"Bà mối" miền Tây dàn cảnh, cướp tiền của người đàn ông Trung Quốc


Thứ 3, 24/10/2017 | 23:35


Cùng sự kiện

Trong quá trình tìm vợ cho người đàn ông Trung Quốc, Sương nảy sinh ý định cướp tiền nên cùng đồng bọn dàn cảnh, "lột sạch" tài sản của người này.

Trong quá trình tìm vợ cho người đàn ông Trung Quốc, Sương nảy sinh ý định cướp tiền nên cùng đồng bọn dàn cảnh, "lột sạch" tài sản của người này.  

Ngày 24/10, Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP Cần Thơ đã tạm giữ hình sự 4 nghi can gồm Lê Thu Sương (“tự” Loan, 35 tuổi), Võ Tấn Trinh (34 tuổi), Lê Hải Lâm (29 tuổi), Trương Văn Chiều (28 tuổi, cùng TP Cần Thơ) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Sương được xác định cùng 3 “đàn em” dàn cảnh cướp hàng chục triệu đồng của người ngoại quốc.

Hồ sơ vụ việc xác định, ông B. và H. từ Trung Quốc sang Việt Nam. Do có quen biết, B. nhờ Sương tìm vợ cho bạn mình. Ngày 13/10, hai người đàn ông Trung Quốc gặp Sương tại quận Ô Môn (TP Cần Thơ). Sau 1 lúc nói chuyện, cả hai được đưa đến 1 nhà nghỉ ở huyện Cờ Đỏ để nghỉ ngơi.

"Nữ quái" Sương. Ảnh: Công an cung cấp

Đến ngày 18/10, Sương nảy sinh ý định cướp tài sản của hai người đàn ông ngoại quốc nên bàn bạc với Trinh, Lâm và Chiều. Sau đó, cả nhóm thống nhất sẽ lừa “con mồi” đến đoạn đường vắng rồi dàn cảnh cướp tài sản. Sương giả vờ rủ ông B. và H. đi đám cưới của bạn mình.

Khi đi đến đoạn đường vắng, “đàn em” của nữ quái này nhào ra bóp cổ người đàn ngoại quốc để cướp hàng chục triệu đồng rồi tẩu thoát. Số tiền cướp được, cả nhóm chia nhau rồi bỏ trốn.

"Đàn em" của Sương thực hiện vụ cướp - Ảnh: Công an cung cấp

Sau khi bị cướp sạch tài sản, hai nạn nhân đã đến cơ quan công an trình báo. Nhận được thông tin, công an TP Cần Thơ khám nghiệm hiện trường, truy xét các đối tượng gây án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an xác định Sương và nhóm “đàn em” là nghi can thực hiện vụ cướp nói trên nên tiến hành bắt giữ.

Vũ Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-moi-mien-tay-dan-canh-cuop-tien-cua-nguoi-dan-ong-trung-quoc-a206494.html