Apple ký hợp đồng với LG Innotek sản xuất các thành phần tạo ra Face ID


Thứ 5, 11/01/2018 | 03:04


Cùng sự kiện

Apple đã ký hợp đồng với LG Innotek cho các thành phần của Face ID. Theo PhoneArena, Apple dự kiến sẽ trang bị Face ID cho cả 3 phiên bản iPhone trong năm 2018.

Apple đã ký hợp đồng với LG Innotek cho các thành phần của Face ID. Theo PhoneArena, Apple dự kiến sẽ trang bị Face ID cho cả 3 phiên bản iPhone trong năm 2018.

Mới đây, theo một nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết, Apple đã vừa ký kết hợp đồng cung ứng với LG Innotek. Theo đó, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ cung cấp một số linh kiện cần thiết (trong đó có mudule cảm ứng 3D giúp phác thảo hình ảnh 3D của khuôn mặt) cho Apple để sản xuất Face ID trên iPhone và iPad 2018.

Theo dự đoán, Apple sẽ tung ra 3 phiên bản iPhone trong năm 2018, trong đó sẽ có một phiên bản được gọi là Apple iPhone 9 sử dụng màn hình tràn viền LCD rộng 5.8 inch. Đây sẽ là sản phẩm giá rẻ hơn cả với việc chỉ sở hữu một camera chính phía sau, không có nút cảm ứng lực và mức giá dao động từ 650 - 900 USD.

Ngoài ra, sẽ có một phiên bản nâng cấp của iPhone X là cặp đôi iPhone Xs với màn hình OLED 5.8 inch, và iPhone Xs Plus sở hữu màn hình OLED 6.5 inch và có thể sẽ được trang bị SIM kép. Các thiết bị trong năm 2018 của Apple vẫn có thể chỉ được trang bị camera TrueDepth ở mặt trước, và đến năm 2019 mới có thể có TrueDepth tích hợp ở cụm camera chính phía sau.

Hồi tháng 10 năm ngoái, khá nhiều các dự đoán cho rằng Apple chưa thực sự đủ khả năng để sản xuất và cho ra mắt iPhone X ra thị trường kịp thời gian thông báo. Nhưng thực tế, không chỉ cung cấp đủ mà Apple còn vượt chỉ tiêu.  

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-ky-hop-dong-voi-lg-innotek-san-xuat-cac-thanh-phan-tao-ra-face-id-a215984.html