AFF Cup 2018: Phải mua vé giá "cắt cổ", CĐV đặt nghi vấn về cách phát hành


Thứ 5, 15/11/2018 | 07:49


Cùng sự kiện

"CĐV đang rất bức xúc về cách bán vé của VFF, không được như kỳ vọng của hàng nghìn người hâm mộ bóng đá Việt” - vé AFF Cup 2018 vẫn là chủ đề nóng nhất trong những ngày

"CĐV đang rất bức xúc về cách bán vé của VFF, không được như kỳ vọng của hàng nghìn người hâm mộ bóng đá Việt” - vé AFF Cup 2018 vẫn là chủ đề nóng nhất trong những ngày này.

Có lẽ, chưa bao giờ việc mua vé, có vé để xem một trận bóng đá lại nóng và sôi sục như lúc này. Chỉ còn rất ít thời gian nữa, đội tuyển Việt Nam sẽ được đá trên chính sân nhà tại giải AFF Cup 2018. Thế nhưng, sự cuồng nhiệt của hàng nghìn cổ động viên đang bị lắng xuống bởi một từ: Vé!

Hình ảnh hàng nghìn người đội mưa, xếp hàng thâu đêm chờ mua vé trên sân vận động Mỹ Đình khiến nhiều người cảm thấy xót xa. Khi không mua được vé, những cổ động viên phải chấp nhận tìm đến “cò” vé để mua lại một cặp với giá…trên trời.

Trao đổi với PV, anh Nguyễn Văn Luận (Hưng Yên) chia sẻ: “Chúng tôi là những CĐV nhiệt huyết, theo đội tuyển Việt Nam đi khắp các trận đấu tại giải AFF Cup 2018. Chúng tôi gửi công văn đến VFF để mua vé xem bóng đá, thế nhưng, số lượng vé mua không được đủ cho cổ động viên.

Đăng ký một nghìn vé, báo xuống vé “khó khăn” nên chỉ còn 700 vé, nhưng thực tế 700 vé cũng không được giải quyết, nên đã xuống còn 300 vé. CĐV đang rất bức xúc về cách bán vé của VFF, không được như kỳ vọng của hàng nghìn người hâm mộ bóng đá Việt”.

Cũng theo anh Luận, anh thấy, số lượng vé mời mà VFF đưa ra không hề phù hợp. Thứ 2 bán vé cho CĐV từ sáng hôm trước cho đến tận chiều tối mới phát hành, đến tay người xếp hàng rất ít. “Số vé còn lại chúng tôi không hiểu Liên đoàn bóng đá giải quyết theo hướng nào, họ chỉ nói vé mời, đối tác tài trợ….

Thật sự, khi vé không đến được tay người hâm mộ, thì buộc chúng tôi phải chấp nhận mua lại vé với giá "cắt cổ". Như đội CĐV của tôi, VFF bán 1 cặp vé ở khán đài D, C là 300 nghìn đồng, nhưng khi mua bên ngoài chúng tôi phải mua với giá 1,3 triệu đồng, đắt gấp 4 lần”, anh Luận chia sẻ.

Anh Luận luôn nhiệt huyết đi theo đội tuyển Việt Nam tại giải AFF Cup 2018.

Từ đây, anh Luận cho biết, anh đã đi nước ngoài xem bóng đá rất nhiều, nhưng họ phát hành và bán vé trong nhiều ngày, bán cho đến khi sát trận đấu. Những người cần vé ra tận sân tầm 6h vẫn có vé vào xem. Vậy tại sao ở nước ta, CĐV phải thức trắng đêm, ăn đợi nằm chờ trong khi đó vé lại không mua được?

“Chúng tôi lên án và rất bức xúc về vấn đề này. Những người thực sự hâm mộ bóng đá, ủng hộ cầu thủ lại không có vé vào sân. Thử hỏi không có vé vào xem những trận đấu còn lại ai đi cổ vũ cho đội tuyển, ai theo đội tuyển”, anh Luận bức xúc.

Không chỉ có anh Luận, những ngày qua rất đông người hâm mộ bóng đá Việt thất vọng về cách bán vé của VFF và đặt nhiều dấu hỏi.

Mai Hằng

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2018-phai-mua-ve-gia-cat-co-cdv-dat-nghi-van-ve-cach-phat-hanh-a251435.html