Apple tuyển giám đốc kinh doanh tại Việt Nam, làm việc tại TP.HCM


Thứ 5, 17/01/2019 | 07:28


Cùng sự kiện

Vị trí Giám đốc kinh doanh của Apple tại Việt Nam sẽ làm việc tại TP.HCM với yêu cầu cụ thể là lãnh đạo đội ngũ, lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch kinh doanh.

Vị trí Giám đốc kinh doanh của Apple tại Việt Nam sẽ làm việc tại TP.HCM với yêu cầu cụ thể là lãnh đạo đội ngũ, lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch kinh doanh, quản lý các kênh phân phối của "Táo khuyết".

Trang web của Apple vừa đăng tải thông tin tuyển dụng vị trí lãnh đạo kinh doanh, bán hàng tại thị trường Việt Nam. 

Cụ thể, thông tin này được đăng tải trong mục việc làm, trên trang web chính thức của Apple vào ngày 16/1. Yêu cầu của Apple đối với vị trí này là có hiểu biết sâu về ngành bán lẻ điện tử tại Việt Nam, kỹ năng lãnh đạo đội ngũ kinh doanh, kinh nghiệm quản lý kênh phân phối, cũng như khả năng phân tích, đưa ra định hướng kinh doanh và kết hợp với các đối tác.

Apple tuyển Giám đốc kinh doanh tại Việt Nam, làm việc tại TP.HCM. Ảnh minh họa

Với những công việc và yêu cầu này, vị trí giám đốc bán hàng tại Việt Nam sẽ là cầu nối giữa các đối tác và nhà phân phối/bán lẻ với ban giám đốc điều hành của Apple. Từ đó, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ phía Apple hơn, ví dụ như có thể được áp dụng nhiều chính sách khuyến mãi của Apple giống như tại Trung Quốc.

Đây không phải là lần đầu tiên Apple tuyển dụng một vị trí lãnh đạo về kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Năm 2016, công ty này từng đặt hàng một đơn vị tuyển dụng để tìm kiếm vị trí Giám đốc phân phối tại Việt Nam. Trên trang web của Apple cũng có khá nhiều thông tin tuyển dụng kỹ sư phần cứng và phần mềm tại Việt Nam, làm việc ở cả Hà Nội và TP.HCM.

Trước đó vào tháng 11 năm 2018 để nhằm tăng thêm sự hiện diện tại thị trường Đông Nam Á, Apple đã mở một Apple Store chính thức tại Bangkok, Thái Lan. Và theo nguồn tin của tờ Techcrunch thì Apple còn đang cân nhắc Jakarta và Việt Nam là 2 điểm đến tiếp theo để mở Apple Store.

Hiện tại, Apple vẫn chưa chính thức mở Apple Store tại Việt Nam. Tại Đông Nam Á, cửa hàng chính thức của Apple mới chỉ mở tại Singapore và Thái Lan.

Trước đó, CEO Tim Cook cũng khẳng định rằng Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng và phát triển mạnh mẽ nhất của Apple.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-tuyen-giam-doc-kinh-doanh-tai-viet-nam-lam-viec-tai-tphcm-a259718.html