Ấn Độ: Xe buýt lao xuống kênh, ít nhất 36 người chết


Thứ 3, 30/01/2018 | 00:35


Cùng sự kiện

Ít nhất 36 người đã thiệt mạng sau khi một xe buýt chở 50 người đâm vào rào chắn của một cây cầu và rơi xuống kênh đào ở bang Tây Bengal, miền Đông Ấn Độ.

Ít nhất 36 người đã thiệt mạng sau khi một xe buýt chở 50 người đâm vào rào chắn của một cây cầu và rơi xuống kênh đào ở bang Tây Bengal, miền Đông Ấn Độ.

Cảnh sát cho biết, vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra ngày 29/1 tại tỉnh Murshidabad, cách thủ phủ Kolkata của bang Tây Bengal khoảng 220km. Xe buýt đi từ Karimpur, thuộc tỉnh Nadia, đến tỉnh Malda. Khi đi qua địa bàn tỉnh Murshidabad, lái xe đã đi quá nhanh và mất lái khi đang tránh một phương tiện khác.

Tin tức - Ấn Độ: Xe buýt lao xuống kênh, ít nhất 36 người chết

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: India Today

Đến nay, lực lượng cứu hộ đã vớt được 36 thi thể, trong đó có 9 phụ nữ và 4 em nhỏ. Một số người vẫn mắc kẹt bên trong xe buýt. Những hành khách bị thương được đưa đi bệnh viện. Khoảng 6 người đã bơi được vào bờ an toàn. Lái xe nằm trong số những người thiệt mạng.

Các đài truyền hình địa phương đưa hình ảnh chiếc xe buýt được trục vớt lên khỏi kênh đào với sự trợ giúp của 3 cần trục dưới sự giám sát của Lực lượng Quản lý thiên tai quốc gia.

Đây là vụ tai nạn xe buýt thứ 3 ở bang này chỉ trong 2 tuần qua. Ngày 17/1, 8 người đã thiệt mạng khi một xe buýt rơi xuống một kênh đào gần Kharagpur, thuộc tỉnh Tây Midnapore. Trong một vụ khác 3 ngày sau đó, 9 người đã thiệt mạng khi một xe buýt rơi xuống một con mương ở tỉnh Murshidabad.

Nhân Văn (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-do-xe-buyt-lao-xuong-kenh-it-nhat-36-nguoi-chet-a218113.html