+Aa-
    Zalo

    Ám ảnh lời kể của nạn nhân vụ 2 xe khách tông nhau, 14 người thương vong

    ĐS&PL "Bước ra khỏi xe, phía trước mặt của tôi là một chiếc ô tô khác nằm ngổn ngang giữa đường, xăng dầu đổ ra khắp nơi", nạn nhân vụ 2 xe khách tông nhau bàng hoàng kể.

    "Bước ra khỏi xe, phía trước mặt của tôi là một chiếc ô tô khác nằm ngổn ngang giữa đường, xăng dầu đổ ra khắp nơi. Nhiều người bị thương, tôi ở vị trí phía sau nên may mắn chỉ bị trầy xước nhẹ”, nạn nhân vụ 2 xe khách tông nhau ở Bình Định chưa hết bàng hoàng kể lại.

    Hiện trường vụ tai nạn giữa 2 xe khách ở Bình Định - Ảnh: Báo Giao thông

    Hai mẹ con anh Nguyễn Quốc Trung (ở tỉnh Gia Lai) đều là nạn nhân may mắn thoát chết trong vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên QL1 đoạn qua xã Mỹ Phong (huyện Phù Mỹ, Bình Định).

    Chưa hết bàng hoàng, anh Trung kể lại, 2 mẹ con anh xuất phát từ TP Đà Nẵng về Gia Lai, khoảng hơn 1h sáng 9/1, khi đi qua địa bàn huyện Phù Mỹ (Bình Định) thì ô tô khách bất ngờ gặp nạn.

    “Tôi đang nằm thì nghe một tiếng động rất lớn, mọi chuyện diễn ra quá nhanh, thời điểm đó có rất nhiều người trong xe la ó vì hoảng loạn. Bước ra khỏi xe, phía trước mặt của tôi là một chiếc ô tô khác nằm ngổn ngang giữa đường, xăng dầu đổ ra khắp nơi. Nhiều người bị thương, tôi ở vị trí phía sau nên may mắn chỉ bị trầy xước nhẹ”, anh Trung cho hay.

    “Đang ngồi trên xe, sau khi tai nạn xảy ra tôi nhìn xuống chân mình thì thấy đã bị gãy rồi, máu chảy đầm đìa, không thể cử động được. Vợ tôi cũng kêu la đau đớn vì bị thương rất nặng. Những người xung quanh đã cố gắng đưa vợ chồng tôi ra khỏi xe, lúc đó tôi mới tin là mình được sống sót”, ông Nguyễn Văn Du nói.

    Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định thăm hỏi, động viên các nạn nhân vụ tai nạn giao thông - Ảnh: Báo Bình Định

    Trong diễn biến có liên quan, Cục Đăng kiểm VN cho biết, cả hai chiếc xe khách trong vụ tai nạn đều thuộc một đơn vị vận tải và đều còn thời hạn đăng kiểm.

    Cụ thể, xe khách biển số 81B-007.64 nhãn hiệu THACO, sản xuất năm 2014 tại Việt Nam. Chủ xe theo giấy đăng ký là Công ty TNHH vận tải Hồng Hải (45 Hai Bà Trưng, Pleiku, Gia Lai). Xe được kiểm định lần gần nhất ngày 22/11/2018 tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 50-01S TP.HCM, có hạn kiểm định đến hết ngày 21/05/2019.

    Xe khách 81B-001.40 nhãn hiệu THACO, sản xuất năm 2011 tại Việt Nam, cũng có giấy đăng ký xe mang tên Công ty TNHH vận tải Hồng Hải. Xe được kiểm định lần gần nhất ngày 25/9/2018 tại Trung tâm đăng kiểm 50-01S TP.HCM và có hạn kiểm định đến hết ngày 24/3/2019.

    Theo thông tin từ Trạm Cảnh sát Giao thông Tuy Phước, Phòng Cảnh sát Giao thông tỉnh Bình Định, vào khoảng 1h ngày 9/1, tại Quốc lộ 1A đoạn đi qua thôn Vĩnh Bình, xã Mỹ Phong, huyện Phù Mỹ, ô tô khách 81B-007.64 do Ngô Văn Quý (SN 1983, trú tại xã Tân An, huyện Đăk Pơ, Gia Lai) điều khiển hướng Bắc - Nam đã va vào dải phân cách, lật ngang giữa đường.

    Tiếp đó, xe khách này bị ô tô khách 81B-001.40 do Nguyễn Thanh Hải (SN 1974, ở phường Hội Phú, TP Pleiku, Gia Lai) điều khiển chạy cùng chiều đâm vào.

    Vụ tai nạn đã khiến anh Võ Văn T. (SN 1963, phường Tân An, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai) tử vong tại chỗ, 13 người khác bị thương được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/am-anh-loi-ke-cua-nan-nhan-vu-2-xe-khach-tong-nhau-14-nguoi-thuong-vong-a258545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan