Asian Cup 2019: Báo Yemen nhận xét bất ngờ về tuyển Việt Nam trước "đại chiến"


Thứ 3, 15/01/2019 | 00:39


Cùng sự kiện

"Để có thể giành vé vượt qua vòng bảng, chúng ta cần phải thắng đậm tuyển Việt Nam. Đây gần như là nhiệm vụ bất khả thi. Đội tuyển Việt Nam rất mạnh", báo Yemen nhận định

"Để có thể giành vé vượt qua vòng bảng, với tư cách một trong bốn đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất, chúng ta cần phải thắng đậm đội tuyển Việt Nam. Đây gần như là nhiệm vụ bất khả thi. Đội tuyển Việt Nam rất mạnh", báo giới Yemen nhận định.

Vào ngày 16/1, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quyết định với Yemen. Đó là trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo buộc phải giành chiến thắng trước Yemen để hy vọng nằm trong nhóm 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Tuy nhiên, báo giới Yemen đều cho rằng, đội tuyển Việt Nam ở thế cửa trên và rất khó có thể chiến thắng trong trận đấu sắp tới.

Báo Yemen đánh giá cao đội tuyển Việt Nam trước đại chiến

Cụ thể, tờ Rai Al Yemen cho biết: "Để có thể vào vòng hai Cúp châu Á, với tư cách 1 trong 4 đội hạng ba có thành tích tốt nhất, Yemen phải đánh bại tuyển Việt Nam.

Cơ hội duy nhất là Yemen phải thắng đậm Việt Nam. Nhưng đây là nhiệm vụ gần như bất khả thi. Bởi Việt Nam là đội tuyển mạnh, như cách họ đã thể hiện trước các đối thủ Iraq và Iran".

Trước đó, chia sẻ với báo giới, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết đội tuyển Việt Nam đang có sự chuẩn bị tốt nhất về sức khoẻ cũng như tinh thần trước trận đấu quyết định với Yemen. Toàn đội tự tin giành chiến thắng để giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Đánh giá về cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam, Tiến Dũng cho biết, cơ hội vào vòng trong của đội tuyển Việt Nam vẫn còn, đó là 50-50.

Nhận định về đối thủ Yemen, trung vệ này cho hay, Yemen cũng là một đối thủ khó chơi, đội bạn có thể hình tốt nên toàn đội phải rất tập trung mới đạt kết quả tốt trận đấu sắp tới.

Trận đấu hấp dẫn giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Yemen sẽ được diễn ra lúc 23h00 (giờ Việt Nam) ngày 16/1 sắp tới.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/asian-cup-2019-bao-yemen-nhan-xet-bat-ngo-ve-tuyen-viet-nam-truoc-dai-chien-a259310.html