Ali Hoàng Dương tình cảm với "bạn gái tin đồn" của Dương Khắc Linh trong MV mới


Thứ 6, 20/04/2018 | 03:49


“Không giữ được em” – ca khúc mới của Ali Hoàng Dương đánh dấu lần hợp tác tiếp theo giữa anh với nhà sản xuất âm nhạc tài ba Dương Khắc Linh.

“Không giữ được em” – ca khúc mới của Ali Hoàng Dương đánh dấu lần hợp tác tiếp theo giữa anh với nhà sản xuất âm nhạc tài ba Dương Khắc Linh.

Đây cũng là sản phẩm đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của Ali Hoàng Dương khi anh lần đầu tiên thử sức trong một bản ballad ngọt ngào, sâu lắng.

Khác với hình ảnh trẻ trung, tràn đầy năng lượng trong các ca khúc trước, trong “Không giữ được em”, Ali Hoàng Dương nhập vai trong hình ảnh một người đàn ông tự sự và đầy trải nghiệm trong tình yêu. Sau những ngọt ngào, cay đắng của tình cảm lứa đôi, anh nhận ra rằng không nên đặt quá nhiều niềm tin, hy vọng vào tình cảm ấy “để khi chia tay sẽ bớt đau”. 

Chia sẻ về quá trình thực hiện MV, Ali Hoàng Dương cho biết anh nhận được sự hỗ trợ rất nhiều, đặc biệt từ nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Về phía nhạc sĩ Dương Khắc Linh, anh cảm thấy hoàn toàn hài lòng với sự thể hiện của Quán quân Giọng hát Việt. Trước đó, cả hai đã có dịp làm việc trong trong bản hit “Yêu em, thương em” của Ali Hoàng Dương. Nhà sản xuất 8X nhận định Ali Hoàng Dương là người có giọng hát tình cảm, quãng rộng, phong cách làm việc chuyên nghiệp và luôn làm anh cảm thấy hào hứng khi quyết định cộng tác.

Một điểm nhấn thú vị của MV “Không giữ được em” là sự tham gia diễn xuất của hot girl Lưu Ngọc Duyên, người đang được coi là “bạn gái tin đồn” của Dương Khắc Linh. Trong lúc sự thật về đời tư chưa ngã ngũ khiến nhiều khán giả tò mò, thì vẻ đẹp ngọt ngào, thuần khiết cùng diễn xuất dễ “chạm lòng người” của Lưu Ngọc Duyên được nhiều người đánh giá rất cao và trở thành một phần quan trọng làm nên thành công của MV.

Chia sẻ về bạn diễn của mình, Ali Hoàng Dương cho biết: “Chúng tôi đã có những buổi làm việc hết sức ăn ý. Ngọc Duyên không chỉ vào vai thật ‘ngọt’, mà còn hỗ trợ tôi trong hoàn thiện kịch bản để phần hình ảnh ‘kể’ một cách trọn vẹn nhất câu chuyện âm nhạc trong bài hát”.

Với “Không giữ được em”, Ali Hoàng Dương một lần nữa khẳng định phong cách âm nhạc đa dạng của mình, khi anh không chỉ thành công với những ca khúc sôi động mà hoàn toàn tự tin khi hóa thân thành những người đàn ông trải nghiệm trong các bản ballad sâu lắng, ngọt ngào. “Tôi muốn xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ đa năng trong lòng khán giả yêu nhạc”, Ali Hoàng Dương tâm sự.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ali-hoang-duong-tinh-cam-voi-ban-gai-tin-don-cua-duong-khac-linh-trong-mv-moi-a227006.html