AFF Cup 2018: Tiến Dũng, Huy Hùng chấn thương trước trận gặp ĐT Lào


Thứ 5, 08/11/2018 | 03:54


Cùng sự kiện

Hai tuyển thủ của ĐT Việt Nam là trung vệ Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đã gặp chấn thương nhẹ trước trận ra quân tại AFF Cup 2018.

Hai tuyển thủ của ĐT Việt Nam là trung vệ Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đã gặp chấn thương nhẹ trước trận ra quân tại AFF Cup 2018.

Trận mở màn AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Lào sẽ diễn ra lúc 19h30 chiều nay, ngày 8/11.

Tuy nhiên, trong buổi tập chiều qua (7/11) trên sân vận động quốc gia Lào, 2 cầu thủ của ĐT Việt Nam đã gặp phải chấn thương.

Ngay khi đầu buổi tập chưa được bao lâu thì tiền vệ Huy Hùng có dấu hiệu bị căng cơ và phải tập riêng. Nhiều khả năng anh sẽ không được sử dụng ở trận đấu với Lào vào chiều nay.

Tiền vệ đánh chặn của ĐT Việt Nam Nguyễn Huy Hùng.

Đây không phải là lần đầu tiên Huy Hùng gặp phải chấn thương liên quan đến cơ khi tập trung cùng đội tuyển Việt Nam. Vào năm 2016, tiền vệ của Quảng Nam từng bị rách cơ trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup và cuối cùng đã bị loại khỏi danh sách chính thức của đội tuyển.

Cầu thủ còn lại là trung vệ Bùi Tiến Dũng - mắt xích quan trọng trong hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam. Anh dính chấn thương lệch cổ chân trong lúc khởi động.

Ngay lập tức, trung vệ sinh năm 1995 đã được hai bác sĩ chữa trị kịp thời và có thể trở lại thi đấu đối kháng. Dù vậy, trung vệ của CLB Viettel không thể hoàn thành phần thi đấu đối kháng.

Theo Tri thức trực tuyến, sau khi trở về khách sạn tập vật lý trị liệu, Tiến Dũng tiếp tục phải chườm đá. Một lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) hy vọng Tiến Dũng sẽ kịp thời hồi phục để thi đấu trong thời gian còn lại.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu ra quân trước đội tuyển Lào vào 19h30 tối nay (08/11) trên sân vận động quốc gia Lào.

Sau trận đấu, tuyển Việt Nam sẽ trở về nước vào sáng mai (09/11) để chuẩn bị cho trận gặp Malaysia ở Mỹ Đình vào 16/11.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2018-tien-dung-huy-hung-chan-thuong-truoc-tran-gap-dt-lao-a250592.html