Những khoảnh khắc thời trang ấn tượng của sao Hàn trong năm 2017


Chủ nhật, 18/02/2018 | 02:00


Cùng sự kiện

Trong năm 2017 vừa qua, nhiều sao Hàn đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trên thảm đỏ các lễ trao giải hay tại nhiều buổi trình diễn thời trang danh tiếng trên thế giới.

Trong năm 2017 vừa qua, nhiều sao Hàn đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trên thảm đỏ các lễ trao giải hay tại nhiều buổi trình diễn thời trang danh tiếng trên thế giới.

Dưới đây chính là những khoảnh khắc được bình chọn là ấn tượng nhất năm 2017 của những ngôi sao từ idol đến diễn viên xứ Hàn!

Sulli

Sulli vô cùng nổi bật trong chiếc đầm Fendi đỏ quyễn rũ tại bữa tiệc cocktail của Roger Viviver. Nụ cười rạng rỡ cùng thần thái cuốn hút khiến Sulli được báo chí Hàn săn đón và không ngớt lời khen ngợi.

BTS

Trong lần đầu tiên xuất hiện tại một lễ trao giải tại nước Mỹ, BTS đã sử dụng những bộ vest thời thượng của Saint Laurent. Các chàng trai còn được tạp chí Vogue bình chọn là “Best Dressed” tại thảm đỏ Billboard Music Award.

Song Ji Hyo

Nữ diễn viên xinh đẹp Song Ji Hyo xuất hiện tại MAMA 2017 Hồng Kông với vai trò là người trao giải “Artist of the Years” với một chiếc chiếc đầm cut-out táo bạo của Versarce.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Vợ chồng nhà họ Song đã biến đám cưới của mình thành một bữa tiệc thời trang vô cùng mãn nhãn. Dior chắc hẳn phải rất cảm ơn cặp đôi này khi được lựa chọn là sản phầm chủ chốt trong ngày trọng đại được rất nhiều người trên thế giới quan tâm. Bức ảnh cưới của cặp đôi khiến ai cũng phải trầm trồ vì quá đẹp từ khâu trang phục đến bối cảnh.

Key (SHINee)

Key hóa thân thành hoàng tử ếch tại Seoul Fashion Week hồi tháng 3. Hình ảnh thời trang của anh chàng cũng khiến báo chí Hàn dành không ít lời khen tặng.

VIXX

Các thành viên của VIXX đã đưa người hâm mộ trở lại thời hiện đại với tạo hình theo phong cách Shangri-la cùng đồ truyền thống cách điệu mang hơi hướng mới lạ.

Joy (Red Velvet)

Cô nàng Joy tuyệt đối xứng đáng là người “cân” toàn bộ lễ trao giải MAMA năm qua với chiếc váy đỏ lấp lánh và quyến rũ chết người đến từ thương hiệu Ashish.

Mino - Seunghoon (WINNER)

Hai anh chàng đã gây được dấu ấn cá nhân mang tên MINO và SEUNGHOON tại Burberry Fall 2017 Ready-to-Wear Show thuộc London Fashion Week. Vouge không ngớt lời khen ngợi, cho rằng họ đã “thiêu đốt toàn bộ ánh nhìn” tại hàng đầu của show Burberry.

Yoona (SNSD)

Chiếc váy tuyệt đẹp của mỹ nhân nhà SM trên thảm đỏ lễ trao giải Busan International Film Festival chính là minh chứng chuẩn nhất cho một câu ngạn ngữ “công việc thì ở phía trước, phía sau mới là tiệc tùng”.

Sehun (EXO)

Vogue cũng dành lời khen ngợi cho Sehun và anh chàng cũng được bình chọn là người nổi tiếng mặc đẹp nhất tại Fall Paris Fashion Week của thương hiệu Louis Vuitton.

Jang Do Yeon

Nhưng có lẽ không ai có thể qua được màn “lầy lội” của nữ diễn viên hài Jang Do Yeon tại lễ trao giải Baeksang.

Thu Hà/Theo Koreaboo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-khoanh-khac-thoi-trang-an-tuong-cua-sao-han-trong-nam-2017-a218513.html