Chân dung bà chủ chủ lô mỹ phẩm 11 tỷ không rõ nguồn gốc vừa bị tịch thu


Thứ 6, 03/11/2017 | 08:25


“Bà chủ” của lô hàng mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đồng vừa bị cơ quan chức năng bắt giữ có nhan sắc nổi bật và còn được đề cử tham gia cuộc thi sắc đẹp Châu Á.

“Bà chủ” của lô hàng mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đồng vừa bị cơ quan chức năng bắt giữ có nhan sắc nổi bật và còn được đề cử tham gia cuộc thi sắc đẹp Châu Á.

Chiều 31/10, Chi Cục Quản lý thị trường Hà Nội cho biết, Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 6 vừa hoàn tất hồ sơ chuyển vụ việc sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, trị giá gần 11 tỷ đồng của một công ty mỹ phẩm có địa chỉ ở quận Hà Đông sang Cơ quan Công an điều tra, để điều tra xác minh, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 6 cho biết, lô hàng của công ty vừa bị bắt giữ không có hóa đơn chứng từ, trên sản phẩm không có địa chỉ nhà cung cấp, chỉ có số điện thoại nhưng Công ty này không liên hệ và tìm thấy nhà sản xuất ở đâu.

Được biết, lô hàng này thuộc về công ty TNHH thiên nhiên TS Việt Nam do bà Nguyễn Thu Trang làm giám đốc.

Đời sống - Chân dung bà chủ chủ lô mỹ phẩm 11 tỷ không rõ nguồn gốc vừa bị tịch thu

Doanh nhân Nguyễn Thu Trang - là bà chủ lô mĩ phẩm trị giá 11 tỷ nghi là giả.

Theo tìm hiểu, ngoài chức danh là Giám đốc Công công ty TNHH Thiên nhiên TS. Việt Nam, bà chủ của lô mỹ phẩm gần 11 tỷ đồng còn là Chủ tịch HĐQT của T’s Group.

Theo chia sẻ của Thu Trang trước đó, do xuất phát từ nhu cầu thực tế của bản thân là làm đẹp bằng các phương pháp an toàn và tốt cho sức khỏe nên vị doanh nhân đã thành lập công ty T’s Group. Chỉ trong một thời gian ngắn, công ty mĩ phẩm thiên nhiên đã tung ra thị trường nhiều loại mỹ phẩm cao cấp, có nguồn gốc 100% thiên nhiên và có tác dụng rõ rệt nhất sau 15-20 ngày sử dụng được nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Được biết, chỉ sau 2 năm thành lập từ năm 2015 đến nay, tập đoàn này hiện có hơn 2500 đại lý cộng tác viên trên khắp 64 tỉnh thành và hơn 25 quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Nga, Australia, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Ba Lan, CH Czech, Malaysia, Nga, Nhật Bản… Đồng thời, Tập đoàn này cũng sở hữu nhiều Đại sứ Thương hiệu là những người mẫu, diễn viên nổi tiếng nhất Việt Nam như Ốc Thanh Vân, Lã Thanh Huyền, Bảo Thanh, Á hậu Dương Tú Anh, Ngọc Trinh.

Đời sống - Chân dung bà chủ chủ lô mỹ phẩm 11 tỷ không rõ nguồn gốc vừa bị tịch thu (Hình 2).

Nhiều người nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm của Công ty TNHH Thiên Nhiên Việt Nam.

T’s Group kinh doanh nhiều ngành nghề như lĩnh vực truyền thông, trực tuyến với chotructuyen88.com, sản phẩm dược mỹ phẩm với hơn 50 sản phẩm độc quyền phân phối, nhiều nhãn hiệu thời trang riêng là ChangQ và The Gnartan, sở hữu trong tay một thẩm mỹ viện uy tín Hanwool Beauty… Thậm chí, có những tờ báo còn công bố, mỗi tháng Nguyễn Thu Trang có thu nhập nửa tỉ đồng/tháng.

Vào đầu tháng 10/2017, tại sự kiện Lễ phát động Nữ hoàng quyền năng phái đẹp 2017, Á hậu Quý bà Thế giới 2011 Nguyễn Thu Hương đại diện cho Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế tại Việt Nam vừa chính thức đề cử Nguyễn Thu Trang đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà châu Á 2017 diễn ra tại Trung Quốc trong tháng 11 này.

Đời sống - Chân dung bà chủ chủ lô mỹ phẩm 11 tỷ không rõ nguồn gốc vừa bị tịch thu (Hình 3).

Cuộc thi diễn ra tại Hoành Điếm, Chiết Giang, Trung Quốc, thu hút khoảng 30 đại diện của các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Theo Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương, việc cử đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này nhằm mục đích giới thiệu hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thành đạt, năng động trong việc điều hành doanh nghiệp, chu toàn trong việc xây dựng tổ ấm mà còn có nhiều đóng góp tích cực trong việc xây dựng cộng đồng giúp xã hội ngày càng phát triển.

Cũng theo “lý lịch” về người đề cử được giới thiệu, bà Nguyễn Thu Trang (29 tuổi) sinh ra tại Hòa Bình là một trong 2 nhà lãnh đạo trẻ sáng lập và điều tập đoàn kinh doanh online lớn nhất Việt Nam.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-ba-chu-chu-lo-my-pham-11-ty-khong-ro-nguon-goc-vua-bi-tich-thu-a207866.html