Alisson Becker chính thức trở thành thủ môn đắt giá nhất lịch sử


Thứ 6, 20/07/2018 | 07:36


Cùng sự kiện

Website của Liverpool chính thức thông báo chiêu mộ thành công tân binh “bom tấn” của sân Anfield - thủ môn Alisson, với phí chuyển nhượng 67 triệu bảng Anh.

Website của Liverpool chính thức thông báo chiêu mộ thành công tân binh “bom tấn” của sân Anfield - thủ môn Alisson, với phí chuyển nhượng 67 triệu bảng Anh.

Ngày 20/7 thủ thành 25 tuổi Alisson Becker chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng dài hạn với "The Kop" sau khi trải qua buổi kiểm tra y tế và hoàn tất thủ tục tại trung tâm tập huấn Melwood.

Alisson Becker chính thức ra mắt CLB Liverpool. Ảnh: Liverpoll FC

Hợp đồng của người gác đền Brazil với CLB vùng Merseyside có thời hạn 6 năm, với mức lương chưa được tiết lộ. Để có được chữ ký của Alisson, Liverpool đã phải trả cho AS Roma số tiền 67 triệu bảng. Đây là mức phí kỷ lục dành cho một thủ môn. Mức phí chuyển nhượng của Alisson đã vượt xa người thứ hai là Ederson với 34,2 triệu bảng.

Alisson trở thành thủ môn đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng. Ảnh: Liverpool FC

Sau khi có màn ra mắt CLB, thủ môn người Brazil phát biểu trên Liverpoolfc.com: "Tôi thực sự rất hạnh phúc. Giấc mơ được khoác áo một CLB tầm cỡ và uy tín đã thành hiện thực. Đối với cuộc sống và cả sự nghiệp thi đấu của tôi, đây là một bước tiến lớn khi được trở thành một phần của CLB và đại gia đình này".

"Chắc chắn tôi sẽ làm hết sức mình tại đây", Alisson cam kết.

Trên Twitter, Liverpool cũng đăng tải một đoạn video chào mừng sự gia nhập của Alisson đến với Anfield.

Alisson bắt đầu sự nghiệp cầu thủ trong màu áo CLB Internacional tại quê hương Brazil. Thủ thành 25 tuổi là sự lựa chọn số 1 của HLV Tite cho vị trí đứng trước khung gỗ của "Selecao" tại World Cup vừa qua trên đất Nga.

Bích Nga (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/alisson-becker-chinh-thuc-tro-thanh-thu-mon-dat-gia-nhat-lich-su-a237106.html