu ở TPHCM, đến Hà Nội, lên Lào Cai… và luôn mong chờ ngày các cuốn sách được tặng ở Buôn Ma Thuột.

“Em biết hành trình đã vượt qua hơn 2.000km và trao tặng hàng chục ngàn cuốn sách quý đến các thư viện, trường học, cộng đồng và nhận được nhiều tình cảm yêu mến, ủng hộ của mọi người. Em rất hạnh phúc khi cuối cùng mình cũng được cầm trên tay những cuốn sách ý nghĩa này”.

Ảnh: PhunuVietNam.vn

Thảo Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-truong-thi-may-cung-dan-nguoi-dep-ngoi-cong-nong-di-tang-sach-a237124.html