Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nói gì sau "cú nhảy sinh tử" tại Britain's Got Talent?


Thứ 2, 04/06/2018 | 07:25


Cùng sự kiện

Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã có một màn trình diễn khiến cả thế giới "thót tim" và sau đó là vỡ òa trong niềm vui sướng vì nỗ lực và khả năng phi thường của họ.

Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã có một màn trình diễn khiến cả thế giới "thót tim" và sau đó là vỡ òa trong niềm vui sướng vì nỗ lực và khả năng phi thường của họ.

Nguồn clip: VTV24

Chung kết Britain's Got Talent đã diễn ra vào tối 3/6 (theo giờ địa phương) tại London, Anh. Tuy anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chỉ xếp ở vị trí thứ 4 với 10,76% số lượng bầu chọn từ khán giả nhưng cả hai đã có một màn biểu diễn phi thường. Đặc biệt, với sự cố "cú nhảy thót tim" ở những phút cuối của màn trình diễn, nhiều người cho rằng đây là khả năng "vượt ngoài Trái Đất" và quả quyết rằng anh em nhà họ Giang phải giành chiến thắng.

Thậm chí, sau khi đêm chung kết khép lại, vẫn còn khá nhiều tranh cãi nổ ra liên quan tới anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp và vị trí quán quân. Có ý kiến cho rằng mặc dù những màn trình diễn khác đặc sắc nhưng còn có rất nhiều nghệ sĩ tương tự, còn hiện tại trên thế giới chỉ có anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã làm được những điều phi thường mà họ vừa thể hiện mà thôi.

Màn trình diễn của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại Britain's Got Talent.

Dẫu vậy, nói về cảm xúc sau phần trình diễn, hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cho biết họ không còn quá quan trọng chuyện thắng thua.

"Xem lại phần thi ngày hôm qua, vẫn không nghĩ mình được "sống" trong một màn trình diễn nhiều cảm xúc đến như vậy! Cảm ơn ơn trên đã ban cho tôi niềm tin và sức mạnh tuyệt vời để vượt qua bản thân mình. Một đêm khó tả được cảm xúc của anh em chúng tôi, chúng tôi đã "sống" hết mình từng khoảnh khắc" - anh em nhà họ Giang bày tỏ.

Chia sẻ về màn biểu diễn thót tim, hai anh em họ Giang cho rằng đó là những cảm xúc quá tuyệt vời và như vừa trải qua một cú "chết đi sống lại" đặc biệt khi Quốc Nghiệp đang gặp những chấn thương vô cùng đau đớn.

"Cảm ơn Việt Nam đã làm cho Quốc Cơ - Quốc Nghiệp có thêm niềm tin và niềm tự hào. Cảm ơn Việt Nam đã cho chúng tôi đeo lá cờ trên ngực. Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ anh em chúng tôi. Chúng tôi đã làm được điều các bạn và chúng tôi mong muốn", Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ trong niềm xúc động.

"6 ngày ở Anh là 6 ngày chúng tôi cảm thấy nặng nề nhất cuộc đời. Chúng tôi muốn cảm ơn cha mẹ, vợ con, người hâm mộ đã yêu mến, cổ vũ cho Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Bây giờ chúng tôi đã có thể về nhà được rồi", hai anh em nói.

Được biết, trước thềm chung kết, BTC chương trình đã đề nghị Quốc Cơ - Quốc Nghiệp ký vào bản cam kết BTC sẽ không chịu trách nhiệm nếu cả hai xảy ra tai nạn.

Tuy được đánh giá rất cao tại chương trình nhưng tiết mục của anh em nhà họ Giang vẫn bị đánh giá vô cùng nguy hiểm. Trong 10 thí sinh có mặt tại đêm chung kết, chỉ có đại diện Việt Nam là phải ký bản cam kết này.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-em-quoc-co---quoc-nghiep-noi-gi-sau-cu-nhay-sinh-tu-tai-britains-got-talent-a231792.html