Ảnh đẹp ngày mưa lũ: Tài xế xe tải tốt bụng che ô đưa cô dâu về nhà chồng


Thứ 2, 23/07/2018 | 15:06


Cùng sự kiện

Sáng ngày 23/7, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh về một người đàn ông lái xe tải, che ô, nâng váy, chở cô dâu về nhà chồng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sáng ngày 23/7, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh về một người đàn ông lái xe tải, che ô, nâng váy, chở cô dâu về nhà chồng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Người tài xế xe tải bất chấp trời mưa, xuống xe che ô, nâng váy đưa cô dâu về nhà chồng. Ảnh: Soha

Những ngày mưa lớn kéo dài vừa qua, đã khiến cho nhiều đoạn đường ở Hải Phòng bị ngập lụt và làm cho "xe hoa" của một cặp đôi ở Kiến An, Hải Phòng không thể đi qua được.

Trong lúc hai bên gia đình đang vô cùng lúng túng, không biết phải giải quyết tình hình như thế nào, thì đột nhiên một chiếc xe tải dừng lại ngay bên cạnh xe dâu. Người tài xế ngỏ lời muốn giúp đỡ đưa cô dâu chú rể về nhà bằng xe tải cho kịp giờ lành.

Sau khi nhận được sự đồng ý của mọi người, người tài xế lập tức xuống xe, chịu đựng mưa lớn che ô cho cô dâu, nâng váy, giúp cô dâu ngồi lên carbine của xe tải. Ngay sau đó, chú rể cũng cùng lên xe để trở về nhà trai trong sự thở phào nhẹ nhõm của mọi người.

Trong lúc lúng túng không biết giải quyết như thế nào, cặp đôi đã nhận được sự giúp đỡ từ một người đàn ông xa lạ. Ảnh: Soha

Ngay sau khi được đăng tải mọi người đã tỏ ra vô cùng thích thú và thán phục anh tài xế. "Anh ấy chắc phải nhiệt tình lắm. Ướt hết thế kia cơ mà. Hành động hiếm có ngày mưa bão", dòng bình luận của nick Facebook có tên Vân Trang.

Có người không quên nhắc nhở: "Đôi trẻ có đám cưới nhớ đời nhé. Đừng quên cảm ơn người đàn ông tốt bụng."

Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra vô cùng thích thú và hài hước trêu đùa: "Có khi đây là người yêu cũ của cô dâu đấy" hay "nhỡ anh ấy lái xe thẳng về nhà thì sao nhỉ?", "cướp dâu trá hình".

Nhưng dù thế nào thì cặp đôi trẻ cũng coi như đã "cùng nhau vượt qua khó khăn" để đi đến hạnh phúc cuối cùng, có một kỉ niệm đặc biệt trong ngày trọng đại. Và chắc chắn đôi tân lang-tân nương, hai bên gia đình cặp đôi và tất cả mọi người đều vô cùng cảm kích và thấy ấm lòng trước hành động đẹp của một người đàn ông xa lạ.

Minh Phạm (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-dep-ngay-mua-lu-tai-xe-xe-tai-tot-bung-che-o-dua-co-dau-ve-nha-chong-a237400.html