Asian Cup 2019: Bố tiền đạo Văn Toàn dự đoán Việt Nam sẽ thắng Yemen 2-1


Thứ 4, 16/01/2019 | 13:14


Cùng sự kiện

Bố tiền đạo Văn Toàn nhận định, ở trận đấu gặp Yemen, đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng. Tuy chiến thắng không thể cao được và tỉ số có thể là 1-0 hoặc 2-1.

Bố tiền đạo Văn Toàn nhận định, ở trận đấu gặp Yemen, đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng. Tuy chiến thắng không thể cao được và tỉ số có thể là 1-0 hoặc 2-1.

23h hôm nay (16/1), người hâm mộ trái bóng tròn cả nước sẽ hồi hộp theo dõi trận cầu đầy hấp dẫn, kịch tính giữa đội tuyển Việt Nam – đội tuyển Yemen tại bảng D Asian Cup 2019.

Không có điều kiện sang Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) cổ vũ trực tiếp, nhưng lúc này đây, các cổ động viên trong nước cũng đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cổ vũ hết mình cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Bố cầu thủ Văn Toàn hạnh phúc khi thấy con khỏe mạnh trên sân bóng.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin về việc Văn Toàn vào sân trong trận đấu gặp Iran trước đó, ông Nguyễn Văn Tạo (bố của tiền đạo Văn Toàn) bày tỏ: “Khi Văn Toàn vào sân cả gia đình tôi đều cảm thấy mừng vì con đã khỏe mạnh, khỏi chấn thương, con có thể đá là chúng tôi xúc động, hạnh phúc lắm rồi”.

Trong trận đấu gặp Yemen, Văn Toàn có khả năng được lựa chọn đá chính, ông Tạo chia sẻ cảm xúc của mình: “Thật ra, khi con được ra sân là tôi vui mừng lắm rồi, còn đá chính hay không tất cả đều tuân thủ vào sự chỉ dạy, hướng dẫn của ban huấn luyện”.

Từ ngày Văn Toàn cùng cả đội tuyển sang nước ngoài tập luyện thi đấu, ông Tạo cho hay ông cùng cả gia đình lúc nào cũng luôn dõi theo bước đi của con.

“Hai bố con tôi cũng thường gọi điện hỏi thăm nhau. Nhưng, trước trận đấu gặp Yemen tối nay thì tôi không gọi điện trước cho Văn Toàn sợ con tâm lý và Văn Toàn cũng không chia sẻ điều lo lắng, băn khoăn gì. Nên tôi tin con và đồng đội sẽ thi đấu hết mình”, ông Tạo cho biết thêm.

Bố mẹ các cầu thủ tin tưởng Việt Nam có thể giành chiến thắng. Ảnh: Zing.vn

Dự đoán về khả năng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Yemen, ông Tạo tự tin: “Trận đấu này, tôi tin tưởng Việt Nam sẽ dành chiến thắng. Tuy chiến thắng không thể cao được có thể là 1-0 hoặc 2-1. Nhưng, trận đấu này chúng ta nhất định và buộc phải thắng để vào vòng sau”.

Nói về kế hoạch theo dõi trận đấu, ông Tạo bật mí: “Tối nay, tôi tổ chức xem bóng đá tại nhà vì thời tiết đang khá lạnh, hàng xóm cũng nói sẽ đến xem, cổ vũ cho Văn Toàn và đồng đội”.

Dành lời chúc, nhắn gửi của mình cho con trai Văn Toàn cũng như toàn đội tuyển Việt Nam, ông Tạo chia sẻ: “Tôi chúc đội tuyển Việt Nam cùng con trai Văn Toàn đá trận này sẽ giành chiến thắng, mang vinh quang, hạnh phúc đến cho người hâm mộ, cho đất nước Việt Nam”.

Trong khi đó, gia đình cầu thủ Công Phượng và người nhà của các tuyển thủ Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức cũng chia sẻ nhiều cảm xúc trước trận đấu quyết định của Việt Nam với Yemen.

Công Phượng đang là người hùng của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Zing.vn

Trao đổi với PV Tri Thức Trực Tuyến, vợ chồng ông Nguyễn Công Bảy, bố mẹ cầu thủ Công Phượng, cho biết đang chuẩn bị trà nước để tối xem trận đấu cùng bà con.

"Dù trận đấu diễn ra muộn nhưng ít nhất vài chục người sẽ đến nhà tôi để xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam”, bà Hoa cho biết.

Nhận định về trận đấu tối nay, ông Bảy tin HLV Park Hang-seo sẽ có một đấu pháp tốt để đem chiến thắng về cho đội tuyển. Ông cũng hy vọng con trai sẽ được vào sân đá ngay từ đầu, ghi bàn và đem về chiến thắng.

“Với cái duyên đối đầu với các đội tuyển Tây Á, tôi tin Phượng sẽ ghi bàn. Việt Nam sẽ thắng 3 bàn cách biệt, trong đó Phượng sẽ ghi ít nhất một bàn thắng dành cho riêng mình”, ông Bảy hồ hởi nói.

Cổ động viên dầm mưa bên ngoài nhà cầu thủ Quang Hải để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong giải AFF vừa qua. Ảnh: Zing.vn

Còn ông Nguyễn Trọng Hường, bố cầu thủ Trọng Hoàng, nhận định trận đấu sẽ rất căng thẳng do hai đội đều đang rất cần điểm. Ông Hường nhận xét đội tuyển Việt Nam nhỉnh hơn đối thủ về kĩ thuật nhưng không được chủ quan, khinh thường địch.

Ông nhắn nhủ đến đội tuyển và Trọng Hoàng thi đấu tốt. “Tôi khuyên con trai đá tròn vai với vị trí của mình. Các cầu thủ khác cũng như thế, chúng ta không ngại gì đối thủ” ông Hường nhắn nhủ và dự đoán sẽ có một trận thắng nghiêng về phía đội tuyển Việt Nam.

Ông Quế Ngọc Hùng (bố hậu vệ Quế Ngọc Hải) mong chờ trận đấu tối nay sẽ có kết quả thuận lợi, đưa đội tuyển Việt Nam bước vào vòng 1/8. Ông Hùng nhắn nhủ các cầu thủ bình tĩnh, tự tin, thi đấu đúng như đấu pháp của HLV đề ra.

Còn bà Vũ Thị Hiền (mẹ cầu thủ Phan Văn Đức) cũng mong con trai và các cầu thủ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Bà cho biết: “Đội tuyển Yemen rất mạnh, nhưng với niềm tin vào các cầu thủ, tôi tin Việt Nam sẽ thắng”. Bà cũng không quên gửi lời chúc chiến thắng, tự tin, thành công đem vinh quang về cho tổ quốc Việt Nam.

Nguyễn Phượng  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/asian-cup-2019-bo-tien-dao-van-toan-du-doan-viet-nam-se-thang-yemen-2-1-a259606.html