Asian Cup 2019: Báo châu Á dự đoán HLV Park Hang Seo sẽ tung đội hình bất ngờ đấu Iraq


Thứ 3, 08/01/2019 | 08:35


Cùng sự kiện

Trong bài dự đoán đội hình ra sân của trận Việt Nam vs Iraq, tờ FOX Sports Asia cho rằng Công Phượng và Phan Văn Đức là hai cái tên đá cao nhất trong đội hình.

Trong bài dự đoán đội hình ra sân của trận Việt Nam vs Iraq, tờ FOX Sports Asia cho rằng Công Phượng và Phan Văn Đức là hai cái tên đá cao nhất trong đội hình.

Tờ FOX Sports Asia cho rằng Công Phượng sẽ được xếp đá chính cao nhất trong đội hình gặp Iraq tối nay

FOX Sport Asia dự đoán sơ đồ chiến thuật của đội tuyển Việt Nam là 3-4-3, với thủ môn là Đặng Văn Lâm, ba trung vệ là Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, hai bên cánh là Trọng Hoàng và Văn Hậu.

Trên hàng tiền vệ, cặp Huy Hùng và Hùng Dũng đá ở vị trí trung tâm. Tiền vệ còn lại là Quang Hải sẽ chơi như một tiền đạo cánh của đội tuyển Việt Nam.

Công Phượng và Phan Văn Đức là hai cái tên đá cao nhất trong đội hình gặp Iraq tối nay.

Tại AFF Cup 2018, Công Phượng cũng thường thể hiện tốt mỗi khi ra sân từ băng ghế dự bị, thời điểm mà hàng thủ đối phương đã thấm mệt.

Bên phía Iraq, tờ FOX Sports Asia dự đoán chân sút trẻ Mohanad Ali sẽ lĩnh xướng hàng công. Đây là cầu thủ mới 18 tuổi nhưng đã ghi 6 bàn sau 11 lần ra sân cho ĐTQG Iraq.

Màn so tài giữa tuyển Iraq và Việt Nam diễn ra lúc 20h30 hôm nay 8/1. Lần gần nhất hai đội tuyển gặp nhau ở sân chơi Asian Cup diễn ra vào ngày 21/7/2007. Huyền thoại Younis Mahmoud ghi cú đúp giúp tuyển Iraq loại Việt Nam từ vòng tứ kết.

Thầy trò HLV Park Hang-seo đặt ra mục tiêu giành được ít nhất 1 điểm trước Iraq. Nếu làm được điều này, tuyển Việt Nam sẽ rộng cửa vượt qua vòng bảng.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/asian-cup-2019-bao-chau-a-du-doan-hlv-park-hang-seo-se-tung-doi-hinh-bat-ngo-dau-iraq-a258364.html